Chương 36 - 40

30 0 0
                                    


            ☆, chương 36

Hoắc Hàn mới vừa bỏ xuống cái ly, có người còn nói, "Khó được cơ hội tốt như vậy, tẩu tử cũng uống một chén sao."

Ôn Thiên Thụ tửu lượng thiển, nhưng ở hắn này chút ít đồng nghiệp mặt, không hảo từ chối, vì vậy liền giơ ly rượu lên, "Ta kính mọi người một ly."

"Đến đến, kính tẩu tử."

Chén rượu đụng nhau, bầu không khí nồng nặc.

Ôn Thiên Thụ vừa nghe mùi vị liền biết rõ này rượu độ không thấp, Hoắc Hàn đã ở trên eo nàng đụng một cái, ánh mắt ý bảo nàng, ý tứ ý tứ còn kém bất quá .

Nàng mím môi cười cười, ngửa đầu uống một hớp sạch.

"Tẩu tử tửu lượng giỏi, đến, cạn thêm chén nữa!"

Có cái tuổi lớn hơn nam nhân cười nói, "Tiểu tử ngươi, gặp hảo liền thu hắc. Chúng ta hoắc đội khó được quải cái như hoa như ngọc tức phụ nhi, nếu như bị ngươi dọa chạy , ngươi nói này sổ sách tính thế nào?"

Lại có nhân nói tiếp, "Ngươi không có xem hoắc đội vừa mới đau lòng hình dáng..."

Rượu vào bụng, mặc dù ý thức còn rất thanh tỉnh, nhưng một cỗ nhiệt dường như tại thân thể các nơi tùy ý chạy, gò má bên tai cũng nóng bỏng lên, một chút ra bên ngoài rỉ ra đỏ ửng, giống như hào quang tiêm nhiễm, Hoắc Hàn ở bên tai nàng thấp giọng hỏi, "Còn được rồi?"

Ôn Thiên Thụ lắc lắc đầu, "Không có việc gì."

Ngồi bên cạnh nàng Đường Hốt Như sắc mặt lúc trắng lúc xanh, cố gắng khống chế chính mình ánh mắt không nghiêng lệch nhìn chằm chằm phía trước chén rượu, nhưng con mắt không nhìn, lỗ tai vẫn là có thể nghe được , nàng làm sao từng nghe qua cái này nam nhân như thế ôn nhu nói chuyện nhiều?

Các loại phức tạp tư vị tại trong lòng qua, những thứ kia tiếng cười, càng giống là từng nhát bạt tai ở trên mặt chụp, người ta ân ân ái ái , mình ngồi ở này bên trong, tính chuyện gì xảy ra đâu?

Đứng dậy đi toilet hoãn một chút, trốn đi sửa sang lại tâm tình ý niệm trong đầu là cỡ nào mãnh liệt, nhưng xa xa vô pháp áp đảo kiêu ngạo tự tôn thượng, nàng tư thái đã đối hắn phóng được như thế thấp, cho dù hắn không có đáp lại, cũng thủy chung tin chắc này khối dẻo thạch sẽ có che ấm áp một ngày... Đường Hốt Như âm thầm cắn chặt răng căn, không thể nào lại thấp , như vậy liền nàng đều xem thường chính mình.

Nàng làm bộ như đặc biệt tự nhiên cùng khác một cái cùng đi nữ đồng nghiệp nói chuyện, tùy tiện nói điểm cái gì cũng tốt, có thể khởi câu chuyện, lại không biết nên như thế nào đi xuống tiếp , đồng nghiệp bao nhiêu cũng có thể hiểu rõ nàng này lúc tâm tình, thế nhưng không biết như thế nào an ủi nàng.

Ở đây tất cả nhân cũng nhìn ra được, từ trước đến nay không gần nữ sắc Hoắc Hàn lần này là thật rơi vào , hắn ánh mắt liền là tối chứng cớ xác thực.

Đó là nam nhân xem chính mình nữ nhân ánh mắt.

Trực tiếp hơn chứng cớ là, hắn dẫn người đến mọi người trước mặt, không có quá nhiều cong cong quẹo quẹo, "Người nhà" hai chữ giải quyết dứt khoát, căn bản cũng không có một tia có thể hoài nghi chỗ trống.

[CV] Thời gian tươi đẹp cùng ngươi - Lâm Uyên Ngư NhiWhere stories live. Discover now