☆, Chương 06:
Bên dòng suối có cây nở đầy hoa, phấn phí phạm đóa bị phong tuôn rơi thổi xuống, bay tới mặt nước, rơi ở Ôn Thiên Thụ sinh ra kẽ hở, nàng hồn nhiên chưa phát giác ra.
Ánh mắt rất tự nhiên đi tìm hắn.
Kia nam nhân dùng cành khô câu đến khăn lụa, khom lưng ở trong nước rửa sạch, vắt khô, lại vuốt lên chỉnh, này mới xoay người, đạp nước đi về phía nàng.
Rất nhỏ tiếng nước chảy, không lấn át được Ôn Thiên Thụ áy náy rung động tim đập, dường như nhảy ở bên tai, như vậy rõ ràng nói dối nàng - -
Cho dù cách thất năm thời gian, xa thiên sơn vạn thủy, hắn vẫn là như vậy sơn đoạn đường, nước đoạn đường đi tới .
Vì nàng mà đến.
Đột nhiên đầy thụ hoa rơi, bổ nhào nàng đầy mặt và đầu cổ, Ôn Thiên Thụ hoàn hồn, gặp nam nhân chính dựa vào trên tàng cây, một cái tay cắm túi, khác một tay cầm khăn lụa, chính nhìn chằm chằm nàng xem, ánh mắt quá sâu, nhìn không ra cái gì tâm tình.
"Cảm ơn." Nàng tiến lên nghĩ cầm lại chính mình này nọ.
Hoắc Hàn dài tay hướng sau co rụt lại, nhướn mày xem nàng, "Ta làm sao biết này là của ngươi?"
Trắng thuần khăn lụa, vô tự cũng không họa, không thể nào chứng minh.
Ôn Thiên Thụ cùng hắn đối mặt, nhấp nhẹ đôi môi, nếm đến một tia vị ngọt, nàng cười đi tới.
Hoắc Hàn trong dư quang, một mảnh màu lam nhạt làn váy xẹt qua, mùi thơm ngát đập vào mặt, hắn có chút không dám tin tưởng xem , trơ mắt xem nàng liền dạng này cách khăn lụa hôn lên hắn lòng bàn tay...
Toàn thân như qua nhất đạo điện lưu.
Nàng vừa chạm vào tức cách.
Khăn lụa cũng đã đến trong tay nàng, trắng nõn thượng in một cái mơ hồ màu hồng môi ấn.
Đến phía sau núi trên đường, Ôn Thiên Thụ thuận tay hái một chút quả dại, môi dính màu đỏ chất lỏng, vừa mới bị nàng nhuận tan ra, "Hiện tại có thể chứng minh ?"
Hoắc Hàn lúc trước bất quá là cùng nàng nói giỡn, không nghĩ tới nàng không chỉ cho là thật, thuận tay còn còn một kích, hẹp dài con ngươi đen khẽ cau.
Nàng vẫn không thay đổi, mà hắn cũng vẫn là giống như trước như vậy cầm nàng không có cách nào.
"Tại sao không nói chuyện?"
Hắn cười khẽ, giọng nói nghe có chút ít bất đắc dĩ, "Nói không lại ngươi."
Ôn Thiên Thụ cũng đi theo cười , bầu không khí một cái dễ dàng hơn, "Đa tạ đa tạ."
Hai người tại trên đường nhỏ sóng vai đi tới.
Nàng thỉnh thoảng dùng dư quang đi nhìn hắn.
Hắn chân núi cao, hốc mắt rất sâu, mi cốt lớn lên đặc biệt hảo, xem ra rất chính khí, chỉ là này hạng liền rất thêm phân .
YOU ARE READING
[CV] Thời gian tươi đẹp cùng ngươi - Lâm Uyên Ngư Nhi
General FictionMình post truyện để tiện cho việc đọc, vì vậy nếu có vi phạm gì xin hãy nhắn mình sẽ xoá, cảm ơn! Tên truyện: Thời gian tươi đẹp cùng ngươi Tác giả: Lâm Uyên Ngư Nhi Nội dung : Tình cảm, hiện đại, HE, gương vỡ lại lành, ngọt sủng, đô thị tình duyên ...