Chương 16 - 20

44 0 0
                                    


            ☆, Chương 16:

Mười phút sau, Hoắc Hàn đi ra, vuốt vuốt mệt mỏi ấn đường, "Ngàn vạn, cho ta rót cốc nước."

Hắn ngược lại không nghĩ tới Ôn Thiên Thụ đã ở, cho đến một đôi trắng nõn tay bưng cái ly xuất hiện ở trước mắt, này mới kinh ngạc nhướn mày vừa nhìn, "Như thế nào đến ?"

Lúc nói chuyện thuận liền nhận lấy cái ly, ngón tay dài kề đến chén thân, ôn hoà nhiệt độ, hắn ngửa đầu một ngụm liền uống xong chỉnh chén nước.

Ôn Thiên Thụ rất khó không đi chú ý kia nhún hầu kết, nàng vẫn cảm thấy này là trên thân nam nhân tối gợi cảm bộ vị, còn nhớ trước kia làm ' yêu lúc hắn không về không , liên tục không chịu kết thúc, chỉ cần nhẹ nhàng cắn một cái này cái địa phương...

Nàng nghĩ đến bên tai khẽ nóng lên.

Hoắc Hàn như cũ đem ly không nắm ở trong tay.

Bên ngoài người đến người đi, có chút ít ồn ào, còn có không gián đoạn tiếp nghe điện thoại thanh âm, bọn họ mặt đối mặt đứng, hai bên đều không nói lời nào, trên bệ cửa sổ lung một đoàn nhu hòa ánh mặt trời.

Ôn Thiên Thụ trước hồi quá thần, "Ta cấp ngươi dẫn theo bữa sáng."

Nàng đem hộp giữ ấm mở ra, cháo mùi thơm ngát cùng bạch khí cùng nhau tản đi đi ra, "Thừa dịp ăn nóng."

Hoắc Hàn cho rằng nàng là từ bên đường mua được , ăn một miếng mới phát hiện không đối, Ôn Thiên Thụ nhìn mặt mà nói chuyện, "Như thế nào , là hương vị không tốt sao?"

Này là nàng trời còn chưa sáng liền lên nấu , trong chùa phòng bếp rất sớm liền tổ chức bữa ăn tập thể, chỉ có một cái tiểu bếp lò có thể dùng, nàng chuyển chiếc ghế nhỏ ngồi bên cạnh phòng thủ, ngay từ đầu độ lửa nắm giữ được không tốt lắm, toàn bộ đổ sạch lại làm lại một lần, này mới nấu ra nhất nồi miễn cưỡng có thể gặp nhân trứng gà cháo.

"Còn hảo" hai chữ dừng lại ở Hoắc Hàn bên môi, hắn tạm thời sửa lại miệng, "Không có phóng muối."

Ôn Thiên Thụ không tin, trực tiếp theo trong tay hắn đoạt lấy cái muỗng, múc một ngụm đưa vào trong miệng.

Thật ... Không có hương vị. Làm sao có thể? Nàng còn nhớ rõ ràng thả muối , không đối, giống như là lần đầu tiên thời điểm mới thả...

Nàng cắn cái muỗng, bộ dáng ra vẻ vô tội, rơi ở Hoắc Hàn trong mắt, hắn mím khóe miệng hừ cười, cầm lại cái muỗng, một lần nữa uống lên đần độn vô vị cháo đến.

Dường như một chút cũng không để ý nàng lưu ở phía trên nước miếng.

"Không cần uống, ta đi cấp ngươi cầm bánh bao sữa đậu nành."

Hoắc Hàn không hề bị lay động, cả đêm tích thủy chưa nhập, hắn là thật đói , rất nhanh đem một hộp cháo ăn được sạch sẽ.

Ôn Thiên Thụ chân mày khóe mắt đều mang lên vui vẻ.

"Hoắc đội." Dương Tiểu Dương từ trong phòng thẩm vấn nhô đầu ra.

[CV] Thời gian tươi đẹp cùng ngươi - Lâm Uyên Ngư NhiWhere stories live. Discover now