Các bạn hối truyện mình cũng được, nhưng hãy comment một cách lịch sự nhé ^^
———————
Sau khi nhận bạn bè xong. Jimin liền hỏi "Nếu ngươi là một tinh linh, vậy ngươi có thể sử dụng được ma pháp chứ ?"
"Đương nhiên là được." Mavis kêu ngạo nâng cằm
Dù vậy Jimin vẫn xuỳ một tiếng trề môi "Nhưng ma pháp thì đâu thể giúp ta cưa cẩm daddy được."
"... Nhưng ta có thể bảo vệ ngươi nha ?" Mavis đau đớn vì lần đầu tiên có người ghét bỏ ma pháp của mình.
Mavis giật mình nhận ra điều gì đó "Ơ kìa, ngươi... daddy ? Ngươi thích ai trong số những người ngươi đã hôn ?"
Nhìn vẻ mặt tươi cười của cậu khi nó nhắc đến sáu người kia, Mavis muốn chảy mồ hôi ròng nhưng lại chợt nhớ ra mình là mèo bông, cơ thể chứa đầy bong gòn như thế nào lại có mồ hôi, tiếp tục kinh ngạc nói "Ngươi thích tất cả ?"
"Đúng là bạn của ta, giỏi lắm giỏi lắm."
"..." Mavis vẫn còn đang lựa lời "Ngươi vẫn còn chưa theo đuổi tới tay ?"
"Ta là con của họ."
Jimin thoáng đượm buồn. Cho dù cậu biết bản thân không phải là con ruột của họ, chẳng hề có chút huyết thống. Nhưng lại bị danh nghĩa 'cha và con' ràng buộc suốt bao lâu nay. Cậu không thể cả gan được một tấc tiến một thước nên chuyện tình cảm chẳng đi đến đâu.
Mavis hừ một tiếng, nhìn thấu suy nghĩ Jimin "Con người các ngươi thật rắc rối. Nếu bây giờ ngươi cứ tiến công mãnh liệt, các lão bối trong nhà ngươi phát hiện, không thể chịu nổi 'loạn luân' mà đuổi ngươi ra khỏi nhà, cắt đứt mối quan hệ cha con. Không phải cha con, cũng không có huyết thống, lúc ấy chẳng phải ngươi có thể thoải mái theo đuổi họ sao ?"
Jimin "Σ(°ロ°)" một tiếng
Mavis nhìn vẻ mặt kinh hãi của Jimin "Điều này không hợp lý với loài người các ngươi à ?"
"Không." Jimin ôm mặt "Không ngờ một con mèo lại nghĩ ra điều này trong khi ấy ta lại bỏ ra 18 năm để nghĩ việc không đâu."
Mavis muốn rớt nước mắt "Ngươi khinh thường ta!!!"
Jimin vỗ đầu Mavis "Không hoàn toàn như vậy."
Mavis bình tĩnh lại, nhìn gương mặt xinh đẹp hơn bất cứ tinh linh nào mà nó từng gặp của con người trước mắt. Gương mặt ấy mang theo sự thanh thản như trút bỏ được gánh nặng đã ủ ấp trong lòng cậu bấy lâu nay.
"Ngươi biết đấy, lúc còn nhỏ, ta đã thích họ rồi. Nhưng tự bản thân ta lại có những suy nghĩ khiến bản thân buồn phiền chùng bước."
Mavis im lặng nghe cậu nói.
"...'giữa mày và daddy không có kết quả đâu'... Ta đã nghĩ như thế đấy. Haha, buồn cười quá đúng không ?" Jimin đưa tay che lại đôi môi đang run rẩy cười.
"Không hề." Mavis bỗng thốt lên
Jimin khựng lại, dời tầm mắt từ khung cảnh trống vắng ngoài cửa sổ về, dừng lại ngay đôi ngươi sinh động của tinh linh.
BẠN ĐANG ĐỌC
• Allmin • Tôi Nào Có Câu Dẫn Daddy ?!
Truyện NgắnTruyện ko thơm mùi nhang nên đừng đọc chùa :)) Au: Leo Thể loại: xuyên không, tương lai, nhất thụ đa công 7P, cường mỹ thụ x cường mỹ công, bá đạo công, ôn nhu công, phúc hắc công, mặt than công..., "Nếu không muốn sống chung với người vợ này thì c...