"Nó cần em, ta cũng cần."
Jimin mím môi, cau mày im lặng nhìn Jungkook. Dựa vào thêm một chút nữa Jungkook liền lui về, một lần nữa tựa lưng vào đệm da phía sau. Nhếch môi muốn nhìn xem hành động tiếp theo của cậu.
Miếng thịt ngay trước mắt lại có cơ hội cho vào miệng. Người trước mắt cũng là người trong lòng cậu, ngại gì Jimin không tiến thêm một bước.
Tay đang để trên đũng quần tiếp tục xoa nắn cách 2 lớp vải. Tay còn lại nhẹ nhàng vuốt ve từ đầu gối lên trên cái đùi săn chắc. Rõ ràng là sờ lên vải, dù vậy xúc cảm mang đến vẫn khiến Jimin thoáng đỏ mặt.
Cậu tiếp tục cởi bỏ thắt lưng cùng khóa quần. Nhìn chiếc boxer mà do dự, lại lén lút ngước mắt nhìn người kia thì bị Jungkook bắt gặp ánh mắt lo lắng kia.
"Sao nào, hối hận ?"
Jimin thoáng im lặng sau lại lắc mạnh đầu. Không do dự cởi phăng chiếc boxer, côn thịt ngay lập tức đập vào tay cậu.
Jimin giật mình đơ người vì độ khủng của nó. Nuốt cái ực, tim cậu đập liên hồi, hai tay run rẩy nắm lấy thứ ấy. Tâm tình vi diệu mà lê lưỡi liếm lộng từ gốc đến ngọn. Hôn lấy đầu khấc, Jimin há môi cho vào khoang miệng nóng bỏng.
Jungkook nhếch môi, đưa tay xoa mái tóc mềm mại của Jimin như thể hiện sự hài lòng. Bỗng ánh mắt anh lia ngay ra bên ngoài cửa sổ. Híp mắt nhìn người đang đi đến. Như nhận ra là ai, cái nhếch mép lại trở về bên khóe môi. Jungkook đưa tay bấm nút hạ cửa sổ xuống.
Jimin giật mình nghe tiếng cửa hạ, ngẩng đầu muốn rút ra liền bị bàn tay to lớn kia đè lại, càng thêm đẩy sâu vào trong cuống họng.
"Ta nhớ là chưa cho phép em nghỉ ngơi mà nhỉ ?"
Nước mắt sinh lý bên khóe mi của Jimin theo gò má tràn xuống. Từ trong cổ họng rên một tiếng, cậu tiếp tục lên xuống gây thịt chẳng có dấu hiệu nào là sắp bắn kia.
Jungkook chỉ hạ cửa sổ xuống ngang cằm mình. Người ngoài sẽ chẳng thấy được cảnh tượng nóng bỏng bên trong, chẳng hạn như vị tài xế này đây.
"Anh có thể về được rồi, tôi sẽ gọi sẽ cho anh."
"Vâng ? Ngài không cần tôi đưa đi sao ạ ?"
"Tự tôi sẽ lái."
Vị tài xế kia cung kính cúi đầu "Vâng." lại nhìn ông chủ của mình thêm vài cái nữa, nhỏ giọng hỏi "Trông ngài có vẻ vui ?"
"Vui sao ?" tay Jungkook đẩy đầu Jimin, thúc gây thịt vào càng thêm sâu, khoái cảm truyền đến khiến Jungkook thoải mái mà híp mắt "Ừm, vì gió đêm nay rất mát."
Sau khi vị tài xế kia ly khai. Cửa sổ một lần nữa trở về vị trí cũ. Jungkook thở hắt ra một hơi, tinh dịch nóng hổi bắn ra tràn đầu khoang miệng Jimin. Jungkook cong lưng ngồi thẳng định bảo người nhỏ hơn không cần nuốt xuống thì đã thấy cậu đem hết đống ấy đều một phát nuốt hết, lại còn đưa lưỡi liếm cánh môi sưng đỏ hệt như được nếm thử sơn hào hải vị mà thích thú.
Jungkook chợt phì cười, đưa tay chỉnh trang lại y phục hỗn độn dưới thân. Xong lại gập lưng cúi đầu nhìn Jimin "Vì em đã làm như thế, ta quyết định sẽ thưởng cho em."
Jimin há môi định nói thì bị ngón tay Jungkook ngăn lại trước môi "Còn về phần thưởng là gì thì đừng hỏi, em sẽ bất ngờ đấy."
Jimin mím môi đỏ mặt, nhẹ nhàng gật đầu.
Chuyện hôm nay xảy ra quá nhiều khiến Jimin mệt mỏi, cậu ngã người nằm trên băng ghế. Jungkook nâng đầu Jimin đặt trên đùi mình, vỗ về cậu đi vào giấc ngủ.
Jimin thoải mái híp mắt, rất nhanh chìm sâu vào giấc mộng.
•••
Cạch.
"Ôi chao, ngủ rồi ?" Taehyung đứng ngoài xe khom người nhìn thiên thần đang say mê ngủ, còn chép miệng vài cái.
"Nhanh lái xe về nhà đi ông."
"Rồi rồi." thay đồ đến tận 30 phút mới đi ra cũng đủ để Jungkook và Jimin làm chút chuyện. Taehyung còn tưởng người trước chờ mình đến phát mệt mới đuối lý mà khởi động xe huyền phù.
Trên đường, ánh mắt Taehyung chẳng biết ma xui quỷ khiến thế nào mà nhìn lên gương chiếu hậu. Anh híp mắt nhìn đôi môi sưng đỏ của Jimin.
Jungkook cũng để ý đến ánh nhìn của Taehyung, thật trùng hợp, ánh mắt hai người chạm nhau. Taehyung chỉ nghĩ đơn giản là thằng út Jeon Jungkook cưỡng hôn Jimin, không nghĩ đến chuyện xa xôi hơn : Jungkook dụ dỗ Jimin khẩu giao cho anh.
Jungkook cong môi đối Taehyung cười, ý tứ là : Chẳng phải hyung cũng như thế sao ?
Taehyung nhướn mày cười đáp lại
"Có lẽ chúng ta cần nói chuyện một chút."
BẠN ĐANG ĐỌC
• Allmin • Tôi Nào Có Câu Dẫn Daddy ?!
Historia CortaTruyện ko thơm mùi nhang nên đừng đọc chùa :)) Au: Leo Thể loại: xuyên không, tương lai, nhất thụ đa công 7P, cường mỹ thụ x cường mỹ công, bá đạo công, ôn nhu công, phúc hắc công, mặt than công..., "Nếu không muốn sống chung với người vợ này thì c...