☆, chương 66
Thiên gia cùng Chu gia là thế giao, Chu Tiềm là điển hình phú nhị đại, con nhà giàu, không ôm chí lớn, nhưng thắng ở ôn nhu săn sóc, lại có một bộ tốt bụng, lúc tuổi còn trẻ cùng Thiên Mẫn Chi thích cùng một nữ nhân, tự giác không bằng người, ảm đạm rút khỏi, từ đây thu hồi cửa kia tâm tư.
Đại khái là vì đền bù kia phần tiếc nuối, hắn đem Ôn Thiên Thụ làm thân nữ nhi đau, đau đến phá lệ kiêu căng, trong nhà còn đặc biệt vì nàng lưu lại gian công chúa phòng, làm cho Chu Mộ Sơn có đoạn thời gian còn đặc biệt buồn bực, có phải hay không hai nhà ôm sai hài tử?
Chu Tiềm thê tử ở sinh hạ nhi tử không bao lâu liền qua đời , hắn một bên mang nhi tử một bên quản lý công ty, ngay từ đầu thật sự là khổ không thể tả, chờ nhi tử lớn lên , lại nghịch ngợm hư hắn không ít nhân duyên, nhất là tiến vào phản nghịch kỳ về sau, thật sự là các loại vô lực... Dần dà, dần dần cũng liền nhạt lại thú ý niệm trong đầu.
Về sau nhi tử cuối cùng có thể một mình đảm đương một phía , công ty đã ở hắn quản lý hạ ngay ngắn rõ ràng, Chu Tiềm tháo xuống gánh nặng, cuối cùng nhặt lên dũng khí theo đuổi chính mình hạnh phúc, vừa vặn này lúc Thiên Mẫn Chi hướng Ôn Hoàn đề vượt ngoài hôn...
Hắn không phủ nhận chính mình có thừa dịp hư mà vào hiềm nghi.
Nhưng trên thực tế, là Thiên Mẫn Chi thỉnh cầu hắn chiếu cố Ôn Hoàn.
Thiên Mẫn Chi khi đó cấp lý do rất đơn giản, phu thê tình cảm đã hết, mà hắn cũng đã thay lòng đổi dạ.
Ghê tởm hơn là, Ôn Hoàn thế nhưng vì loại nam nhân này nháo tự sát, nếu như không phải là Chu Tiềm đúng lúc đuổi tới, chỉ sợ sớm đã thiên nhân vĩnh viễn cách, ở nàng là lúc yếu ớt nhất hắn một tấc cũng không rời phòng thủ, cũng cố gắng giúp đỡ bọn họ phu thê vãn hồi đoạn cảm tình này, nhưng Thiên Mẫn Chi không biết như thế nào chính là quyết tâm...
Lại về sau hay bởi vì rượu cồn quấy phá, có kia hoang đường một đêm, không bao lâu liền có Chu Mộ Vũ...
Chu Tiềm chống đỡ môi ho nhẹ một tiếng, "Phồn Phồn, mẹ con các ngươi hai như thế lâu không gặp mặt, đêm nay không bằng lưu lại đi theo ngươi mụ đi."
"Không được Chu thúc, " Ôn Thiên Thụ âm thanh thanh thiển, "Ta đêm nay muốn cùng Hoắc Hàn về trước ba ba gia."
Hoắc Hàn không biến sắc cầm nàng tay, trong lòng bàn tay nhẹ nhàng cạo hai cái.
Nàng còn nói, "Mụ mụ, ta đêm mai tới nữa bồi ngài đi."
Nghe xong lời này, Ôn Hoàn trên mặt lại hiện ra vui vẻ, "Cứ quyết định như vậy đi, đêm mai ta tự mình làm chút ít ngươi thích ăn món ăn, nhất định phải lại đây." Nàng xem thấy Hoắc Hàn, "Đi đường cẩn thận lái xe."
Hoắc Hàn gật gật đầu, "Mụ, Chu thúc, bên ngoài gió lớn, các ngươi không cần lại đưa ."
Ôn Hoàn còn muốn đuổi theo ra đi, Hoắc Hàn còn nói, "Đợi đến ta nhượng Phồn Phồn cấp ngươi gọi điện thoại."
YOU ARE READING
[CV] Thời gian tươi đẹp cùng ngươi - Lâm Uyên Ngư Nhi
General FictionMình post truyện để tiện cho việc đọc, vì vậy nếu có vi phạm gì xin hãy nhắn mình sẽ xoá, cảm ơn! Tên truyện: Thời gian tươi đẹp cùng ngươi Tác giả: Lâm Uyên Ngư Nhi Nội dung : Tình cảm, hiện đại, HE, gương vỡ lại lành, ngọt sủng, đô thị tình duyên ...