Chương 71 - 75

45 0 0
                                    


            ☆, chương 71

"Phản đồ?" Nói nhỏ thanh âm ép không được , bị khiếp sợ phá vỡ đi ra, ở không tính lớn trong phòng vang vọng, "Ai là phản đồ?"

Cao tầng nhóm ngươi nhìn ta, ta xem ngươi, bọn họ trong ánh mắt, hai bên trên đỉnh đầu đã bị dán lên "Phản đồ" nhãn hiệu, trong khoảng thời gian ngắn âm thầm phỏng đoán, người người cảm thấy bất an.

Bầu không khí một cái căng thẳng bắt đầu túc sát.

Bạch Dạ nâng chén rượu bỏ xuống, rượu đỏ đụng vào ly thủy tinh vách tường, giống như chảy ra một bãi huyết sắc, cái ly rơi bàn thanh âm rất nhỏ, nhưng ở một mảnh tĩnh mịch trung, như gõ vang một cái chuông báo tử.

Hắn ngón tay gõ mặt bàn, hình như có chút ít không đếm xỉa tới, "Ngươi nói tiếp."

Quân ca hắng giọng, "Chúng ta hành động đều là độ cao giữ bí mật , còn đã có đặc biệt thành thạo vận hành dây xích, ta cũng không tin như vậy khéo, mỗi lần đều sẽ bị cảnh sát sờ soạng cuối, muốn nói không có trong quỷ..."

"Đúng vậy, " cũng có người thấp giọng phụ họa nói, "Thanh Minh Tự lúc ấy, rõ ràng kia đống hàng đều an toàn chuyển dời đến Bạch Lễ trấn, nhưng vì cái gì cảnh sát như vậy mau đã nghe phong mà đến, hơn nữa còn bóp chuẩn thời gian, ở dời đi lúc trực tiếp đến cái đoạn hồ?"

"Ngươi như thế nói, ta cũng cảm thấy tương tư dãy núi lớn lần đó có chút ít kỳ quặc..."

"Còn có a, chúng ta sâu thành - cảng thành vận chuyển đường dây tối là hoàn thiện cùng bí ẩn, trước đến giờ cũng không có xảy ra chuyện , như thế nào lại đột nhiên..."

Nếu như nói trong tập đoàn bộ không có cảnh sát an bài nhãn tuyến, này hết thảy lại giải thích thế nào được thông đâu?

Bạch Dạ khóe miệng chứa đựng nụ cười thản nhiên, "Như thế nói đến, trong lòng ngươi có người tuyển ?"

Quân ca hai mắt híp lại thành khe hẹp, "Là."

Bạch Dạ nâng lên ánh mắt như kiếm mũi nhọn hàn quang, Quân ca hung hăng cắn răng một cái, dứt khoát bất cứ giá nào , "Ta hoài nghi phàn gia chính là cảnh sát nằm vùng."

Cao tầng nhóm nổ oanh, ào ào đứng được xa chút ít, phảng phất muốn tránh đi ôn dịch đồng dạng.

Phàn gia lại như cũ không hề bị lay động, Tiểu Tằng đứng ở Quân ca sau lưng, ở người khác nhìn không thấy tới địa phương, cơ hồ đem hàm răng cắn đứt.

Trừ Bạch Dạ cùng Tiểu Tằng, cơ hồ tầm mắt mọi người đều đính tại phàn gia trên người, phảng phất muốn xuyên thấu qua hắn y phục, nhìn thấy hắn trong lồng ngực có hay không cất giấu nhị tâm.

Milan đánh vỡ trầm mặc, tự tự sang sảng mạnh mẽ, "Ngươi nói phải là phải ? Có bản lĩnh liền lấy ra chứng cớ đến."

Quân ca bị nàng chỉ mũi mắng, phải thay đổi bình thường sớm liền động thủ , có thể nữ nhân trước mắt này hắn đắc tội không được, đành phải kiềm chế lửa giận, cười theo mặt, "Ta đương nhiên không phải là không có bằng chứng liền ngậm máu phun người."

[CV] Thời gian tươi đẹp cùng ngươi - Lâm Uyên Ngư NhiWhere stories live. Discover now