Sáng sớm hôm sau, Jimin tỉnh giấc trước Hoseok. Cậu nhanh chóng thu dọn hành lý sau đó nhờ sĩ quan phụ tá của Hoseok chuẩn bị cho cậu một chiếc phi thuyền.
Jimin nghĩ, nếu cậu còn ở đây thêm một giây phút nào nữa, cậu không biết phải ứng xử ra sao với Daddy của cậu.
"Aigu trưởng quan đại nhân, đây là người tình bé nhỏ của anh sao ?"
"Cứ coi là thế đi."
Ngồi trên phi thuyền, Jimin chợt nhớ đến cuộc đối thoại lúc cậu mới vừa đến quân khu của Hoseok.
Lẽ nào...
Không không, Jimin ôm đầu lắc nguầy nguậy. Cậu là con của Daddy, mặc dù chỉ là con nuôi...
Nhưng mà...
Nhưng mà...
Không hiểu sao... Lần đầu tiên Jimin cảm thấy ghét mối quan hệ của họ với cậu bây giờ.
Cậu mong muốn điều gì đó, khác biệt...
***
Sau khi được đưa về đến căn biệt thự rộng lớn, vừa bước vào đã thấy bóng dáng trưởng thành của năm người đàn ông.
"Daddy!"
Quản gia giữ lấy vali của Jimin, còn cậu thì tung tăng chạy về phía năm người kia.
Jungkook nhẹ nhàng đỡ lấy thân ảnh nhỏ nhoi đang bay về phía anh. Jimin lập tức nằm gọn trong lòng anh, híp mắt thoải mái cọ cọ, hít hà hương thơm dịu nhẹ từ người anh.
Jungkook cúi đầu, đặt lên trán Jimin một nụ hôn nhẹ, cười cười "Đi chơi vui không ?"
"Có ạ." Jimin tươi cười đáp "Hoseok daddy đã dạy con rất nhiều đó." còn cho cậu trải nghiệm cảm giác hứng tình mặc dù chưa trọn vẹn...
Thấy Jimin hồn nhiên như thế, ai nấy đều nở nụ cười nhẹ, ôn nhu hết mực, nhưng bạn trẻ nào đó lại không nhận ra. Ngồi luyên thuyên về những gì mình đã làm, đã thấy,...ở quân khu của Hoseok.
Như nghĩ đến thứ gì đó, Jimin chợt mở to mắt, cậu quay sang nhìn Taehyung với vẻ mong chờ "Taehyung daddy, có phải cuối tuần này cha sắp có concert ở trung tâm Thủ Đô Tinh ?"
Nhận được cái gật đầu từ Taehyung, Jimin hào hứng cười "Con cũng muốn đi, con muốn thấy daddy hát!"
"Vậy daddy sẽ chuẩn bị cho con một ghế ngồi đặc biệt nhé." Taehyung ôn nhu cười.
"Vâng!" Jimin cười hì hì.
Jimin ngồi trò chuyện với mấy daddy hồi lâu, sau đó ai cũng có việc của mình mà đứng lên rời đi. Ai nấy cũng đều luyến tiếc mà hôn lên gò má phúng phính của Jimin.
Chỉ còn lại Jimin và Namjoon. Cậu nhìn hắn, nghiêng đầu "Daddy không đi làm sao ạ ?"
"Con mong ta đi đến vậy ?" Namjoon tiến đến bế Jimin lên, cho cậu ngồi lên cánh tay săn chắc của mình.
Jimin cười, vòng tay qua cổ Namjoon, hôn cái chóc lên má hắn "Nào có a."
Namjoon nhìn cậu, vừa đi lên cầu thang vừa nói "Nghe nói con đã học rất nhiều chiêu thức từ quân đội, bây giờ daddy muốn kiểm tra con."
BẠN ĐANG ĐỌC
• Allmin • Tôi Nào Có Câu Dẫn Daddy ?!
Truyện NgắnTruyện ko thơm mùi nhang nên đừng đọc chùa :)) Au: Leo Thể loại: xuyên không, tương lai, nhất thụ đa công 7P, cường mỹ thụ x cường mỹ công, bá đạo công, ôn nhu công, phúc hắc công, mặt than công..., "Nếu không muốn sống chung với người vợ này thì c...