Chương 61 - 65

10 0 0
                                    


☆, chương 61

"Trong mộ mộ?"

Quân ca âm thầm phỏng đoán này nghe không ra tâm tình ba chữ, càng thêm cẩn thận gây khó dễ giọng nói, "Là."

Bạch Dạ trên mặt còn lưu lại vui vẻ, nhưng đáy mắt đã lạnh như băng một mảnh, bầu không khí một cái khẩn trương được như mây đen áp chế thành vậy, Quân ca không dám thở mạnh.

Ở hắn trong ấn tượng, Bắc Nhạn tháp cổ mộ là Bạch Dạ số lượng, cũng là thu quan làm, ra dạng này cạm bẫy, không thể nghi ngờ là ở trên mặt chụp một cái lại một cái vang dội bạt tai.

Cho rằng trống rỗng cái gọi là "Chủ mộ thất", còn để lại TY tập đoàn rõ rệt đánh dấu hiệu, nhất hoàng nhất bạch hoa cúc, kết quả bây giờ nhìn lại, khi đó lưu lại bất quá là một cái điểm nhơ mà thôi.

Này khẩu khí hắn đều nuốt không nổi đi, huống chi là Bạch gia đâu?

Quân ca dè dặt quan sát đến hắn vẻ mặt.

Bạch Dạ tâm tư cũng trở lại Bắc Nhạn tháp.

Đêm đó ánh trăng không sai, vận khí cũng rất tốt, cơ hồ không cần tốn nhiều sức tìm đến sách cổ bên trong ghi lại Bắc Nhạn đáy tháp cổ mộ, hắn mang kể cả tiểu chu ở trong năm người, thuận lợi đến mộ cuối.

Trước đây, hắn đã nắm giữ tiểu chu làm phản chứng cớ, từ đắc lực tâm phúc đến nuôi ong tay áo cũng bất quá chỉ là chuyện trong nháy mắt tình.

Cơ hồ không có một tia do dự, hắn nhượng tiểu chu hồn vĩnh viễn dừng chân ở Bắc Nhạn tháp.

Còn nhớ rõ làm họng súng chống đỡ lên tiểu chu ngực lúc, trên mặt hắn kinh ngạc mà khiếp sợ vẻ mặt, bất quá mấy giây lại nhanh chóng khôi phục bình tĩnh.

"Bạch gia, ngài này là..."

Bạch Dạ không có cấp tiểu chu thanh minh cơ hội, bất luận cái gì phản bội hắn nhân chỉ biết có một cái kết cục, viên đạn không có vào ngực kia khắc, máu tươi văng tung tóe, hắn đáy mắt ảnh ngược một mảnh huyết sắc, lại sinh ra một trận nhẹ nhàng vui vẻ đầm đìa thống khoái đến.

Tiểu chu đáo sinh mệnh cuối cùng một khắc cũng không có nhắm mắt lại.

Bạch Dạ ngồi xổm trước người hắn, dáng tươi cười rất nhạt, nhưng cực kỳ tàn khốc, "Cuối cùng có một ngày, ngươi này hai mắt sẽ thấy ngàn dặm xa xôi chạy đến cấp ngươi chôn cùng nhân, tiểu chu a, ngươi không hội tịch mịch ."

Rõ ràng hết thảy đều đang kế hoạch trung, Bắc Nhạn Nam Quy, đúng giờ nổ ' đạn, Hoắc Hàn những người kia ở hắn dẫn dắt hạ, từng bước một đi về hướng tử vong...

Kết quả nhân không có tử, còn vô căn cứ nổ ra một cái trong mộ mộ.

Này là tối tăm trung nhất định sao?

Không.

Bạch Dạ từ chính mình bị Bạch gia lão phu nhân lấy dã chủng danh nghĩa từ Bạch gia đuổi ra đến kia khoảnh khắc, cũng đã không tin mệnh .

[CV] Thời gian tươi đẹp cùng ngươi - Lâm Uyên Ngư NhiWhere stories live. Discover now