Chương 26 - 30

34 0 0
                                    


            ☆, chương 26

Ôn Thiên Thụ xuyên hảo áo ngủ, lưu lại cái cục diện rối rắm bỏ chạy tiến toilet .

Hoắc Hàn xem kia trốn cũng tựa như bóng lưng, câu dẫn ra khóe môi không tiếng động cười , hắn từ đầu giường trừu vài tờ khăn giấy, gấp hảo, trên lên đổ chút ít nước, chờ khăn giấy toàn bộ hấp thu sau, đem chúng nó thả tới kia đoàn đỏ sậm hạ, lại trừu một xấp sạch sẽ khăn giấy, bao phủ ở phía trên, mấy lần sau, dưới khăn giấy ướt nước liền bị hút khô , liên quan kia mạt hồng cũng cùng nhau hút đi lên.

Ôn Thiên Thụ rửa mặt hảo lúc đi ra, nam nhân đang đứng ở cửa sổ sát đất hạ, ngón tay dài nâng cái ly, chậm chạp uống nước, nàng đi đến bên giường vừa nhìn, ban đầu kia khối nhỏ trừ có chút ướt nhẹp ngoài, đã nhìn không ra bất luận cái gì vết bẩn , nàng vui vẻ nói, "Này là làm sao bây giờ đến ?"

Đoàn ở mây đen sau ánh mặt trời từ trong khe hở chui ra, Hoắc Hàn vô ý thức nheo mắt lại, mày kiếm cũng khẽ khơi mào đến, "Ngươi không cần biết rõ cái này."

Ôn Thiên Thụ nhất thời còn không có nhai ra trong lời của hắn thâm ý, "Ra cửa ở ngoài, nhiều học nhất môn kỹ thuật, liền thiếu thỉnh cầu một hồi nhân."

Hoắc Hàn hừ nhẹ, "Ngươi mới vừa thỉnh cầu ta ?"

"Vừa mới không có thỉnh cầu, " nàng đi tới, đoạt hắn trong chén uống còn dư lại nước, "Tối hôm qua không phải là cầu xin?"

Nhưng là cầu xin tha thứ hữu dụng sao? Còn không phải là làm cho cổ tay nàng đến bây giờ còn toan được không giống lời nói?

Nàng mặc dù ngoài miệng cùng hắn đỉnh, hãy nhìn hắn lúc nhịn không được khẽ cười, nhìn phiến mờ mịt thiên, cũng khống chế không nổi không ngừng cong lên đến khóe môi, mà ngay cả trong chén bình thường nước sôi để nguội, nếm vào trong miệng cũng như giống như mật đường ngọt.

Vì cái gì không cần biết rõ?

Về sau hết thảy đều có hắn ở đây.

"Vậy cứ như thế nói tốt lắm." Hoang vu rất lâu đáy lòng phảng phất có dòng nước ấm xuyên qua, từng chữ đều giống như đóa nở rộ hoa, chống nàng ngực lại ấm áp lại đầy.

Đột nhiên xuất hiện một câu nói, hết lần này tới lần khác Hoắc Hàn nghe hiểu , hắn xem nàng, nhàn nhạt "Ân" một tiếng.

Ánh mặt trời chậm rãi tràn đầy cả căn phòng, phong cũng xông vào, đụng phải rèm cửa sổ dây kết bông càng không ngừng lắc lư.

Soi rõ bóng người trên sàn nhà, hai người bóng dáng dần dần gấp thành một cái...

Chờ lúc bọn hắn ra đi, bữa sáng đều có chút nguội lạnh, Thịnh Thiên Chúc hướng miệng nhét một cái đậu đỏ bánh trứng, mơ hồ không rõ nói, "Hàn ca Thiên Thụ tỷ, mau tới mau tới, cho các ngươi lưu lại ăn ngon !"

Đường Hải không để lại dấu vết nhìn bọn họ một cái, lại tiếp tục cúi đầu ăn cái gì đó , bởi vì trưởng thành hoàn cảnh duyên cớ, hắn dùng bữa ăn động tác rất tao nhã, không nhanh không chậm , liền vẻ mặt đều nắm giữ được vừa đúng.

[CV] Thời gian tươi đẹp cùng ngươi - Lâm Uyên Ngư NhiWhere stories live. Discover now