☆, Chương 01:
***
Nếu như yêu là một hồi thiên thời địa lợi mê tín,
Như vậy,
Nàng sẽ là này trên đời thành kính nhất tín đồ.
( thời gian cùng ngươi cùng hoan )
Trước khi uyên con cá tác phẩm
Chương 01:
Thanh Minh Tự.
Trời mới vừa tờ mờ sáng, góc tây nam tiếng chuông đánh vỡ mờ mờ nắng sớm, rõ ràng mà đến.
Mộc trên bàn nhất ly đèn trường minh, ánh nến khẽ chập chờn.
Ôn Thiên Thụ khoanh chân ngồi, sao chép một đêm kinh thư rủ xuống trên mặt đất, gấp vài cái nếp nhăn, nàng tay đè nặng giấy nhẹ nhàng đẩy, thượng giống như nổi lên một mảnh màu vàng sáng thiển phóng túng.
Nàng ngồi đối diện một cái lão tăng nhân, trong tay vân vê một chuỗi đàn mộc tràng hạt, chính lẩm bẩm mà nói: "... Già di ngán, già già kia, chỉ nhiều già lí sa bà ha."
Niệm xong một lần cuối cùng vãng sinh chú, hắn mở mắt ra, "Chuyện cũ đã qua, còn thỉnh nén bi thương."
Ôn Thiên Thụ để bút xuống, chắp tay trước ngực, thành kính nói lời cảm tạ, "Đa tạ đại sư."
Lão tăng nhân hướng về nàng khẽ gật đầu, đứng dậy ngủ lại, chuẩn bị đi chủ trì sớm khóa.
Cửa gỗ mới vừa khai nhất kẽ hở hẹp, sau lưng lại truyền tới thanh âm - -
"Đại sư, ta có một vấn đề. "
Ngừng ba giây gì đó: "Nhân tử về sau, hội đi nơi nào?"
Lão tăng nhân khom người xuống thân, giữa lông mày liễm một mảnh bình thản bình yên, "Cách khổ được vui mừng, vãng sinh chốn bình yên."
Ôn Thiên Thụ nghe xong trầm mặc.
Lão tăng nhân đi ra thiện phòng, đóng cửa mà đi.
Không nghĩ tới mới đi vài bước, trong tay tràng hạt tuyến đoạn, gia châu tận rơi, như châu ngọc đập băng bàn, thanh thúy rung động, hắn than nhẹ một tiếng, "A Di Đà Phật."
Trong phòng.
Ôn Thiên Thụ vẫn yên tĩnh khoanh chân mà ngồi, tràn đầy một trang giấy, lăn qua lộn lại tổng cộng chỉ có câu kia: "Tất cả các pháp hữu vi, như cơn mộng, như ảo ảnh, như bọt nước, như bóng, như sương mai, như ánh chớp, nên nhìn nhận chúng như thế."
Chưa phát giác ra đã gần đến giữa trưa.
Di động ong ong chấn động.
Ôn Thiên Thụ xoa xoa đỏ lên mắt, một hồi lâu mới nhìn rõ trên màn hình nhảy lên hai chữ, ngón tay cũng như chết lặng vậy, hoa ba bốn lần mới chuyển được.
Kia bên cạnh lại không có người nói chuyện.
Nàng cũng không có lên tiếng.
Cho đến kia nhân ôn nhu gọi nàng - - "Phồn Phồn."
YOU ARE READING
[CV] Thời gian tươi đẹp cùng ngươi - Lâm Uyên Ngư Nhi
General FictionMình post truyện để tiện cho việc đọc, vì vậy nếu có vi phạm gì xin hãy nhắn mình sẽ xoá, cảm ơn! Tên truyện: Thời gian tươi đẹp cùng ngươi Tác giả: Lâm Uyên Ngư Nhi Nội dung : Tình cảm, hiện đại, HE, gương vỡ lại lành, ngọt sủng, đô thị tình duyên ...