Phiên ngoại

36 0 0
                                    


Mẫu thân đúng là vẫn còn không có sống quá nàng thích nhất đông chí, ở nó trước một đêm liền nhắm mắt.

Nàng trước khi lâm chung chỉ có hai cái tâm nguyện, nhất là một nhà nhân vây quanh cái bàn ăn được nhất đốn nóng hầm hập sủi cảo, nhị là nhượng hắn hồi Bạch gia "Nhận tổ quy tông" .

Mẫu thân vẫn luôn dùng thân thể dưỡng cái này gia, sớm dự chi thời gian bên trong, tràn đầy nàng yếu ớt mặt, vĩnh viễn càng không ngừng cùng khách nhân cười xòa, cùng các bạn hàng xóm chỉ chỉ trỏ trỏ... Đến ba mươi nhiều tuổi, thân thể nàng hao tổn được phá lệ lợi hại, vì chữa bệnh, trong nhà để dành sớm đã dùng xong, hai huynh muội thời gian thật dài không có nếm qua nhất đốn cơm no, đói bụng đến phải xanh xao vàng vọt.

Mẫu thân hai cái tâm nguyện cũng không có thực hiện, nàng là mang tiếc nuối đi, đi thời điểm chỉ lưu lại một cỗ xương khô, cùng một đôi đáng thương trai gái.

Mẫu thân ngậm cuối cùng một ngụm khí, đem hắn đuổi ra khỏi nhà, muốn hắn đi tìm người của Bạch gia.

Hắn nghe lời nói đi.

Hắn từ nhỏ đỉnh họ Bạch, nhưng trước đến giờ không biết rõ phụ thân là ai, càng không biết thành trung cái kia nổi danh phú hộ Bạch gia lại cùng chính mình có dạng này nguồn gốc, tình thương của cha ở trong sinh mệnh của hắn vắng mặt quá lâu, nhưng không phải không thừa nhận, trong lòng hắn mang một tia mơ hồ mong đợi.

Nhưng mà, thượng thiên hòa thượng không hiểu thế sự hắn khai một cái thiên đại cười giỡn.

Đông chí đêm đó, là hắn trong cuộc đời này rét lạnh nhất tối dài đằng đẵng một đêm.

Hắn bị mắt cao hơn đầu Bạch gia nhân, cũng chính là cái gọi là thân nhân ngăn cản nhà giàu ngoài, Bạch gia lão phu nhân bình sinh chưa từng gặp mặt, nhưng bén nhọn cay nghiệt thanh âm, mỗi một người đều bao hàm muốn đem hắn hủy đi cốt vào bụng nồng đậm hận ý.

Kia thấm đầy tối tăm lực cây chổi từng cái đánh vào gầy yếu trên người, từ mới bắt đầu kịch liệt đau nhức, đến về sau chết lặng, không có ai biết, hắn khi đó trải qua cái gì, đầu óc bên trong lại muốn cái gì.

Hắn ở lớn dần trong bông tuyết như mộ bia đồng dạng đứng vững, còn sót lại tôn nghiêm một tia không rơi xuống đất giẫm dưới chân.

Mau hừng đông lúc, hắn mới xoay người rời đi, mang một thân hàn khí về đến nhà, ở mẫu thân bức họa trước quỳ suốt cả đêm.

Từ đêm đó về sau, đích thân hắn giết chết Bạch Dạ Nghênh, cũng giết chết đối này trên đời tất cả tốt đẹp tưởng tượng.

Sống sót cái kia nhân, gọi Bạch Dạ.

Lòng dạ độc ác, không chuyện ác nào không làm, làm người ta nghe tin đã sợ mất mật.

Này mới là hắn theo đuổi sinh mệnh giá trị.

Nửa đời sau, không thể như nửa đời trước vậy bất lực sống sót, hắn cần tiền, cần muốn địa vị, cần chinh phục hết thảy năng lực, vận mệnh đem hắn cùng di vật buôn bán liên lạc ở cùng nhau.

Hắn là dựa vào trộm mộ lập nghiệp, từ vừa mới bắt đầu nhiều lần bị nhục, đến về sau nhắm mắt lại cũng có thể phán đoán dưới chân mộ địa niên đại, đồ cất giữ, có hay không có khai quật giá trị... Vô cùng thuần thục.

Hơn hai mươi hắn, đã đạt được bạn cùng lứa tuổi liền nghĩ cũng không dám nghĩ tài phú, buôn lậu buôn bán di vật đạt được lớn lợi nhuận, như càng lăn càng lớn tuyết cầu, càng ngày càng ngăn không được.

Nhân duyên trùng hợp, hắn tiến vào TY tập đoàn, cùng sử dụng ngắn ngủi vài năm thời gian liền trở thành thủ lĩnh. Này thế gian tối không dễ không phải là dệt hoa trên gấm, mà là đưa than sưởi ấm trong ngày tuyết rơi, không thể không đề là, ở hắn vẫn là cái chỉ có thể dựa vào làm một mình, còn thường xuyên bị đại lão đen ăn đen vô danh tiểu tốt lúc, một cái nhân liền dạng này xuất hiện ở hắn sinh mệnh.

Thiên Hành.

Ở một lần trộm mộ trong khi hành động, Bạch Dạ vô ý trung chính mình nhân bẫy rập, sinh mệnh đe dọa thời khắc, là Thiên Hành cứu hắn.

Khi đó đang thi hành nhiệm vụ thuận tay cứu một người Thiên Hành, cũng không nghĩ đến, hướng sau vận mệnh dĩ nhiên là dạng này đi hướng, hắn càng không có nghĩ tới là, chính mình cứu không phải là một người bình thường, mà là nhất con rắn độc.

Song phương đều ở lẫn nhau thăm dò, không lộ manh mối.

Bạch Dạ trong xương liền có một cỗ từ lúc sinh ra đã có chinh phục dục, ở biết rõ Thiên Hành là cảnh sát nhân sau, này ** đạt tới đỉnh điểm, thử hỏi, ở công thành danh toại sau đó, còn có cái gì so với chinh phục dạng này một cái đại biểu cho chính nghĩa một phương nhân còn muốn tới thống khoái?

Hắc ám thôn tính ánh sáng, ngẫm lại đã cảm thấy kích thích.

Quá trình là rất phức tạp gian khổ, nhưng may mà kết quả làm người vừa lòng.

Hắn thành công lôi kéo Thiên Hành.

Bởi vì qua mệnh giao tình, hắn đem toàn bộ tín nhiệm đều giao phó cấp cái này nhân, tiếc nuối là, tiệc vui chóng tàn, mẫu thân đầy năm ngày giỗ, hắn ở sinh tử dãy núi lớn lọt vào cảnh sát vây quét, tổn thất thảm trọng, Thiên Hành cũng chết ở này cái địa phương.

Vận mệnh cùng hắn khai một cái đại cười giỡn.

Ngắn ngủi chưa gượng dậy nổi sau, dấy lên đến lại là hừng hực báo thù tâm.

Hắn lại bắt đầu để mắt tới Thiên Hành đệ đệ, Thiên Mẫn.

Có phía trước kinh nghiệm, này một lần độ khó giáng xuống không ít.

Thiên Mẫn thuận lợi trở thành hắn cánh tay trái đắc lực, có thể dần dần, Bạch Dạ phát hiện, tựa hồ còn thiếu hụt cái gì, cực kỳ lâu sau đó, hắn mới bừng tỉnh đại ngộ.

Cho dù là thân huynh đệ, cũng không cách nào thay thế Thiên Hành ở trong lòng hắn phân lượng. Ít nhất, hắn không có cách nào toàn tâm toàn ý tin tưởng Thiên Mẫn, cho nên đối với hắn phản bội, cũng trong dự đoán.

Ở Thiên Hành sau khi chết, hắn chỉ tin tưởng mình một cái nhân, liền thân muội muội mễ hoa lan đều bị loại trừ ở ngoài.

Chỉ tín chính mình, mới là an toàn mãi mãi lâu.

Hắn đối Thiên Mẫn không chút do dự khởi sát tâm.

Vừa làm lúc tình huống đặc thù, cảnh sát nhân đã trước đó nhận được tin tức, đem sinh tử dãy núi lớn vây quanh cái chật như nêm cối, hắn nghe muội muội cùng thủ hạ lời nói, đem Thiên Mẫn làm làm con tin, có lẽ có thể tranh thủ nhiều một chút thời gian.

Có thể tuyệt đối không nghĩ tới.

Thiên Mẫn này khối xương cứng, thà rằng liều mạng rớt chính mình sinh mệnh, cũng phải cùng hắn đồng quy vu tận...

Viên đạn xuyên thấu Thiên Mẫn ngực một khắc, Bạch Dạ cảm giác được một cỗ đã lâu khoái ý, này mới là phản bội hắn nhân phải có kết cục.

Bạch Dạ không để ý đem Thiên Mẫn nữ nhi cùng nhau đưa tiễn đi bồi hắn.

Nhưng mà, đang ở đó sao một cái chớp mắt, hắn chứng kiến ngăn cản ôn ngàn trước cây mặt nữ hài, tóc dài tung bay, xuyên được một thân tuyết trắng, không khỏi sững sờ một cái, ở nơi này ngắn ngủi một hai giây trung, thiên địa biến sắc.

Súng trong tay bị nhân đá rớt, cả người bị dùng sức đè xuống đất, gò má cọ ướt át bùn đất, lỗ tai lại dường như cái gì đều không nghe được, đầu óc cũng là trống rỗng.

Từ từ, Bạch Dạ nhớ tới, chính mình vừa mới vì cái gì do dự không có bóp cò súng.

Đơn giản là vì - -

Hắn đã từng cũng bị trừ ra mẫu thân bên ngoài nhân đối xử tử tế qua...

Kia là mẫu thân sau khi chết, trong sinh mệnh của hắn duy nhất ấm áp.

Tại cái đó khó xử lại sỉ nhục đông chí đêm tuyết nảy sinh.

Một cái ba tuổi tiểu cô nương, dựa vào môn, cùng hắn mềm giọng mềm giọng nói, cấp hắn đưa thuốc cao, kia mềm mại bàn tay nhỏ bé chạm vào ở trên mu bàn tay, ấm áp được không thể tưởng tượng nổi.

Ai nói thành kiến là trời sinh?

Này nữ hài có một đôi hắn gặp qua tối trong suốt sạch sẽ nhất con mắt.

Cho nên, khi hắn đối Bạch gia áp dụng một loạt báo thù lúc, đơn độc đối với các nàng một nhà hạ thủ lưu tình.

Nhất niệm thành chính quả, nhất niệm thành ma.

Kết cục có lẽ là đã sớm viết định, từ hắn đi lên di vật phạm tội này nhất con đường không lối về lúc, chờ đợi hắn chỉ có thể là dạng này một cái kết cục.

Sổ tội cũng phạt, xử tử hình.

Sinh mệnh đếm ngược lúc kia mấy ngày, Bạch Dạ tâm ngược lại dị thường bình tĩnh, hắn nhìn lại chính mình này cả đời, tìm không ra đúng sai phải trái, phụ thân vắng mặt, mẫu thân quá bận rộn, trước đến giờ không ai dạy qua hắn, cái gì là đúng, cái gì là sai.

Đường đi sai lệch, cũng không có dạy hắn, dẫn hắn đi đến đường khác đi lên.

Hắn không nghĩ tới thế nhưng sẽ có người lại đây thăm tù.

Cách thủy tinh, hắn chứng kiến người đối diện, bốn mắt nhìn nhau.

Khi đó vẫn là tiểu cô nương, hiện tại bụng hơi gồ lên, đem muốn trở thành hài tử mụ mụ.

Thời gian thật sự là vô tình lại từ bi.

Hắn cầm lấy micro, nghe được kia bên cạnh thanh nhuyễn thanh âm, "Ta đến xem một chút ngươi."

Một đại nam nhân, bởi vì mấy chữ này, hốc mắt hơi nóng.

Hắn không một lời cổ họng.

Gân xanh trên mu bàn tay lộ ra, là cố ý áp chế mãnh liệt tâm tình.

Bạch Tuyết Ca cũng mũi vị chua, kia đoạn chuyện cũ bởi vì nàng tuổi quá nhỏ đã không có cái gì ký ức, nhưng cái này nam nhân tại nguy cấp thời điểm do dự, nhượng đáy lòng nàng xúc động, hắn cũng không có hoàn toàn mất đi lương tri...

Chỉ là, nó thức tỉnh được quá muộn, quá muộn...

Hắn làm như vậy nhiều chuyện sai là sự thật, tiếp nhận luật pháp trừng trị là cuối cùng quy túc, này hai điểm vĩnh viễn vô pháp thay đổi.

Mỗi người đều muốn đối chính mình làm qua sự chịu trách nhiệm.

Thăm tù đã đến giờ, Bạch Dạ thủy chung cũng không có nói một chữ, chờ Bạch Tuyết Ca thân ảnh chậm rãi biến mất ở cửa, hắn ngẩng đầu nhìn thoáng qua trên đỉnh đầu đèn chân không, như vậy sáng ngời, như mặt trời đồng dạng.

Hắn đã cực kỳ lâu thật lâu không có có từng thấy mặt trời.

Hắn xoay người đi đến.

Ở trong lòng yên lặng nghĩ.

Nếu như có kiếp sau lời nói, ta cũng vậy muốn thử xem làm một người tốt là cái gì tư vị.

Môn ở phía sau hắn khép lại, trên trần nhà kia chén nhỏ "Mặt trời" trong nháy mắt biến mất ánh sáng.

Hết trọn bộ.

Trước khi uyên con cá

2017 năm ngày 14 tháng 8

Tác giả có lời muốn nói: thật muốn cùng này bản cáo biệt ~ thật thể thư không có có ngoài ý muốn đại khái mùa thu đưa ra thị trường, sẽ có tân phiên ngoại cùng lời cuối sách, đến lúc lưu ý blog tin tức ~

Hạ bản thanh mai trúc mã ( tay có thể hái sao thần ) ngày 6 tháng 9 gặp, có thể trước cất giữ.

Căn cứ sinh động trình độ thận trọng tuyển ra đến sáu bản đặc biệt cái thẻ tên sách đơn như sau: Thừa thừa, tia nắng ban mai bên trong ánh mặt trời, swag, theo gặp deng mà an, lam tiểu cái kìm cùng đậu cục cưng, thỉnh sáu vị đồng hài trong một tuần blog tin nhắn riêng phương thức liên lạc, hơn lúc không đợi chờ, đặc biệt cái thẻ thư phân biệt là ( quân lòng có gợn sóng ) ( thời gian cùng ngươi cấu kết ) ( thời gian cùng ngươi chung ngủ ), mỗi cái 2 bản, tới trước trước tuyển ~

Không có thu được thư tiểu đồng bọn cũng đừng cấp, tháng sau khai tân văn còn có thư đưa ~

Dong dài vài câu.

Về Bạch Dạ nhất hoàng nhất bạch hai đóa hoa cúc, còn có ngàn thụ sau lưng đeo hoa hồng xăm mình, một đen một đỏ, ý ở giải thích rõ, nhân sinh có rất nhiều ngã ba, đi đối đi nhầm đều là lựa chọn, nhưng cuối cùng cũng sẽ có cuối điểm.

Hồng hướng sinh, hắc hướng tử.

Mượn một câu nói, nguyện ta nhóm đều trở thành một người thiện lương, phúc dù chưa đến, họa đã rời xa.

[CV] Thời gian tươi đẹp cùng ngươi - Lâm Uyên Ngư NhiWhere stories live. Discover now