Chap 16

897 54 12
                                    

Junghwa về nhà, mệt mỏi lên phòng rồi nằm ngay xuống giường không quan tâm bộ đồ đang mặc trên người đã sớm không còn sạch sau nhiều giờ mệt mỏi trên máy bay.

Nằm một hồi cảm thấy đã ổn hơn mới ngồi dậy ngắm mọi thứ trong phòng mình. Đúng là không có gì thay đổi hết, đã qua 4 năm nhưng trông vẫn rất sạch sẽ, không có nhiều bụi bẩn như là đã không có người ở lâu năm. Chắc là người giúp việc vẫn thường tới lui phòng em để dọn dẹp.

Đang định lấy đồ để đi tắm, lại có tiếng gõ cửa, em thầm trách mắng là ai còn tới phiền em không cho em thời gian nghỉ ngơi.

- Junghwa à! - giọng nói đã có phần hơi trầm một tí, vẫn là dì giúp việc, thời gian đúng là không chừa một ai.

- Con ra ngay đây - em mở cửa, nhìn thấy khuôn mặt phúc hậu của người phụ nữ trước mặt mỉm cười.

- Có người đến tìm con - Junghwa tự hỏi, việc em về nước thì cũng chỉ có người thân và Hyerin biết. Vậy còn ai biết nữa.

- Là ai vậy dì? - Junghwa hỏi, em không muốn tốn thời gian của mình vào một người xa lạ.

- Cô ấy trông trạc tuổi con, hình như dì đã gặp qua một lần rồi - sao em lại có thể quên chứ, người như vậy chắc chắc chỉ có Hani. Em sẽ xuống chào Hani một cái rồi vào.

- Con xuống ngay! - em vào phòng lấy cái áo khoác mặc vào rồi đi ra cổng.

Em thấy Hani đang đứng dựa người vào một chiếc xe nhìn không mấy rẻ tiền, cô bây giờ cũng rất giàu rồi a.

- Chào em! - thấy Junghwa ra cô chào nhưng khuôn mặt vẫn không cười lấy nổi một cái.

- Chào chị! - em cũng đáp lại, thầm đánh giá con người Hani khác xưa nhiều rồi.

- Xem ra em đi hay về cũng không nói với tôi một tiếng - Hani nói, kể từ ngày đó, cả hai kể cả một tin nhắn cũng không có.

- Tôi nghĩ mình không có nghĩa vụ phải thông báo với chị việc tôi làm gì - em thật muốn chấm dứt cái mối quan hệ này. Đã chia tay vậy cô còn đến tìm em làm cái quái gì chứ.

- Từ khi nào ăn nói đã mạnh miệng như vậy rồi - miệng cô có chút nhếch lên. Trông như cười giễu cợt.

- Kể cả tôi cũng không biết - Junghwa cười. Nụ cười này của em, Hani cô chưa từng thấy qua. Nó không chứa đựng nét đáng yêu thường ngày của em, nó khiến người ta cảm thấy đáng sợ.

- Vậy chị đến đây tìm tôi có chuyện gì? - em vào vấn đề chính. Em không xuống đây chỉ để nói những lời vô ích như vậy.

- À! Chỉ là xem em có khoẻ hay không. Có còn nhớ tới Ahn Hani này không thôi - Hani cười, nhưng nụ cười này khác nụ cười khi nãy. Nó có đôi phần ấm áp khiến tim em lỡ một nhịp.

- Vẫn chưa chết, cảm ơn vì đã quan tâm. Còn chị, tôi chắc chắn không quên. Bây giờ việc đã xong, chị cũng nên đi về - em cố giữ mình thật bình tĩnh để đối đáp với cô. Không thể một lần nữa đem trái tim này dâng hiến co cô.

- Vậy được! Chào em! - cô nói rồi đi vào trong xe khởi động xe chạy mất.

Junghwa cảm thấy có một chút gì đó gọi là thất vọng. Em tưởng Hani sẽ níu kéo cuộc trò chuyện này lâu một chút rồi sẽ hỏi em lý do vì sao chia tay rồi lại tiếp tục hỏi cả hai có thể quay lại hay không. Nhưng không, cô đã thành công trong việc khiến Park Junghwa này thất vọng, cô thật ra không yếu đuối như em nghĩ. Em tự cười bản thân mình khi ảo tưởng Hani vẫn còn tình cảm với mình.

Em sắp phải điều hành công ty, chuyện tình cảm tốt nhất nên tạm gác sang một bên. Sắp tới, nếu em và cô lại yêu nhau thì chẳng phải hai công ty từ thù hoá thành bạn sao? Không phải điều đó không tốt, chỉ là đó không phải là điều ba Park muốn, ông muốn công ty tự mình gây dựng nên sẽ đứng đầu Hàn Quốc vậy thì em chỉ biết nghe theo mà thôi.

Dù gì thì em vẫn mong muốn giữ lại một mối quan hệ nào đó với Hani, không phải tình yêu nhưng cũng không nên hoàn toàn là không quen biết, vậy chắc chỉ có.... tình bạn. Phải! Cô và em vẫn có thể trở thành bạn của nhau, làm bạn với người yêu cũ cũng đây đến nỗi tệ, có khi còn trở thành bạn thân như em và Hyerin nữa kìa.

Một ngày của em kết thúc đơn giản như vậy, chuẩn bị cho một hành trình mới trong cuộc đời.

End Chap

Thấy hay thì hãy tiếp tục theo dõi và vote nha💙
---------------------- Au -------------------------

EXID sắp combeck rồi~~. Còn có cả Tỷ nữa, cuối cùng cũng trở lại rồi, hạnh phúc ghê!!!

 Còn có cả Tỷ nữa, cuối cùng cũng trở lại rồi, hạnh phúc ghê!!!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

#CK

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

#CK

hajung | doι cнι deɴ вαo ɢιo | blooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ