- Kỳ Đông, em vào nhé.Tiếng Đường Vân Linh õng ẹo, nũng nịu truyền vào trong tai Tống Kỳ Đông, cô ta đẩy cửa đi vào, thân hình gầy nhỏ bé tiến đến gần hắn.
Tống Kỳ Đông ngồi trên ghế làm việc, ngước mắt lên, thản nhiên nhìn vẻ mặt Đường Vân Linh, không biết vì sao, hôm nay nhìn thấy gương mặt mình từng yêu thích qua này, trong ngực lại cảm thấy không khỏi phiền chán, nếu không phải cô ta gọi điện thoại tới, nói không chừng hắn đã hôn Tô Ngưng rồi.
Vừa nghĩ tới Tô Ngưng, hắn lại không thôi muốn đến gần đôi môi đỏ mọng đó, ánh mắt hắn chợt tối lại.
- Kỳ Đông, em có tìm được một thứ rất bổ dưỡng, bên trong chứa rất nhiều dược liệu bồi bổ thân thể, nên đã đặc biệt thay anh chuẩn bị đó.
Đường Vân Linh vừa nói, vừa cẩn thận đánh giá thần sắc Tống Kỳ Đông, đang chuẩn bị lấy ra động tác dừng một chút, lại hỏi:
- Kỳ Đông, anh không thoải mái sao?
Vừa nói chuyện, cô ta muốn đưa tay vuốt ve mi tâm của Tống Kỳ Đông một chút.
Tống Kỳ Đông ngẩn ra, chợt nghiêng đầu một cái, tránh né Đường Vân Linh đụng vào, lại giương mắt, hắn liền thấy vẻ mặt bi thương của Đường Vân Linh, hai mắt dịu dàng đẫm lệ như đang lên án hắn. (úi trời ơi! Diễn sâu quá)
Nhiều năm qua, mỗi lần chống lại nước mắt của Đường Vân Linh, bởi vì trong ngực không giấu được hổ thẹn, cho nên hắn luôn không chống cự được lâu.
Hôm nay cái thứ hổ thẹn đã không còn sót lại chút gì, so với Tô Du trầm tĩnh dịu ngoan, Tô Ngưng minh diễm đường hoàng, ngược lại Đường Vân Linh suốt ngày chỉ khóc sướt mướt, khiến hắn càng phát phiền.
Quay về phía Đường Vân Linh, hắn cũng chỉ lãnh đạm nói một câu:
- Hôm nay quá mệt mỏi, anh không muốn ăn uống gì cả.
- Có phải là công việc quá nhiều không? Kỳ Đông, không bằng em giúp anh xoa bóp, thư giãn một chút sẽ đỡ mệt.
Đường Vân Linh nói xong, cô ta đứng phía sau Tống Kỳ Đông, ngón tay đặt trên huyệt thái dương của hắn, nhẹ nhàng mà xoa bóp.
Thân thể Tống Kỳ Đông hơi khựng lại, khắc chế chính mình kích động muốn đứng dậy, cũng không né tránh nữa, hắn liền nhắm mắt lại, muốn đem Đường Vân Linh ra khỏi tầm mắt mình.
Đường Vân Linh đã có học qua kỹ thuật xoa bóp bắm huyệt, bất kỳ các điểm huyệt đạo hay là tác dụng lực như thế nào, cô ta cũng đều nắm vững, cô ta làm vậy chính là vì muốn lấy lòng Tống Kỳ Đông.
Động tác liên tiếp nhẹ nhàng, thoải mái, thần kinh buộc chặt của Tống Kỳ Đông từ từ thả lỏng, ngay cả mi tâm đang nhíu chặt cũng dần dần buông lỏng.
Đường Vân Linh không tiếng động dừng trước khuôn mặt tuấn tú, điển trai của Tống Kỳ Đông, đầu ngón tay nhẹ nhàng chạm vào mặt hắn, cô ta chậm rãi cúi người, tới gần môi của Tống Kỳ Đông--
Tống Kỳ Đông rất nhanh có cảm giác không thích hợp, mắt chợt mở ra, mà cùng lúc đó Đường Vân Linh đã hôn lên bờ môi hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Chấp niệm có tận tình vẫn không tận(Ngược, Sủng, Hiện đại)
RomanceVăn án: Ba tháng trôi qua, mỗi khi Tô Du ngửi thấy mùi nước khử trùng, thì sẽ nhớ tới câu nói của Tống Kỳ Đông "cô không xứng", lạnh lẽo vô tình như vậy. Dù cho bọn họ đã kết hôn được ba năm, dù cho cô và Tống Kỳ Đông là vợ chồng cưới hỏi đàng hoàn...