"Sữa đây sữa đây ~~" Mavis nhún loạn trên người Jimin.
Sau khi hoàn toàn thành xong mục tiêu cuối cùng thì Jimin quay về phòng mình ngủ một mạch đến chiều tối.
Đang ngủ ngon lành thì tiếng gọi inh ỏi của Mavis kéo cậu ra khỏi mộng đẹp.
Mavis bay lại ngồi trên vai Jimin, tay chỉ vào cái ly có hình con mèo để trên bàn nhỏ cạnh giường.
Jimin chớp chớp mắt, ánh mắt mơ màng nghiêng đầu nhìn cái ly, vươn tay cầm lấy, uống ừng ực.
"Chưa no, đi ăn tiếp." Jimin chật vật leo xuống giường.
"Cậu có phải em bé không ? Bao tử sao lại to như vậy... " Mavis mờ mịt nhìn cái bụng bằng phẳng của Jimin.
"Nếu không phải em bé thì tôi đâu chật vật như này." Jimin liếc nhìn hai chân ngắn củn dưới thân.
Mavis quay mặt sang nơi khác cười : Bi ai a ~
***
Người hầu dưới sảnh thấy thân ảnh nhỏ nhắn đang chậm rãi bước xuống cầu thang thì há hốc mồm. Họ biết ổng chủ họ có mang về một đứa bé cô nhi, thân phận gia của nó sẽ chứng minh những thiếu gia của họ và người phụ nữ kia là vợ chồng.
Nhưng vấn đề là...mới vừa tròn 10 tháng mà đã biết đi ? Không phải nên ở trong nôi hay sao ?
"Nhà ăn ở đâu ?" thanh âm trong trẻo vang lên đánh vỡ suy nghĩ của mọi người.
Còn..còn biết nói nữa ? Không phải chỉ nên biết kêu một tiếng ba ơi mẹ ơi ?!?!
"Ở..ở phía bên kia." một hầu nữ gương mặt có vẻ trấn tĩnh, lắp bắp chỉ tay về phía bên trái của Jimin.
"Cảm ơn." Jimin cười nhẹ, hướng về nơi hầu nữ kia chỉ mà đi.
Còn lễ phép như này ?! Ông chủ à, người thật có phúc!!!
Hắt xì! "Đứa nào nhắc tới ta a??" gia chủ Bang Shihyuk ôm gối xoa xoa mũi, ngước nhìn ra ngoài cửa sổ "Đứa bé ấy bé nào rồi a ~"
"Mấy đứa à...anh...anh mất nụ-hôn-đầu-rồi!" Jin hai tay chống trên bàn, ôm đầu ão não than thở.
Yoongi gật gật đầu đưa một tay lên biểu thị ý mình cũng như Jin.
"Thật trùng hợp." Hoseok chống cằm, cười một cách ôn nhu.
"Đây cũng rứa." Namjoon cười khẩy, lộ ra hai lúm đồng tiền.
Taehyung và Jungkook cũng gật đầu, cùng đồng thanh "Em mất vào hôm nay."
"Anh cũng thế!" bốn người anh cũng đồng thời lên tiếng.
Jin nhíu mày, quét mắt nhìn một vòng phòng ăn chỉ có sáu người bọn họ "Ai cướp ?"
"Minie!" lại cùng nhau nói, sau đó lại ngạc nhiên mà nhìn nhau với biểu tình Nà ní!
"Đây cũng thế, sáng nay Jimin đến phòng anh, hỏi là bé đi có giỏi không ? Rồi bảo anh thơm má, sau đó hôn môi anh rồi chạy đi luôn, mặc dù nụ hôn không kéo dài." vẻ mặt Jin chứa đầy phức tạp "Quan trọng là, anh không ghét cảm giác đó chút nào..."
BẠN ĐANG ĐỌC
• Allmin • Tôi Nào Có Câu Dẫn Daddy ?!
Truyện NgắnTruyện ko thơm mùi nhang nên đừng đọc chùa :)) Au: Leo Thể loại: xuyên không, tương lai, nhất thụ đa công 7P, cường mỹ thụ x cường mỹ công, bá đạo công, ôn nhu công, phúc hắc công, mặt than công..., "Nếu không muốn sống chung với người vợ này thì c...