"Làm chuyện mà ngay cả ta cũng không ngờ đến."
Tim Jimin giật thót, môi cậu run lẩy bẩy không nói thành lời nhìn người trước mặt.
Jungkook híp mắt, hừ lạnh một tiếng "Xem như ta đã đoán đúng."
"Da..daddy..đã biết sao ?"
"Em nghĩ giấu được ta ?" Jungkook thở ra một hơi nặng nề, dang chân rộng ra sau đó lại tựa lưng vào lưng ghế bằng da cao cấp phía sau, đưa mắt nhìn ra cảnh vật trống vắng bên ngoài thông qua cửa sổ tối màu.
Jungkook suy tư, thật ra anh chả biết cái quái gì cả. Chỉ là một chút suy đoán của anh, dẫn đến tình huống như bây giờ. Khi Jimin mang gương mặt còn vương chút ngại ngùng cùng hai gò má đỏ bừng sau khi đi ra khỏi phòng thay đồ cùng Taehyung, anh đã nhíu mày. Anh biết, không chỉ Taehyung hyung, không chỉ anh, mà sáu người anh em họ. Đều có một tình cảm đặc biệt đối với đứa con nuôi của họ. Vượt qua cả tình cha con, là yêu.
Jimin còn chưa đến tuổi trưởng thành. Không thể bàn đến việc làm tình với trẻ vị thành niên cho dù gia cảnh có quyền thế nào đi chăng nữa. Điều này vị Jeon Jungkook kính mến đã ghi vào nhật ký của mình vào một ngày nào đó trong cuộc đời.
Nên có thể nói sáu người họ không thể làm tình với Jimin, nhưng một chút đụng chạm thì họ không chắc ( :)) đó đã là một diễn biến khác. Thằng bé rõ ràng đã bị hyung mình động qua. Thì mình không thể không làm chút gì đó nhỉ ?
Cho dù là suy đoán, cũng không thể chắc chắn rằng Taehyung đã làm loại chuyện đó. Nhỡ đâu anh làm chuyện gì khiến Jimin xấu hổ thì cũng có thể... Bộ não Jungkook lúc này như chong choáng xoay vòng vòng chỉ vì VÀI vấn đề NHỎ.
Tựa vấn đề tên : Làm thế nào để mang người đến ăn vào trong bụng ?
"...Daddy..." giọng Jimin thỏ thẻ vang lên.
"Hửm ?" đang suy tư bỗng nhiên được Jimin gọi, Jungkook giật mình thoát khỏi dòng suy nghĩ.
"Daddy khi nào thì biết được...con cùng Taehyung daddy làm loại chuyện đó ?"
Một câu khẳng định vấn đề lại vừa khai luôn tình huống xẩu hổ của bản thân.
Jungkook trước đó đang suy tư cách moi tin từ Jimin "..."
Thật uổng cho một tiếng 'thiên tài'. Thỏ con đứng trước sói già thì mãi mãi vẫn không thể trở thành sói trẻ (:))?)
Jungkook đưa tay chống lên bệ cửa sổ, dựa cằm quay đầu nhìn ra ngoài cửa, cố gắng nhịn cười.
Thế mà Jimin đây khi nhìn bả vai hơi chút lại run lên của daddy nhà mình thì lại tưởng daddy tức đến run người, hai tay vội nắm lấy bàn tay còn lại đang đặt trên đùi của anh "Con...có thể làm cho daddy vui trở lại...chỉ xin người đừng giận con..."
"Ồ ?" Jungkook phì cười một tiếng, nhếch môi xoa đầu cậu "Vậy em nên làm gì nào ?"
Jimin chần chờ một lúc, nhướn người lên hôn lấy cằm của Jungkook. Người sau lại không ngờ Jimin lại 'ngây thơ' đến như thế, liền nhướn mày cười cười nhìn cậu.
Jimin nghĩ rằng daddy còn chưa thõa mãn, cậu liền hôn lên gò má anh. Cứ tiếp tục như thế, anh vẫn không lên tiếng, và mỗi lần như vậy, Jimin liền hôn lên những nơi khác nhau ngoại trừ đôi môi đang nhếch lên kia.
Hôn khắp mặt Jungkook mà chẳng thấy anh hồi đáp, Jimin hai tay đặt lên vai anh, lo âu nhìn vào đôi mắt người nọ.
"Xong rồi ?"
Jimin gật gật đầu, nhưng lại lắc đầu ngay sau đó.
"Em lợi dụng hôn lên nhiều nơi như thế. Điều này đến bây giờ còn chưa ai làm được đâu ?"
Jimin nhắm mắt hôn lên đôi môi kia, ngăn đi những điều mà tên kia sắp nói. Cho dù là vấn đề gì đi chăng nữa cậu hoàn toàn không thể trả lời lại, vì cậu chẳng phải đối thủ của tên sói trước mắt.
Lúc đôi môi Jimin rời đi, Jungkook đột nhiên bật cười. Bàn tay của anh chu du từ đùi cho đến mông Jimin mà vuốt ve, cậu đến nhìn ra đằng sau cũng chẳng dám.
"Ta nên khen em thông minh hay trách em ngây thơ đây ?"
Jungkook chậm rãi đưa người đến gần gương mặt nhỏ nhắn của Jimin, rũ mắt nhìn xuống người nhỏ hơn, giọng trầm khàn gợi cảm đến chết người "Em biết đó, Min, thứ ta muốn, không phải thứ này."
Nói xong, bàn tay đang đặt bên bệ cửa sổ dời đến vai Jimin, nhẹ nhàng từ tốn ấn cậu xuống. Jimin cũng theo động tác của người kia, dần dần đổi thành tư thế quỳ xuống giữa hai chân Jungkook.
Jimin đơ người, bộ não xoay như chong chóng, không phải như cậu nghĩ đấy chứ, chẳng lẽ...
"Em đoán đúng rồi đó. Chẳng nhẽ em định bỏ qua ta sao ?" Jungkook làm một bộ thở dài một hơi rầu rĩ, tăng chống trên bệ cửa vuốt mặt "Em như thế ta sẽ buồn lắm đấy."
Được Jungkook nhắc nhở, đến lúc này tầm mắt Jimin mới dời từ trên gương mặt Jungkook xuống dưới đũng quần người kia.
Phốc một tiếng, Jimin ngượng chín mặt ngã người trúng vào ghế lái sau lưng. Hai tay ôm lấy gương mặt đang bốc hơi quay sang nơi khác, trong lòng lại thầm phỉ nhổ bản thân.
"Jimin ơi là Jimin, rõ ràng mày đã nhìn thấy nhiều lần thì bây giờ tại sao lại ngại đến như vậy!!! Điều này quá vô lý! VÔ LÝ!"
"Jimin a~"
Jungkook bắt lấy một tay của Jimin, kéo đến cho cậu sờ đến đũng quần phía dưới. Bản thân thì gập người cúi lưng, gương mặt điển trai tựa lên sống mũi xinh xắn của người kia. Lại cái giọng trầm khàn tựa nhuốm màu tình dục ấy, vang lên bên tai cậu. Mang chút nguy hiểm, lại vừa mang chút gợi dục
"Nó cần em, ta cũng cần."
BẠN ĐANG ĐỌC
• Allmin • Tôi Nào Có Câu Dẫn Daddy ?!
PovídkyTruyện ko thơm mùi nhang nên đừng đọc chùa :)) Au: Leo Thể loại: xuyên không, tương lai, nhất thụ đa công 7P, cường mỹ thụ x cường mỹ công, bá đạo công, ôn nhu công, phúc hắc công, mặt than công..., "Nếu không muốn sống chung với người vợ này thì c...