Namjoon nhìn thứ nhớp nháp trên tay mình, há miệng định nói gì đó thì thấy Jimin dùng tốc độ nhanh nhất có thể, tông cửa chạy ra ngoài.
Namjoon "..."
Hắn nhếch môi, đưa tay liếm đi tinh hoa của Jimin "Mỹ vị như này, thật không thể bỏ qua."
***
Jimin đứng dưới vòi sen, từng dòng nước ấm xối lên đầu cậu, len lỏi trượt xuống.
Mắt Jimin rủ xuống, đờ đẫn nhìn mặt sàn, không biết nghĩ gì.
Tắm xong, Jimin chỉ mặc độc nhất cái áo sơ mi rộng dài ngang đùi. Quần lót cũng chằng thèm động tới. Leo lên giường nhắm mắt an thần.
Cạch.
Cửa gỗ mở ra một cách nhẹ nhàng. Jimin nghe thấy liền giả vờ ngủ. Xoay người nằm nghiêng, vô tình làm mông vểnh lên, cơ hồ làm làn da trắng nõn hiện lên trong căn phòng lập lòe đèn vàng.
Điều này khiến ánh mắt người mới bước vào tối đi. Người nọ bước đến gần giường Jimin, cởi giày, nhẹ nhàng leo lên giường. Chống hai tay hai bên người cậu, giam cậu vào lòng.
Người nọ nhìn xuống bờ mông căng tròn kia, đưa tay vỗ vào nó một cái.
Jimin thầm đổ mồ hôi, may là cậu cắn răng không cho tiếng rên thoát ra. Cơ mà ai lại dám lẻn vào phòng cậu sờ mó cậu thế này ?
Người nọ đưa tay vén áo sơ mi lên, xoa xoa nắn nắn mông cậu. Người nọ cúi đầu, hôn lên cánh mông mềm mại kia, để lại từng dấu hôn ngân gợi tình.
Jimin nắm chặt tay, không chút dấu vết mà run rẩy.
Người nọ đột nhiên liếm lên hậu huyệt, Jimin thiếu điều hét lên.
Jimin cảm thấy ngón tay thon dài của người nọ dừng trước cửa huyệt, sau đó lại nghe thấy tiếng thở dài của người nọ.
"Ta đâu nỡ tổn thương em..."
"...Seokjin..?"
Jimin thắc mắc, 'tổn thương' trong lời của Jin là ý gì ?
Cậu liền tưởng tượng, tưởng tượng cái thứ nam tính của đàn ông đâm liên tục vào người cậu... uwu, chắc là đau lắm. Không được! Vì bảo vệ hoa cúc, cậu phải nằm trên, nằm trên!
Trong mắt cậu lóe lên một tia quyết tâm.
Đang nghĩ miên man thì Jimin cảm thấy thân người mình bị lật qua. Ngay sau đó, cảm giác ấm nóng quen thuộc lại ập đến.
Không phải chứ!
Jimin thầm đổ mồ hôi, không được không được, cậu đã bắn một lần, không thể bắn lần hai đâu. Lỡ đâu Seokjin mà nghi ngờ, sau đó điều tra...
Hầu kết Jimin lên xuống, cậu chết chắc.
Phải nghĩ cách! Cách gì ?
Jimin "..." A!
Jimin nhẹ thở ra một hơi, cơ thể bắt đầu uốn éo, tay chân như có như không mà đẩy đầu người đang khẩu giao cho mình ra.
Jimin vờ mơ màng nói "a...Mihyun..đừng làm rộn...để em ngủ...chốc nữa sẽ đút anh ăn no mà..." nói xong lại giả vờ xoay người, ngủ tiếp.
Jin "..."
Jimin đang giả vờ ngủ thì cảm thấy sức nặng trên người mình biến mất. Tiếng mở đóng cửa vang lên, sau hồi lâu, căn phòng yên tĩnh trở lại.
Jimin ngồi bật dậy, thở hắt ra một hơi.
Ai có thể nói cho tôi biết chuyện gì đang xảy ra với mấy daddy của tôi ?
Jimin xoa xoa hai cánh tay mình. May là hồi trước cậu có đọc mấy quyển đam mỹ, biết được mấy câu nói tình thú của mấy đôi tình nhân. Jimin mở quang não trên cổ tay, trên không hiện lên một bình quang. Cậu bấm vào một ô chat:
@jibooty
bạn thân à, xin lỗi nhaa:))
@mimihyun???
@jibooty
tao lỡ đem mày ra làm bia đỡ đạn rồi :))
@mimihyun
... Đệt
BẠN ĐANG ĐỌC
• Allmin • Tôi Nào Có Câu Dẫn Daddy ?!
Proză scurtăTruyện ko thơm mùi nhang nên đừng đọc chùa :)) Au: Leo Thể loại: xuyên không, tương lai, nhất thụ đa công 7P, cường mỹ thụ x cường mỹ công, bá đạo công, ôn nhu công, phúc hắc công, mặt than công..., "Nếu không muốn sống chung với người vợ này thì c...