Chương 31 - 35

26 0 0
                                    


            ☆, chương 31

Diệp lão bản mới ra đi chỗ đó hội, Hoắc Hàn liền ở phòng trà đi một vòng, không có phát hiện camera cùng liên quan nghe lén thiết bị.

"Diệp lão bản cùng chúng ta ước là trưa mai." Ôn Thiên Thụ nói tiếp, "Nghe hắn ý tứ, khuya hôm nay là như thế nào đều vọt không ra không, hơn nữa hắn muốn làm sự, giống như so với kiếm tiền còn trọng yếu được nhiều, sẽ không hội..."

Hoắc Hàn hiểu nàng ý tứ, xác thực đức ca một nhóm người rất có thể ở đêm nay liền tiến hành di vật dời đi, hắn lấy điện thoại di động ra, đánh cấp Đường Hải, "Hồ, kế hoạch có biến, ngươi cùng Tiểu Dương đến quán trà này bên cạnh đến... Đối, trước đi theo hắn, không muốn đả thảo kinh xà."

Hắn này bên cạnh mới vừa thu tuyến, Diệp lão bản liền đẩy cửa vào , tâm tình tựa hồ so với trước khi đi ra tốt hơn vài phân, Ôn Thiên Thụ nhìn ở trong mắt, trong nội tâm đơn giản trầm.

Này Diệp lão bản đạo hạnh sâu, da mặt cũng dày, nếp nhăn một tầng đắp một tầng, thượng ngàn vạn làm ăn cũng dụ dỗ không ra hắn như vậy vui vẻ, trừ kia rất nhiều di vật ngoài, còn thật nghĩ không ra vật gì đó như thế có mê hoặc tính, hắn cười đến càng vui vẻ, giải thích rõ sự tình tiến triển được càng thuận lợi, đó cũng không phải nhất dấu hiệu tốt.

Ôn Thiên Thụ lại xem một chút Hoắc Hàn, hắn vẫn là một bộ lạnh nhạt tự nhiên bộ dáng, nàng tâm chậm rãi buông lỏng, dù sao liền tính trời sập xuống, có cái này nam nhân ở, hết thảy cũng sẽ không quá tệ.

Nàng mò khởi chén trà, lại không uống trà, chỉ là nghe thấy kia cỗ mùi thơm, lông mi căn hướng thượng run lên, đáy mắt vài phân lạnh lùng vui vẻ chấn động đi ra.

Cười đi cười đi, đến lúc có ngươi khóc .

Hoắc Hàn tay đáp ở trên ghế dựa, hình như có chút ít không đếm xỉa tới nhắc tới, "Diệp lão bản, này Bạch Lễ trấn coi như là ngài địa đầu , Hoắc mỗ mới đến, chưa quen cuộc sống nơi đây, ban ngày nói chuyện làm ăn, buổi tối về khách sạn, thật sự là đần độn vô vị, không biết này trấn trên có cái gì tiêu khiển chỗ đi?"

Diệp lão bản lộ ra cái nam nhân đều hiểu dáng tươi cười, lại dùng dư quang quét một vòng Ôn Thiên Thụ, nghĩ thầm, muốn bên cạnh mình có này loại tuyệt sắc ở đây, đâu còn có đi bên ngoài lêu lổng tâm tư, mỹ nhân vừa kéo, chăn mền nhất đắp, cút thượng nó một đêm, kia chờ mất hồn tư vị...

Chớ không phải là ứng đường kia bên cạnh hoa dại lại hương đạo lý?

"Muốn nói này hảo chỗ đi, làm thuộc về hạ u các a, Hoàn phì Yến gầy, cái gì cần có đều có, " Diệp lão bản vẻ mặt rất là nghiền ngẫm, "Chậc chậc, có thể nói là lưu luyến diễn điệp lúc nào cũng vũ, tự tại kiều oanh hoàn toàn gáy."

Này chính là nam nhân mới nghe hiểu được lời nói thô tục .

Ôn Thiên Thụ trang làm cái gì đều nghe không hiểu bộ dáng, lấy căn bèo, đùa với nhất vại con cá ngoạn.

Hoắc Hàn trên mặt còn mang bao nhiêu cười nhẹ, có thể ánh mắt khẽ âm u xuống, "Diệp lão bản thật sự là hảo tài văn chương."

[CV] Thời gian tươi đẹp cùng ngươi - Lâm Uyên Ngư NhiWhere stories live. Discover now