Vài ngày sau đó, mặc dù đã xảy ra vài chuyện đáng xẩu hổ với daddy của mình.
Park Jimin vẫn chưa mất trinh.
Đúng, vẫn còn nguyên vẹn.
Ngoại trừ bị động chạm một chút, cậu giúp daddy một chút, daddy lại giúp cậu một chút, thì cậu và mấy daddy vẫn không đi đến bước cuối cùng.
Tuy Jimin tự nhận rằng mình yêu hết thảy sáu người kia nhưng cậu vẫn có chút không muốn làm.
Không phải vì cậu ghét bỏ chuyện đó, mà là bởi vì...
Ừm, cái nào cái nấy cũng to hết.
Nhìn mà tức muốn đứng dậy luôn á.
Jimin nằm sấp trên giường chống cằm bĩu môi nghĩ nghĩ.
"Jimin ah." cửa phòng cậu mở ra.
Jimin giật mình quay đầu "Daddy ?"
Jungkook cười dựa vào thành cửa "Tối nay chúng ta sẽ đến buổi trình diễn của Taehyung hyung."
Jimin gật đầu tỏ vẻ mình đã nhớ, người đứng ngoài cửa cười nhẹ một tiếng sau lại ly khai.
Jimin nghe tiếng bước chân bên ngoài dần nhỏ đi, cậu mới lắc lư đầu theo điệu nhạc mà bình quang lơ lửng trên không trung phát ra.
Đấy, thấy chưa. Cho đến bây giờ chỉ có Taehyung daddy và Jungkook daddy là chưa làm gì cậu, họ rất tốt với cậu.
Ở bên họ cậu cảm thấy rất yên tâm. [ :)) ]
Đầu óc Jimin rất ngây thơ mà nhảy ra dòng suy nghĩ ấy.
...
Cho đến khi
"Kỳ lạ quá, vừa nãy tôi mới thấy anh ấy ở đây mà."
"Tôi cũng thấy anh ấy dẫn theo con của anh ấy nữa."
"Không biết hai người họ biến đi đâu mất tiêu."
"Thật là, còn nửa giờ nữa là anh ấy phải trang điểm rồi."
"Thực sự xin lỗi ngài Jeon, tôi không tìm thấy anh Kim cũng chẳng thấy cậu Park."
Jungkook đứng một bên nghe mấy nhân viên trang điểm nói một hồi "Thôi vậy, tôi sẽ ra ngoài cửa chờ trước. Đến lúc con tôi quay lại chúng tôi sẽ ra ghế ngồi."
"Vâng."
Ở một nơi nào đó.
"Ngồi đi." Taehyung lấy một ghế qua.
Jimin ngoan ngoãn ngồi xuống, nhìn Taehyung bắt đầu cởi quần áo.
Quý dị đừng hiểu lầm, chỉ là daddy đang thay đồ thôi.
Ừm, đơn giản là vậy.
Jimin cố làm ra vẻ mặt không cảm xúc nhìn chằm chằm từ trên xuống dưới thân hình tỉ lệ vàng và từng múi cơ săn chắc của người kia.
Hai tai trắng nõn chậm rãi đỏ ửng lên.
Còn người nào đấy thì giả vờ như không thấy ánh nhìn nóng bỏng kia, vẫn cứ thản nhiên mặc phục trang vào.
Làm idol cũng cần thân hình kiểu này sao ?
Như nhìn thấy suy nghĩ ngây thơ trong đầu Jimin, Taehyung cười nhướn mi "Daddy chăm chỉ luyện tập vì fan đấy." cũng là vì em.
Bị Taehyung bắt quả tang, Jimin hơi xẩu hổ cúi đầu.
"Vâng... Con nghĩ các anh chị fan cũng rất thích ạ." hai ngón trỏ ngắn ngủn của cậu chọt chọt vào nhau, đôi môi lí nhí nói.
" 'cũng' ?" Taehyung bắt ngay trọng điểm "Con thích ta như này sao ?"
"Dạ ?!" thấy mình bị bắt quả tang, Jimin giật mình ngẩng đầu, liên tục xua tay lắc lắc mái đầu nhỏ "Không, không, ý con là...là...à..ừmmm..."
Taehyung nhìn gương mặt đỏ ửng của người nhỏ hơn, bàn tay nhỏ vân vê cánh môi hồng hào, đôi mắt bối rối đang nhanh chóng kiếm cớ lấp liếm mà chợt bật cười.
Chất giòn trầm ấm của Taehyung truyền vài tai Jimin làm cậu đơ người ra vài giây, tầm mắt nhẹ nhàng đưa về phía trước.
"Dễ thương thật."
Đầu Jimin như muốn bốc hơi, không phải lần đầu tiên được khen nhưng Jimin cậu vẫn tỏ vẻ. Hai tay chống eo, híp mắt cười nhếch mép "Tất...tất nhiên rồi, con là con của daddy mà."
"Vậy sao ?" người sau bước nhanh đến, kéo mạnh chiếc áo thun nhỏ nhắn của Jimin lên trên, ngón tay thon dài lướt nhẹ trên làn da nhẵn nhụi trái ngược hẳn so với cơ bụng săn chắc của mình của người bên dưới "Nhưng ta lại thấy không tự hào về chỗ này của con đấy."
Ở một phiên cảnh nào đó, Jungkook chợt giật mình. Anh khó hiểu gãi đầu "Sao mình lại có cảm giác nôn nao thế này ?"
Và cũng nhanh chóng bác bỏ sau đầu, nhún vai "Thôi, đợi Minie mới là quan trọng nhất."
Trở lại khung cảnh đầy "ấm áp" của hai cha con, Jimin đang ấm ức chu chu môi, cố gắng cãi cho bằng được "Con còn là em bé nhỏ nhắn xinh xắn dễ thương mà."
Chưa đợi Taehyung kịp phản ứng, hai cánh tay nhỏ nhắn cố gắng che đi thân dưới của mình "Chỗ này là dành cho chồng của Minie."
"...Chồng ?"
Mất cảnh giác mà bỏ qua một tia nguy hiểm trong chất giọng của Taehyung, Jimin hào hùng đáp "Đúng!"
Chợt nghe được tiếng cười vang của Taehyung, không biết vì sao, Jimin lại tự động ngước mặt lên nhìn thẳng vào mắt của người bên trên. Đôi đồng tử chợt run lên khi thấy ánh mắt ấy...
Ánh mắt của một kẻ chiếm hữu...
Chiếm hữu đến điên cuồng...
"Ta có cho phép em sao ?"
***
Leo đã quay trở lại và vô dụng hơn xưa nè (ง ͡ʘ ͜ʖ ͡ʘ)ง
BẠN ĐANG ĐỌC
• Allmin • Tôi Nào Có Câu Dẫn Daddy ?!
ContoTruyện ko thơm mùi nhang nên đừng đọc chùa :)) Au: Leo Thể loại: xuyên không, tương lai, nhất thụ đa công 7P, cường mỹ thụ x cường mỹ công, bá đạo công, ôn nhu công, phúc hắc công, mặt than công..., "Nếu không muốn sống chung với người vợ này thì c...