"Ta có cho phép em sao ?"
Đồng tử Jimin co lại, run rẩy ngước nhìn gương mặt gần kề trong gang tấc. Toàn thân người trên như tỏa ra hơi thở bạo ngược, đôi mày rầm cau lại tỏ vẻ không hài lòng.
Đôi đồng tử màu trà liếc nhìn cửa ra vào đang không khóa. Đột nhiên nắm lấy cổ tay nhỏ nhắn của Jimin mà kéo cậu vào bên trong góc phòng sau đó kéo màn lại, ngăn lại ánh đèn phía sau.
Taehyung quỳ một chân xuống đất, trán tựa trán rũ mi nhìn người nhỏ hơn đang nhắm chặt đôi mắt. Hàng mi run rẩy cùng đôi môi hồng hào mím lại không dám chống đối. Chút hình ảnh này lọt vào mắt Taehyung cũng đủ làm cho anh thầm chửi rủa trong lòng.
"Em là của ta." anh thì thầm, thị giác của Jimin càng đóng chặt thì cậu càng thêm rõ ràng từng câu từng chữ truyền ra từ đôi môi người kia.
"Ta chỉ cho phép em." bàn tay thon dài của Taehyung ôm gọn lấy nơi thân dưới nhỏ nhắn của Jimin "Rên vì ta."
"Ô!!"
Hơi ấm nóng rực cách một lớp quần áo đột nhiên truyền đến da thịt mịn màng của Jimin khiến cậu giật mình thốt lên, đến đôi mắt cũng không thể tiếp tục ương ngạnh mà mở ra.
"*cốc* *cốc* Cậu Taehyung a, cậu có trong đấy không ? Tôi muốn vào trong chuẩn bị đồ trang điểm cho cậu." nhân viên ở bên ngoài lịch sự gõ cửa.
"Vâng, mời chị vào."
Jimin giật mình không thể tin được ngước mắt nhìn Taehyung, cau mày không hiểu người kia có ý gì.
Taehyung không để ý ánh mắt khó hiểu kia, bản thân tiếp tục làm chuyện chính sự. Không do dự, bàn tay thon dài bắt đầu lộng hành sau lớp vải thượng hạng, chuyện bên sau tấm vải quá đen tối khiến ( cho con tác giả trong sáng không miêu tả được ) Jimin không dám tưởng tượng, chỉ đưa mắt nhìn sang nơi khác, ngại ngùng đến cực điểm.
"Em thay đồ xong chưa ?"
Taehyung tươi cười lịch sự đáp lại "Em vẫn đang thay ạ, bộ trang phục này đẹp quá khiến em ngắm nó mãi."
Jimin mặt mũi đỏ bừng có chút khinh thường nhìn Daddy nhà mình. Rõ ràng đã hoàn thành xong việc thay y phục từ lâu, đã thế bàn tay kia còn...còn sờ chỗ đó của mình với gương mặt quân tử tươi cười kia.
Jimin thật muốn mắng một câu daddy đồ vô liêm sỉ!
Như nhận ra Jimin muốn làm gì, Taehyung nắn một cái nơi nhạy cảm kia. Jimin run rẩy muốn hét lên.
"Yên lặng nào..." Taehyung khẽ thì thầm bên tai Jimin, cậu lập tức đưa hai tay lên ôm miệng ngăn không có tiếng rên nỉ non thoát ra ngoài.
Taehyung lấy tay còn lại nắm vai Jimin, xoay người cậu đến trước gương lại nhỏ giọng thì thầm "Em nhìn bộ dạng của em hiện giờ đi. Học đâu ra kinh nghiệm quyến rũ đàn ông thế hả ?"
Jimin nhanh chóng xoay mặt đi không muốn nhìn bản thân trong bộ dáng xấu hổ như thế.
Taehyung ngừng một chút, anh tiếp tục cười khẽ "Hay nói đúng hơn là, quyến rũ Daddy ?"
Jimin càng thêm rút sâu vào hỏm cổ Taehyung, lắc lắc đầu không dám lên tiếng sợ bị anh trêu chọc nữa thì toang.
Taehyung thở ra một, hơi đưa tay với lấy hộp khăn giấy bên ngoài, rút giấy lau đi thứ nhớp nháp trên tay. Nhướng mày cười với Jimin, không tiếp tục trêu chọc cậu nữa.
Taehyung đứng lên, tươi cười kéo màn "Em xong rồi này."
Nhân viên trang điểm quay sang, giật mình ôm má cảm thán vẻ đẹp của người kia, tấm tắc khen ngợi "Em cứ thế này thì fan em đi kiện em đấy! Ơ ? Bé con nhà em cũng vào cùng em à ?"
Taehyung tươi cười nghiêng đầu ra vẻ đương nhiên "Vâng, để con của em nhận xét ấy mà."
Nhân viên kia tỏ vẻ đã hiểu, hướng Jimin cười nhẹ "Thảo nào mặt bé con này đỏ thế, rất hợp đúng không ?"
Jimin mặt đỏ bừng bừng gượng cười "V...Vâng."
Lúc nhân viên kia bắt đầu trang điểm cho Taehyung, Jimin một cái nhìn cũng chẳng thèm vứt đến, thẳng thừng cho anh một sống lưng thẳng tắp. Lâu lâu còn bị ánh nhìn chằm chằm của anh làm cho run rẩy vài cái. Taehyung ôm tâm lý rất vui đối với việc chọc ghẹo bé con này. Ừm, rất dễ thương lại vừa giải trí.
•••
Sau đêm concert thành công mỹ mãn nhờ đôi mắt rất cổ vũ của ai đó. Taehyung phất tay bảo sẽ ra ngay sau khi thay đồ.
Jungkook nắm tay Jimin đi ra bãi xe trống vắng. Mở cửa xe huyền phù ngồi vào bên trong chờ Taehyung đến.
"Hôm nay vui chứ ?" Jungkook cười hỏi khi xoa đầu Jimin.
Jimin nghĩ đến cảnh vừa rồi trong phòng thay đồ, chẳng biết nên vui hay buồn hay nên tức giận vì độ liêm sĩ bằng con số 0 của Daddy.
"Vui ạ."
"Thế sao ? Nhưng Daddy thấy có chút không vui." Jungkook cau mày làm một bộ suy tư rầu rĩ.
Jimin lo lắng "Ơ ? Taehyung daddy hát không hay sao ạ ?"
"Không phải." bàn tay thon dài tiến đến nâng cằm Jimin, đôi mắt đen nhánh chứa đựng nguy hiểm ngầm khiến cậu run lên "Em bỏ ta lại mà đi với Taehyung hyung."
"Làm chuyện mà ngay cả ta cũng không ngờ đến."
BẠN ĐANG ĐỌC
• Allmin • Tôi Nào Có Câu Dẫn Daddy ?!
Короткий рассказTruyện ko thơm mùi nhang nên đừng đọc chùa :)) Au: Leo Thể loại: xuyên không, tương lai, nhất thụ đa công 7P, cường mỹ thụ x cường mỹ công, bá đạo công, ôn nhu công, phúc hắc công, mặt than công..., "Nếu không muốn sống chung với người vợ này thì c...