C hương 31: Thay cô đỡ rượu

21.6K 423 12
                                    



Con ngươi đen của Tống Kỳ Đông nhìn kỹ khuôn mặt nhỏ hơi giận của Tô Ngưng, vẻ mặt phấn chấn thể hiện nơi đuôi mắt đặc biệt, lập tức giữ lấy ánh mắt của hắn.

Đối với khiêu khích của Tô Ngưng, Tống Kỳ Đông không những không giận mà còn cười, môi mỏng nhếch lên, lộ ra nụ cười nhàn nhạt.

Hắn hỏi ngược lại:

- Nói như vậy, thư ký Tô đồng ý thay thế trợ lý Trần tham gia sao?

- Đương nhiên rồi.

Tô Ngưng nói xong, mới mơ hồ ý thức mình đã tiến vào bẫy của Tống Kỳ Đông, đặc biệt khi sau khi nhìn rõ khóe miệng đầy ý cười của hắn.

Nhưng hết thảy đã quá muộn rồi.

Tối thứ sáu, mỗi người đều vội vã ra về, trong phòng làm việc, chỉ còn mỗi Tô Ngưng ở lại, trong đầu không cách nào gạt đi được vài hình ảnh, chính là nụ cười của Tống Kỳ Đông.

Sớm biết như vậy, cô vừa nãy không nên thấy đáng thương cho Trần Thân.

Cô đang rất hối hận cầm lấy tóc, Tống Kỳ Đông đột nhiên mở cửa đi ra, vừa vặn nhìn thấy bộ tóc đẹp ngổn ngang của cô.

Tô Ngưng lập tức sửa lại tóc một chút rồi đứng lên, thuận tiện đeo túi xách của mình lên, hỏi:

- Tống tổng, anh muốn đi chưa?

Tống Kỳ Đông gật đầu, con ngươi đen nhanh chóng hơi đảo qua một chút nhìn vào làn váy ngắn của Tô Ngưng,.

Tô Ngưng không rõ vì sao Tống Kỳ Đông nhìn mình, cúi đầu liếc mắt nhìn, làn váy cũng không có bay lên, giày cũng không dính bẩn, hắn đang nhìn cái gì?

Chờ cô ở ngẩng đầu, mới vừa rồi còn ở trước người cô, giờ hắn đã nhanh chân đi phía trước, cũng không thèm chờ cô.

Cô âm thầm nghiến răng, phun ra một câu:

- Thực sự là tên đàn ông âm tàn bất định.

Tại nơi tổ chức tiệc rượu, một đám nam nữ xinh đẹp, trên người toàn bộ đều là quần áo hoa lệ, tụm năm tụm ba tụ tập cùng một chỗ, trên tay mỗi người đều cầm một ly champagne, hoặc là rượu đỏ, theo tiết tấu chậm của nhạc, nhỏ giọng nói chuyện.

Trước đâyTô Ngưng chưa từng cùng Tống Kỳ Đông tham dự mấy bữa tiệc như thế này, đây là lần đầu tiên, có chút mới mẻ, cũng có chút căng thẳng, nhưng cô che giấu rất tốt, nụ cười trên mặt mỹ lệ tự nhiên.

Tống Kỳ Đông liếc mắt là đã nhìn ra cô cậy mạnh, căn dặn nói:

- Theo sát tôi, đừng đi lung tung.

Tô Ngưng nhíu mày, không cam lòng yếu thế nói:

- Tôi cũng không phải đứa trẻ ba tuổi.

Tống Kỳ Đông cúi đầu uống một hớp rượu, che giấu ánh mắt tràn đầy sủng nịch.

Tống Kỳ Đông là người đáng tin cậy ở thương trường Bắc Thành, tập đoàn Tống thị càng là nơi người người muốn tranh thủ làm đối tượng hợp tác, hắn vừa xuất hiện, trong nháy mắt đã có không ít người vây lại, dồn dập chúc rượu hắn, đồng thời, ánh mắt tò mò của họ cũng nhìn vào Tô Ngưng phía sau hắn.

[Hoàn] Chấp niệm có tận tình vẫn không tận(Ngược, Sủng, Hiện đại)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ