Bởi vì Tô Ngưng lần đó đột ngột phát bệnh, Tống Trí Viễn không yên lòng đem cô đến bên người Tống Kỳ Đông, cảm thấy nguyên nhân cô bị bệnh, rất có thể là do bị kích thích.Thế nhưng cho dù thái độ hắn cứng rắn đến mấy, cũng không ngăn nổi Tô Ngưng khổ sở cầu xin.
Cô trở về Bắc Thành, chính là tìm Tống Kỳ Đông báo thù, bây giờ cứ rời đi dễ dàng như vậy, bỏ dở nửa chừng, vậy đây tính là gì?
Tô Ngưng không muốn đi, Tống Trí Viễn chỉ có thể thay đổi sách lược, sớm tiến vào tập đoàn Tống thị, tham gia quản lý công ty.
Phòng làm việc của hắn ở tầng trệt giống với phòng của Tống Kỳ Đông, có thể nhìn thấy Tô Ngưng, do đó dễ dàng chăm sóc cô hơn.
Nhưng đối với Tống Minh Tường mà nói, đột nhiên cảm giác được con lớn mãnh liệt muốn vào công ty, khiến trong lòng ông rất vui vẻ.
Tống Minh Tường mặc dù là một trưởng bối mang hướng hiện đại, nhưng vẫn có một ít quan niệm truyền thống, so với con trưởng cùng con thứ, ông lại đứng về phía con trưởng nhiều hơn, cũng hi vọng đem công ty để lại cho con trưởng Tống Trí Viễn.
Do đó ngày đầu tiên Tống Trí Viễn tiến vào công ty, Tống Minh Tường liền đem hai người bọn họ vào phòng làm việc của mình, cầm hai phần văn kiện, chia đều mỗi phần đưa cho bọn họ.
Tống Trí Viễn mở văn kiện ra, ánh mắt nghiêm túc đọc từng chữ trong đó, khiếp sợ trong lòng ngày càng nặng.
- Ba, làm như vậy đối với Kỳ Đông có phải quá không công bằng không? Con rời khỏi công ty đã sáu năm, công ty có quy mô được như bây giờ, đều là một tay Kỳ Đông làm nên, nhưng ba lại đem phần lớn cổ phần đưa cho con.
Tống Trí Viễn bất an liếc nhìn em trai mình Tống Kỳ Đông, chỉ thấy mặt hắn không chút biến sắc, vô cùng bình tĩnh xem văn kiện, sau đó để xuống.
Tập đoàn Tống thị, 80% cổ phần đều trên danh nghĩa Tống Minh Tường, trong đó 20% cổ phần sẽ chuyển vào tay Tống Kỳ Đông sau khi kết hôn, như vậy 60% còn lại vẫn ở trong tay Tống Minh Tường.
Bây giờ, ông ấy lại đem toàn bộ cổ phần còn lại chuyển cho Tống Trí Viễn, Tống Kỳ Đông có thể chấp nhận sao?
Tống Minh Tường sợ hai anh em sẽ vì chuyện này mà xa cách, do đó mới tìm bọn họ cùng thảo luận:
- Kỳ Đông, con có ý kiến gì không? Cứ nói thẳng ra.
Trong ba người ở đây, Tống Kỳ Đông là người duy nhất biểu hiện... bình thản ung dung nhất.
Hắn từ trong ống đựng bút của Tống Minh Tường lấy ra một cây bút, đem văn kiện lật tới trang cuối cùng, không chút do dự kí tên mình vào.
- Ba, con không có ý kiến. Anh hai là con trưởng, phần lớn gia sản giao cho anh ấy là đúng.
Tống Kỳ Đông bình tĩnh nói.
Tống Minh Tường sợ hãi, không nghĩ tới Tống Kỳ Đông sẽ đáp ứng thuận lợi như vậy.
- Kỳ Đông!
Tống Trí Viễn không thể nào tiếp thu được, hắn nói:
- Tập đoàn Tống thị bây giờ, đã sớm không phải của anh vào sáu năm trước lúc thành lập tập đoàn Tống thị. Tất cả mọi thứ hiện nay đều là do một tay em lập lên, cứ như vậy đưa cho anh, lẽ nào em không tức giận sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Chấp niệm có tận tình vẫn không tận(Ngược, Sủng, Hiện đại)
RomanceVăn án: Ba tháng trôi qua, mỗi khi Tô Du ngửi thấy mùi nước khử trùng, thì sẽ nhớ tới câu nói của Tống Kỳ Đông "cô không xứng", lạnh lẽo vô tình như vậy. Dù cho bọn họ đã kết hôn được ba năm, dù cho cô và Tống Kỳ Đông là vợ chồng cưới hỏi đàng hoàn...