Park Jimin 18 tuổi của hôm nay có hơi khác so với mọi ngày. Điều này được ngầm xác nhận bởi sáu người bọn họ sau khi trao đổi ánh mắt. Từ trên người thiếu niên họ thấy được một sức hút khó cưỡng, mị hoặc hơn so với trước kia. Tựa như đã trút bỏ được gánh nặng nào đó, xé toạc đám mây mù, để ánh nắng tỏa sáng trên người cậu. Khiến người khác không thể không ngắm nhìn cậu.
"Có chuyện gì sao ạ ?" Jimin nhướn mi chống lại các đường nhìn chăm chăm của các daddy, những người từ nãy đến giờ chưa động đến phần ăn sáng.
"Con...không xảy ra chuyện gì đó chứ ?" Jin lo lắng đến hỏng rồi, hôm nay bé con của bọn họ trông thật ngon lành khiến y có chút nhịn không được.
Jimin khẽ nhếch môi, cậu vươn tay vén lọn tóc mềm mại bên tai "Không ạ, chỉ là hôm nay có chút cao hứng."
Tới rồi tới rồi, lại là cái nụ cười ấy.
Tiếng hít khí khẽ đến nỗi không thể nghe thấy bị đè nén lại trong ngực của sáu người, các daddy quyết định dời lực chú ý của mình vào phần ăn trước mắt.
Thầm nghĩ bé con của 18 tuổi thật tuyệt.
Nhìn là muốn nuốt vào bụng.
Sáu con lang nghĩ trong đầu.
Jimin cậu vẫn cười cười nhìn phản ứng của họ. Cậu rất tò mò khi kế hoạch nhỏ của cậu diễn ra thì người thương của cậu sẽ trưng ra biểu tình gì nhỉ ?
Jimin hưng phấn nói "Hôm nay là-"
"Là ngày diễn ra lễ trao giải gì đó của giới giải trí ấy nhợ ?" Jin đột nhiên ngắt lời
"Đúng vậy, em phải đi dự lễ." Yoongi tiếp lời
Jimin cảm thấy có gì đó không ổn, nhưng cậu vẫn cười nhẹ "Vậy tối nay chúng ta-"
Taehyung ra vẻ mặt rất tự hào "Nhất định ta đây sẽ đoạt giải cho các người xem"
Jungkook đảo mắt khinh thường "Không tin."
Namjoon nhếch môi "Coi chừng nó lấy được thật thì anh đào sẵn hố cho em chui nhé ?"
Taehyung cười phá lên "Đúng là anh tốt của em."
Jimin chỉ biết cười trừ nhìn họ nói xong.
"Vậy, tối nay con sẽ đến xem lễ chứ, có ghế vip đàng hoàng đấy nhé ?" Taehyung hướng Jimin nháy mắt.
Jimin giấu đi mất mát trong lòng, cười nhẹ "Tiếc quá, con có hẹn với Mihyun vào tối nay."
"Được rồi, đi chơi vui vẻ nhé bé cưng." Taehyung "giả vờ" tiếc nuối
Lấy tốc độ nhanh nhất giải quyết bữa sáng, Jimin chỉ muốn trở lại phòng mình. Dù cho sáng nay cậu đã nói cậu 18 tuổi nhưng mà... Chẳng nhẽ họ thật sự quên ngày sinh nhật của cậu ?
Jimin nhíu mày cắn cắn môi, vừa suy nghĩ vừa nâng bước lên cầu thang, chẳng đoái hoài đến sáu ánh nhìn phía sau.
7:00 PM.
Jimin chẳng có kế hoạch gì cho bữa tối cả, vốn dĩ cậu muốn cùng daddy ăn mừng sinh nhật... Jimin nhếch môi cười khổ
BẠN ĐANG ĐỌC
• Allmin • Tôi Nào Có Câu Dẫn Daddy ?!
NouvellesTruyện ko thơm mùi nhang nên đừng đọc chùa :)) Au: Leo Thể loại: xuyên không, tương lai, nhất thụ đa công 7P, cường mỹ thụ x cường mỹ công, bá đạo công, ôn nhu công, phúc hắc công, mặt than công..., "Nếu không muốn sống chung với người vợ này thì c...