VÌ CẬU ?

210 23 0
                                    

" May mà cô đến rồi. Tôi cũng đang tính tìm cô đây. Tôi không ngờ một lớp ngoan như vậy lại có một em học sinh như thế này. Giáo viên chủ nhiệm như cô cũng nên có trách nhiệm trong việc này đi"

Phương Anh vừa đến phòng giám thị đã bị trách mắng không thương tiếc. Nhìn Jun Vũ mà cô không khỏi đau lòng, khó chịu.

" Tôi biết rồi thưa thầy. Tôi sẽ giải quyết chuyện này"

Thầy giám thị cũng đi ra ngoài để lại không gian riêng tư cho cả cô và Jun Vũ

Phương Anh cũng lấy bao thuốc đang đặt trên bàn mà ném trước mặt Jun

" Đâu. Em hút đi. Em hút thử tôi xem xem." – ngữ điệu vô cùng tức giận

" Nếu em là thủ phạm hãy hút trước mặt tôi xem."

Jun Vũ chỉ biết cúi mặt im lặng. Chuyện này mẹ của Jun cũng bị gọi mời đến. Bà vừa biết tin cũng lật đật đến trường. Thấy con mình đang bị phạt ở phòng giám thị làm bà đau lòng không kém. Thấy mẹ đến cả Jun và Phương Anh đều lo lắng, hoảng hốt.

" Mẹ" – Jun lên tiếng

Bà liền chạy đến hỏi Jun – " Có thật là con đã làm không ?"

Jun cũng không dám nhìn thẳng mặt bà. Liên tục né tránh ánh mắt của mẹ mình.

Bà cũng quay qua hỏi Phương Anh – " Thưa cô, tất cả chuyện đó là con tôi đã làm sao ?"

Phương Anh cũng dằn vặt hơn khi không thể làm gì để mẹ phải thấy chuyện này. Cô cũng im lặng không muốn nói.

Cuối cùng Jun Vũ cũng lên tiếng thú nhận – " Tất cả là do con làm. Là con đã làm"

" Tại sao con lại làm thế. Con đang nghĩ gì vậy Vũ Phương Anh" - bà tức giận hét lớn

Cũng chuẩn bị dơ tay định đánh Jun Vũ thì bàn tay của Phương Anh đã nhanh hơn và cản kịp thời

" Thưa cô đừng làm vậy. Chỉ khiến cô đau lòng hơn thôi" – Phương Anh cũng đau lòng khi phải đứng trong tình huống này

Bà cũng đau khổ mà khóc nấc – " Con có biết bố con đã chết như thế nào không ? Mẹ đã dậy các con như thế nào ? Tại sao lại hút thuốc. Con cũng muốn bỏ mẹ mà đi như bố sao Phương Anh"

Phương Anh cũng trầm buồn mà đến đỡ bà – " Cô ơi không phải Jun làm đâu. Đừng như vậy nữa"

" Có chắc không cô"

" Chắc chắn không phải là em ấy. Con sẽ tìm ra người làm chuyện này"

Phương Anh cũng bước đi ra khỏi phòng. Jun Vũ cũng hơi lo lắng mà chạy theo cản cô.

" Sao cô biết chuyện này ?"

" Tôi đã hi vọng em sẽ làm khác đi. Cuối cùng em vẫn hèn nhát mà làm chuyện đó. Thật đúng là thất vọng"

Phương Anh cũng lạnh lùng mà bước đi bỏ mặc Jun.

----------

Phương Anh cũng nhanh chóng lên sân thượng để tìm cô bạn hổ báo khoái gây họa đó.

MY FIRST LOVE ( TÌNH YÊU ĐẦU CỦA TÔI )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ