☆, chương 46
Diệp tổng công cười xem nàng, "Thật là khéo, lại gặp ngươi ."
Hắn tựa như có chút tò mò hướng cảnh giới tuyến trong phạm vi nhìn thoáng qua, lại không để lại dấu vết thu hồi ánh mắt, "Nói đến đến đây là chúng ta lần thứ ba gặp mặt ?"
Ôn Thiên Thụ gật đầu. Không nghĩ tới hắn cũng còn nhớ như thế rõ ràng.
Xác thực thật sự là khéo, hai người mỗi lần gặp phải đều là ở hoang sơn dã lĩnh, phần lớn thời gian đều dấu chân ít ỏi địa phương, không thể không nói, dạng này gặp nhau xác suất thật sự là quá thấp .
"Còn không có làm qua tự giới thiệu mình, ta là Diệp Nghênh."
"Ta là Ôn Thiên Thụ."
"Gió xuân ban đêm phóng hoa Thiên Thụ?"
Ôn Thiên Thụ cười: "Rất nhiều người trước tiên sẽ nghĩ tới Thiên Thụ vạn thụ hoa lê khai."
"Bất kể là câu nào, ý cảnh đều rất mỹ, " Diệp Nghênh nói, "Người cũng như tên."
Hắn vừa đúng tán dương cũng không có khiến người ta cảm thấy có mất tự nhiên địa phương, Ôn Thiên Thụ đem bị gió thổi loạn đầu tóc kẹp đến sau tai, "Cảm ơn."
Cách đó không xa, hắn vài cái đồng nghiệp đã ở trên thảm cỏ phô chiếu, đại khái tới vội vàng, không rõ ràng lắm này bên cạnh vật tư thiếu thốn tình huống, chỉ đem một chút lương khô cùng nước khoáng làm bữa sáng, Ôn Thiên Thụ hỏi: "Các ngươi lại ở chỗ này đãi bao lâu?"
"Không nhất định, " Diệp Nghênh nói: "Muốn xem khảo sát tình huống, bất quá không có mười ngày nửa tháng đoán chừng là đi không được ."
Ôn Thiên Thụ đề nghị hắn: "Nếu như có cần, có thể đến trong thôn cùng thôn dân kết nhóm, ăn trụ đều rất tiện nghi, cũng phương tiện."
Diệp Nghênh đứng dưới ánh mặt trời, giơ tay nhấc chân gian như cái mười phần thân sĩ, hắn nhếch môi góc, "Cảm ơn ngươi, ta sẽ nghiêm túc suy tính cái này đề nghị."
Hai người còn nói vài câu lời nói, một trợ lý bộ dáng nhân ở mười mấy thước xa địa phương, thỉnh thoảng nhìn bên này, Ôn Thiên Thụ hiểu rõ, "Ngươi đi trước ăn điểm tâm đi, có rảnh lại tán gẫu."
Đưa đi Diệp Nghênh sau, Ôn Thiên Thụ quay đầu lại, gặp Hoắc Hàn cầm lấy một bình nước lại đây, nàng hỏi: "Như thế mau họp xong ?"
"Ân." Hắn vặn khai nắp bình, đem nước đưa cho nàng.
Ôn Thiên Thụ uống hai cái, hắn tiếp nhận đi, đem còn dư lại uống xong , bóp nghiến thân bình, một lần nữa mặc lên cái nắp, tựa hồ có chút ít không đếm xỉa tới hỏi, "Vừa mới cùng ngươi nói chuyện là ai?"
"Trước kia gặp qua một cái nhân."
Hoắc Hàn nhíu mày.
Nàng còn nói: "Ở Thanh Minh Tự."
YOU ARE READING
[CV] Thời gian tươi đẹp cùng ngươi - Lâm Uyên Ngư Nhi
قصص عامةMình post truyện để tiện cho việc đọc, vì vậy nếu có vi phạm gì xin hãy nhắn mình sẽ xoá, cảm ơn! Tên truyện: Thời gian tươi đẹp cùng ngươi Tác giả: Lâm Uyên Ngư Nhi Nội dung : Tình cảm, hiện đại, HE, gương vỡ lại lành, ngọt sủng, đô thị tình duyên ...