Sự việc Tống Kỳ Đông cùng Đường Vân Linh đồng thời ngã lầu rất nhanh truyền ra ngoài, Tống Minh Tường cùng Thẩm Ngọc Bích vừa nhận được tin tức, cũng lập tức đi tới bệnh viện.Mà Tô Ngưng bởi vì sợ hãi quá độ, thêm thể lực không chống đỡ nổi, ở trong lòng Tống Trí Viễn khóc lóc một hồi liền ngất xỉu, tuy rằng Tống Trí Viễn cũng rất muốn dẫn cô đi bệnh viện kiểm tra, có điều sợ những chuyện khác của Tô Ngưng bị phát hiện, cuối cùng đành thôi.
Sau khi Tô Ngưng ngủ say, hắn mới đi bệnh viện dò xét tình hình.
Khắp toàn thân Tống Kỳ Đông từ trên xuống dưới chỉ có vết thương nhẹ, não bị chấn động nhẹ, khá nghiêm trọng chính là xương tay phải của hắn bị gãy cùng vết thương sau gáy, phải khâu bảy mũi, đã quấn băng gạc, cần phải nằm trên giường an dưỡng.
Mà một bên khác, tình huống của Đường Vân Linh khá nghiêm trọng, ngoại trừ trầy da cùng bị thương bên ngoài do té ra, đứa bé trong bụng cô ta lại không giữ được.
Tống Kỳ Đông tỉnh lại, hai vị phụ huynh Tống gia liền hỏi hắn sao lại xảy ra chuyện như vậy?
Hắn đối với sự việc lần này rất thận trọng, chỉ nói là do bất ngờ, không nhắc một lời về việc đã nhìn thấy Tô Ngưng cùng Đường Vân Linh tranh chấp.
Hai người Tống gia lúc trước đã nghe người hầu nói, chuyện này cùng Tô Ngưng không thoát khỏi liên quan, thấy thái độ Tống Kỳ Đông như vậy, trong lòng càng ngờ vực hơn.
Hơn nữa thái độ Đường Vân Linh cũng khác hẳn, cô ta ở phòng phẫu thuật tỉnh lại biết được con của mình không còn, một mực khẳng định là Tô Ngưng đẩy cô ta xuống lầu, là cô có ý định mưu sát cô ta cùng đứa con của Tống Kỳ Đông. (muốn bay vô quánh bả ghê cơ chứ ^^
Tô Ngưng này... Có phải là Tô Du hay không, sự việc ba năm trước, chẳng lẽ sẽ diễn ra một lần nữa sao? Hơn nữa lần này, không còn là ba người, lại thêm một người nữa là Tống Trí Viễn.
Quan hệ bốn cái người trẻ tuổi này thật rắc rối phức tạp, lại còn làm chôn vùi hai đứa con trai của mình, trong lòng hai người già Tống gia đặc biệt không muốn.
Tống Trí Viễn đưa Tống Minh Tường cùng Thẩm Ngọc Bích trở lại biệt thự thì đã là nửa đêm.
Trong phòng bọn họ, đèn vẫn sáng, hắn trước khi ra cửa còn đang suy nghĩ về Tô Ngưng, không biết lúc nào đã tỉnh lại, đang ngồi ở đầu giường, nét mặt mờ mịt, sững sờ nhìn rèm cửa sổ bị gió đêm lay động.
Vừa nghe thấy tiếng cửa mở nhẹ nhàng, Tô Ngưng nhẹ kinh sợ, cả người run lên, lập tức nhìn ra sau, đồng thời mở miệng hỏi:
- Thế nào rồi? Hai người bọn họ thế nào? Kỳ Đông có sao không? Đứa trẻ trong bụng Đường Vân Linh ...
Tô Ngưng làm sao cũng không quên được hình ảnh vừa nãy, sau đầu Tống Kỳ Đông chảy máu, dưới thân Đường Vân Linh cũng toàn máu, đều là máu, coi như đang ngủ, cũng bị hình ảnh đó đánh thức.
Thấy Tô Ngưng kích động truy hỏi, thậm chí còn từ trên giường bước xuống.
Tống Trí Viễn tiến lên, đầu tiên là đỡ lấy thân thể Tô Ngưng, sau đó mới ở một bên giường ngồi xuống, vừa sửa chăn trên người cô, vừa mở miệng nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Chấp niệm có tận tình vẫn không tận(Ngược, Sủng, Hiện đại)
RomanceVăn án: Ba tháng trôi qua, mỗi khi Tô Du ngửi thấy mùi nước khử trùng, thì sẽ nhớ tới câu nói của Tống Kỳ Đông "cô không xứng", lạnh lẽo vô tình như vậy. Dù cho bọn họ đã kết hôn được ba năm, dù cho cô và Tống Kỳ Đông là vợ chồng cưới hỏi đàng hoàn...