Chương 39: Thủ phạm thật phía sau màn

18.3K 347 0
                                    



Thẩm Ngọc Bích cảm giác được Tống Trí Viễn không thích Đường Vân Linh, tuy rằng bà cũng không thích cô ta, nhưng có rất nhiều chuyện vẫn không biết phải làm thế nào.

Bà quay về phía Tống Trí Viễn cùng Tô Ngưng nói:

- Đường tiểu thư mang thai, lại cố ý đến đây nói cho chúng ta biết tin tức tốt này.

Nghe vậy, thân thể Tô Ngưng lay động, buông hai tay xuống bên người, không hề gây tiếng động nắm chặt thành nắm đấm.

Lần trước lễ đính hôn của bọn họ, cô đã đâm khuôn mặt giả dối của Đường Vân Linh, đối với Tống Kỳ Đông thật không có ảnh hưởng sao? Hai người bọn họ không chỉ không chia tay, Đường Vân Linh thậm chí còn mang thai.

Chuyện này đối với Tô Ngưng mà nói, không thể nghi ngờ là một đả kích nặng nề.

Hơn nữa cô biết Thẩm Ngọc Bích từ ba năm trước đã rất muốn có cháu trai, bây giờ Đường Vân Linh mang thai, coi như bà không thích, vẫn sẽ cho cô ta vào cửa.

Ngày hôm nay Đường Vân Linh không thể chờ đợi được nữa xuất hiện ở đây, chính là đến diệu võ dương oai với cô.

Tống Trí Viễn cảm giác được tâm tình Tô Ngưng căng thẳng, đưa cánh tay đặt ra sau lưng cô, nhẹ giọng nói:

- Chúng ta lên lầu trước, thay đồ rồi xuống ăn cơm.

- Tiểu Ngưng, sắc mặt của cô rất kém, thân thể không tốt sao?

Đường Vân Linh giả vờ quan tâm hỏi:

- Tiểu Ngưng muốn có con thì thân thể phải tốt, phụ nữ mà thân thể như vậy là không được, rất không dễ mang thai, anh cần phải chú ý thêm.

- Đường tiểu thư, cám ơn cô quan tâm! Nhưng mà chúng ta không quen, xin cô gọi tôi là Tô tiểu thư.

Tô Ngưng lạnh lùng cùng Đường Vân Linh kéo dài khoảng cách, không muốn cô ta gọi thẳng tên mình.

Tống Trí Viễn nghiêng người, chặn lại tầm mắt Đường Vân Linh:

- Tiểu Ngưng, đừng để ý tới cô ta, chúng ta lên lầu.

Đường Vân Linh thấy thế, nhìn theo Tô Ngưng cùng Tống Trí Viễn rời đi, trên mặt có thêm vẻ đắc ý, rồi hướng Thẩm Ngọc Bích hỏi:

- Bác gái, bác trai tối nay có trở lại ăn cơm không?

Ngày hôm nay cô ta xuất hiện ở đây, mục tiêu không phải là Thẩm Ngọc Bích, mà là Tống Minh Tường, hi vọng có thể dùng đứa bé trong bụng cô ta, làm ông thay đổi chủ ý, một lần nữa phân lại gia sản. (đấy! Lòi mặt thật ngay!! ^^)

Thẩm Ngọc Bích quét mắt nhìn cô ta một chút, mở miệng nói:

- Minh Tường tối nay cùng Kỳ Đông dự họp xã giao, lẽ nào cô không biết sao?

Sắc mặtĐường Vân Linh thoáng cứng đờ, Tống Kỳ Đông xưa nay không cùng cô ta chủ động nói tới những chuyện này, mà trợ lý Trần lại không thể mọi chuyện lớn nhỏ đều có thể nói rõ, không nghĩ tới hôm nay lại thành trò cười cho người khác.

Có điều tất cả những thứ này cũng không quan trọng, coi như bọn họ không thích cô ta đi nữa, cũng không dám động đến cô ta, dù sao trong bụng cô ta đã có đứa bé của Tống Kỳ Đông, cháu trai trưởng của Tống gia.

[Hoàn] Chấp niệm có tận tình vẫn không tận(Ngược, Sủng, Hiện đại)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ