Chương 76 - 79

46 0 0
                                    


            ☆, chương 76

Ôn Thiên Thụ trở lại Tây Giang thị sau, liên tục ở tại Chu gia, ở Chu Mộ Sơn trợ giúp hạ, cổ kiến trúc bảo vệ quỹ trù bị đã sơ bộ hoàn thành, tài chính cũng sớm liền đến vị, ít ngày nữa có thể theo kế hoạch khởi động .

Sự tình tạm chấm dứt, nàng cũng thở phào nhẹ nhõm.

Ngày mai sẽ là đông chí, Hoắc Hàn kia bên cạnh không biết tiến triển như thế nào , hai người từ mỗi ngày thông hai lần điện thoại, chậm rãi giảm bớt một ngày đến một lần, ngày hôm qua thậm chí ngay cả nhất cái tin tức cũng không có.

Nói không lo lắng là không thể nào , nàng đã liên tục nhiều muộn đều dựa vào thuốc ngủ chìm vào giấc ngủ.

Mẫu thân tựa hồ muốn đem đi qua thiếu thốn tình thương của mẹ một cái đền bù tổn thất cho nàng, có thể đóng băng mẹ con quan hệ như thế nào sớm chiều gian có thể may vá trở về?

Môn ngoài truyền tới tiếng bước chân, Ôn Thiên Thụ cho là mẫu thân lại lại đây đưa thuốc bổ, vội vàng từ ngồi trên giường lên, môn khai , đi vào là Bạch Tuyết Ca.

Tháng tiểu, nàng bụng xem ra còn rất bằng phẳng, nhưng giữa lông mày đã mơ hồ nhìn ra được thiếu phụ phong vận, "Phồn Phồn, ngươi có phải hay không đã quên cái gì sự?"

Thật sự chính là đã quên.

Hôm nay muốn bồi nàng đi bệnh viện làm sinh kiểm.

Trong khoảng thời gian này đến, hai người đều rất ít đi ra ngoài, ngẫu nhiên một hai lần đi ra ngoài cũng là ở cải trang cảnh sát đi cùng, lần này cũng không ngoại lệ.

Nhưng mà, cẩn thận mấy cũng có sơ sót.

Dù thế nào cẩn thận, vẫn là xảy ra chuyện.

Ôn Thiên Thụ từ trong hôn mê tỉnh lại, phát hiện mình ở một bộ máy bay trực thăng thượng, Bạch Tuyết Ca co rúc ở bên cạnh nàng, môi đều mất máu sắc.

Sự tình là như thế nào phát sinh ?

Đoàn người đến bệnh viện, Chu Mộ Sơn đi tìm chỗ đậu xe, Bạch Tuyết Ca trước khi xuất môn uống nhất chén bát súp, vừa xuống xe liền vội vã đi tìm toilet, Ôn Thiên Thụ bồi nàng đi vào, hai cái y phục thường cảnh sát chính là chờ ở bên ngoài.

Vài phút sau, Ôn Thiên Thụ rửa tay sạch sẽ đi ra, vừa hay nhìn thấy một người cảnh sát chính hướng trong cầu thang phương hướng đuổi theo, chẳng lẽ là có tình huống nào? Nàng tâm một cái nâng lên.

Kỳ quái hơn là, một người cảnh sát khác cũng không thấy bóng dáng.

Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì sự?

Nàng phát hiện không đúng mạnh mẽ, chính phải đi về tìm Bạch Tuyết Ca, sau lưng một cái bóng ma dựa vào gần, nàng còn không kịp quay đầu lại, trên cổ đột nhiên đâm một cái đau nhức, cuối cùng ý thức dừng lại ở kia nhân đắc ý một tiếng hừ cười trung.

[CV] Thời gian tươi đẹp cùng ngươi - Lâm Uyên Ngư NhiWhere stories live. Discover now