Chương 21 - 25

45 0 0
                                    


            ☆, Chương 21:

Suy tính đến thân tại dã ngoại, Ôn Thiên Thụ cũng không có giống như trước như vậy chỉ mặc đồ ngủ, chìm vào giấc ngủ trước còn đặc biệt kiểm tra một lần, không nghĩ tới ngủ ngủ , không biết như thế nào liền đem nội y kéo xuống .

Nàng khẽ thở phì phò, tựa hồ hồn nhiên chưa phát giác ra này lúc chính mình đã xuân ' làm rạng danh tiết.

Hồng đào đồ ngủ, càng phát ra phụ trợ được da thịt trắng hơn tuyết, nhất là kia bị đụng chạm mềm mại chỗ, như đốt ngọn lửa nhỏ vậy nóng Hoắc Hàn đầu ngón tay.

Ôn Thiên Thụ lại rầm rì một tiếng, cuối cùng gọi hồi hắn cũng bất giác bị đầu độc lý trí, "Kia cái chân đau?"

Thanh âm vừa ra, mới ý thức tới lại như trừu cả đêm tẩu thuốc đồng dạng khàn khàn.

"Chân trái." Ôn Thiên Thụ cắn răng, đáy mắt đã mơ hồ hiện ra lệ quang.

Không phải là không có trải qua so với này lại đau đớn thời khắc, đau đớn như bông mật châm từng cây một đâm vào ngực, liền toàn thân đều đi theo đau, có thể khi đó, lại đau cũng là có thể chịu đựng .

Bởi vì, ít nhất đau đớn hội tinh tường nhắc nhở nàng còn nhớ - -

Này cả đời vô luận đi đến nơi nào, trên lưng thập tự giá tổng như hình với bóng.

Nhưng mà lúc này, cái này nam nhân liền ở bên người, này đau đã nhịn không nổi .

Nói là ích kỷ cũng tốt, nàng cả đời này đối với hắn động tâm quá, muốn cho hắn đau lòng đau lòng chính mình.

Ấm áp bàn tay dán lên lòng bàn chân, lòng bàn tay nhiệt độ xua tan kia phiến cảm giác mát, chậm rãi rót vào nàng da thịt, ấm áp đau cùng nhau dọc theo bắp chân hướng lên, toàn thân dường như đều ở tinh tế run sợ.

Hắn tay cầm trụ nàng ngón chân, dùng sức hướng lên kéo.

Ôn Thiên Thụ cũng dùng sức "Ân" một tiếng.

Mềm mại trung mang chút ít thống khổ thanh âm đích xác quá làm cho người mơ màng, hai người đều sững sờ một cái.

"Kiên nhẫn một chút." Hắn vừa nói vừa đem tay đè ở trên đầu gối nàng.

Đêm khuya giữa đồng trống, gió núi ở thụ gian tạt qua, trên đỉnh đầu, trăng sáng sao thưa.

Đốt ở bên ngoài đống lửa đột nhiên phát ra trong trẻo "Pằng" thanh, Hỏa tinh tứ tán.

Chân trái đau đớn cũng đang từ từ tiêu tán.

Ôn Thiên Thụ từ mông lung trong tầm mắt chứng kiến nam nhân nửa quỳ ở chính mình bên chân, gò má đường cong kéo căng cực kỳ khẩn, ấn đường lại nhíu lại, nàng muốn đem kia chỗ vuốt lên, sau đó nhẹ nhàng nâng hắn mặt, hôn môi hắn hai mảnh môi mỏng.

"Còn đau sao?"

Nàng lắc lắc đầu.

Vì vậy Hoắc Hàn buông lỏng tay ra.

"Còn không có hừng đông, tiếp tục ngủ đi." Hắn nói , vén lên lều bạt, đang chuẩn bị ra ngoài, Ôn Thiên Thụ một phen kéo lấy hắn tay áo, hắn không có phòng bị ngã ngồi ở phòng ẩm trên nệm, nàng khuỷu tay lại để lên đến... Nàng kỳ thật không có dùng quá nhiều khí lực, có thể Hoắc Hàn đến cùng cố kỵ , cho nên mới bỗng chốc bị nàng thực hiện được.

[CV] Thời gian tươi đẹp cùng ngươi - Lâm Uyên Ngư NhiWhere stories live. Discover now