Chương 41 - 45

36 0 0
                                    


            ☆, chương 41

Mưa rơi lớn dần, liền cửa sơn động cũng bắt đầu giọt nước , phong cùng mưa cùng nhau thổi vào, trong động vốn là âm u ẩm ướt, chỉ dựa vào yếu ớt đèn pin quang chống lên một chút ánh sáng, mỗi người mặt đều vùi lấp ở trong bóng tối.

Ôn Thiên Thụ ngồi ở Hoắc Hàn trên người, thời tiết biến đổi, chân đau tật xấu lại phạm , như kim châm đồng dạng khó chịu, toan đau trung lại dẫn nhuyễn ma.

Hoắc Hàn đang giúp nàng vân vê , hắn lòng bàn tay dường như đốt một lùm tiểu ngọn lửa, đụng chạm qua địa phương ấm áp nảy sinh, bên ngoài mưa tiếng nổ lớn, nàng tâm lại không hiểu bình tĩnh, nghe kia quen thuộc hơi thở, chậm rãi nhắm mắt lại tựa ở trên vai hắn.

Ngủ không bao lâu, bị nhân đánh thức, Ôn Thiên Thụ mơ hồ mở mắt ra, chỉ thấy mụ mụ vẻ mặt vui vẻ đứng ở bên giường, "Phồn Phồn, mau đứng dậy , hôm nay nhưng là ngày vui của ngươi, cũng không thể lại tham ngủ ."

Nàng u mê từ trên giường ngồi dậy, kinh ngạc chứng kiến, trong gương chính mình người mặc một bộ đỏ như lửa đồ cưới, làn váy đè nặng kim tuyến, trước ngực một đôi uyên ương thêu rất là tinh xảo sinh động, đệ đệ Chu Mộ Vũ ngồi chồm hổm trên mặt đất đem giầy thêu bông gẩy lại đây lại gẩy đi qua, ngẩng đầu vui vẻ nói, "Tỷ tỷ đừng phát ngây ngốc a, tỷ phu ở bên ngoài chờ ."

Tỷ phu?

Ôn Thiên Thụ nghi hoặc cực kỳ.

Mụ mụ ở bên cạnh rơi lệ, cha ghẻ ôn nhu an ủi nàng, "Khóc cái gì, này là Phồn Phồn đại ngày tốt lành, ngươi nên cảm thấy cao hứng mới là."

Bạch Tuyết Ca tiểu nữ nhân tựa như tựa tại Chu Mộ Sơn bên cạnh, nũng nịu cười, "Phồn Phồn, ngươi có phải hay không vui vẻ ngốc rồi?"

Tất cả mọi người cười.

Chỉ có nàng cảm giác mình là người ngoài cuộc, rất nhanh liền bị đưa lên kiệu hoa.

Kiệu hoa một đường đến trong núi, đường bất bình, sáng rõ Ôn Thiên Thụ buồn ngủ, mí mắt càng ngày càng nặng, từ từ mất đi tri giác.

Nàng là miễn cưỡng khó chịu tỉnh .

Nàng phát hiện mình ngủ tại trong quan tài, tứ khối chắc chắn đầu gỗ đem nàng gắt gao đinh trụ, nàng hô to, đánh, giãy giụa, ở càng ngày càng mỏng manh trong không khí hấp hối, ở như vậy một cái chớp mắt, nàng đột nhiên hiểu được, hết thảy đều không làm nên chuyện gì .

Không khí, hy vọng cùng nàng đều bị phán quyết tử hình.

Nàng một lần nữa nhắm mắt lại, yên tĩnh chờ đợi kết quả.

Thời gian đi theo tiếng tim đập một chút trôi qua.

"Phồn Phồn!"

Không khí cùng thanh âm cùng nhau thổi vào, đinh tai nhức óc, tim đập muốn băng, nàng khó có thể tin xem xuất hiện ở phía trên nhân, giọt lớn lệ từ khóe mắt chảy xuống, "Ba ba!"

[CV] Thời gian tươi đẹp cùng ngươi - Lâm Uyên Ngư NhiWhere stories live. Discover now