☆, chương 56
Ôn Thiên Thụ xác thực là cùng nhân khởi xung đột , nhưng không có đại thúc nói được như vậy nghiêm trọng, Hoắc Hàn đuổi tới lúc, thấy nàng cùng Thịnh Thiên Chúc ngăn cản lấp kín đổ nát tường phía trước, đối diện đứng ở vài cái mang hoàng ' sắc nón bảo hộ nam nhân.
Song phương tựa hồ ở giằng co lấy.
"Lại không đi khai ta liền báo cảnh sát a."
Ôn Thiên Thụ: "Báo a."
Kia nam nhân lấy điện thoại di động ra liền gọi điện thoại, "Phái ra chỗ sao? Ta là hồng tinh đội xây cất ... Này bên cạnh có người gây chuyện, phiền toái ra một cái cảnh."
Phỏng đoán cũng không muốn quậy lớn chuyện, chỉ là hù dọa một chút tiểu cô nương, màn hình điện thoại di động thủy chung đều là hắc , điện thoại căn bản không có thông qua đi.
Ôn Thiên Thụ tự nhiên chú ý tới này điểm, dư quang liếc về nhất đạo cao to thân ảnh, mặc dù trên mặt cũng không có bao nhiêu biến hóa, nhưng đáy lòng bao nhiêu vẫn là thở phào nhẹ nhõm.
Nàng xác thực là có chút ít xúc động , nhưng một chút cũng không hối hận.
Hoắc Hàn đi đến bên cạnh nàng, hạ thấp giọng hỏi, "Đã xảy ra chuyện gì?"
Nàng không phải là vô sự sinh quả nhiên nhân.
Ôn Thiên Thụ còn chưa kịp giải thích, một cái làm khoán đầu bộ dáng nam nhân cơ hồ chân sau cũng cùng đi theo , hắn cầm lấy di động, chạy được một thân nhục chiến không ngừng, lúc nói chuyện ba tầng cái cằm cũng như thạch hoa quả đồng dạng đi theo động, hắn phỏng đoán đã hiểu rõ chuyện đã xảy ra, cho nên một cái tìm đúng chủ yếu mâu thuẫn - -
"Tiểu cô nương, ngươi được nói giảng đạo lý." Làm khoán đầu xem Ôn Thiên Thụ: "Chúng ta cùng khai phá thương cái thẻ hảo hợp đồng , hôm nay nhất định phải khởi công, phiền toái ngươi trước hết để cho khai, có chuyện gì hoa khai phát thương nói đi."
Ôn Thiên Thụ cười lạnh: "Ta hôm nay vẫn thật là đứng này nhi không đi ."
Đối mặt dạng này một cái xem ra kinh nghiệm sống chưa nhiều ngây thơ tiểu cô nương, hắn trong giọng nói mang nào đó khinh thường, \ "Mời đến công nhân muốn bắt đầu làm việc tư, câu cơ một ngày năm trăm khối, nếu là làm trễ nãi , tổn thất ngươi thường nổi sao?"
Làm khoán đầu đằng sau vài cái công nhân tâm tình kịch liệt phụ họa: "Chính là a, ngươi thường nổi sao ngươi?"
Còn có người phỉ nhổ câu: "Miệng còn hôi sữa tiểu nha đầu."
Hoắc Hàn đem Ôn Thiên Thụ hộ ở sau lưng, sau đó đưa tới một cái cực lạnh ánh mắt, kia nhân trực giác hắn không phải là dễ trêu , lập tức liền rụt lại cái cổ trốn đến đồng bạn đằng sau đi .
Bọn họ cơn tức cũng tốt đại.
Cấp thổ địa công thiêu qua hương sau, chính theo kế hoạch hủy đi tường đổ đâu, đầu tường mới ngã xuống nhất khối, đột nhiên chạy đến tiểu cô nương, mở ra hai tay ngăn cản tường trước, không chuẩn bọn họ hủy đi , còn nói cái gì này là ở phá hư cổ kiến trúc, bên cạnh nàng tên tiểu tử kia thậm chí xuất ra luật pháp tới dọa nhân.
YOU ARE READING
[CV] Thời gian tươi đẹp cùng ngươi - Lâm Uyên Ngư Nhi
General FictionMình post truyện để tiện cho việc đọc, vì vậy nếu có vi phạm gì xin hãy nhắn mình sẽ xoá, cảm ơn! Tên truyện: Thời gian tươi đẹp cùng ngươi Tác giả: Lâm Uyên Ngư Nhi Nội dung : Tình cảm, hiện đại, HE, gương vỡ lại lành, ngọt sủng, đô thị tình duyên ...