Chương 30: Cô ấy quả nhiên là Tô Du

24.1K 409 24
                                    


Hôm sau đi làm, lúc Tô Ngưng đang làm việc, cô luôn cảm thấy có ánh mắt liên tục nhìn chằm chằm phía sau lưng cô.

Nhưng phía sau cô là văn phòng của Tống Kỳ Đông, toàn bộ rèm cửa đều đã được kéo xuống, căn bản không khả năng nhìn thấy cô, nhưng mà cảm giác bị theo dõi này cứ như hình với bóng với cô vậy.

Tô Ngưng một lần nữa quay đầu nhìn lại, nhưng cũng chỉ có thể mờ mịt quay trở về, nhưng mà, trong lòng cô tồn tại một tia quái dị.

Lúc này, Hoắc Kiến Nguyên đang nhanh chân đi vào, hắn từ từ tới gần văn phòng của Tống Kỳ Đông, ánh mắt quay sang nhìn Tô Ngưng một chút, đột nhiên bước chân dừng lại, ánh mắt đánh giá Tô Ngưng, làm sao cũng không dứt ra được.

Tô Ngưng cảm thấy có ai đó đang nhìn mình, vừa ngẩng đầu, liền đối mặt với tầm mắt của Hoắc Kiến Nguyên.

Người này là ai, tại sao lại nhìn cô như vậy, giống như là biết cô vậy?

Tô Ngưng nhíu mày, trực giác làm cho cô đối với người đàn ông xa lạ đột nhiên xuất hiện này tràn đầy cảm giác đề phòng.

Cô nhìn một vòng, phát hiện Trần Thân không có ở chỗ ngồi, còn đối phương lại có ý tới văn phòng của Tống Kỳ Đông, nên cô chuẩn bị hỏi thân phận của người ta.

Chưa kịp mở miệng hỏi, cửa phòng làm việc phía sau cô mở ra, Tống Kỳ Đông từ bên trong đi ra, đầu tiên là nhìn Tô Ngưng một chút, sau đó mới nhìn đến Hoắc Kiến Nguyên nói:

- Vào đi.

Hoắc Kiến Nguyên lúc này mới thu lại vẻ mặt, theo Tống Kỳ Đông cùng đi vào.

Mới vừa vào cửa, hắn liền không thể chờ được hỏi:

- Cô ấy tại sao lại ở chỗ này?

Tống Kỳ Đông trầm giọng trả lời:

- Anh trai tôi dự định trở lại công ty một lần nữa, nhưng anh ấy còn một số việc phải xử lý, do đó cha tôi trước hết để cô ấy làm thư ký của tôi, làm quen một chút công việc trong công ty.

Lời vừa nói ra, Hoắc Kiến Nguyên rơi vào trầm tư.

Hắn nghe được hai tầng ý nghĩa bên trong, thứ nhất là Tống Trí Viễn chuẩn bị trở lại tập đoàn Tống thị, nói cách khác vị trí Tổng giám đốc của Tống Kỳ Đông hiện nay là do ép buộc nhận lấy, cho dù không thể gánh nỗi; thứ hai là Tống Kỳ Đông muốn giữ một Tô Ngưng không rõ rốt cuộc có phải là Tô Du hay không, thậm chí lại tràn ngập địch ý đối với hắn.

Hoắc Kiến Nguyên nghiêm túc nhìn Tống Kỳ Đông, trên mặt hắn không nhìn thấy một tia khiếp đảm nào, Hoắc Kiến Nguyên liền thở dài.

Hắn cảm khái nói:

- Kỳ Đông, tôi khuyên cậu tốt nhất nên cẩn thận một chút.

Lông mày rậm của Tống Kỳ Đông nhất thời giương lên, con mắt đen nhánh nhìn Hoắc Kiến Nguyên, giọng nói gấp quá hỏi:

- Cậu không phải đã tra ra được gì rồi đó chứ?

- Ba năm trước, sau khi Tô Du rơi xuống biển, đã được một chiếc thuyền đánh cá cứu sống, có điều chiếc kia thuyền đánh cá là của vùng khác, cho nên lực lượng cảnh sát lúc đó không tra ra được. Sau khi Tô Du chạy chữa, mọi ghi chép đều bị người ta ra sức che giấu, tôi tạm thời không tra được gì nữa. Tôi hoài nghi người làm việc này rất có thể chính là anh trai cậu. Có điều...

[Hoàn] Chấp niệm có tận tình vẫn không tận(Ngược, Sủng, Hiện đại)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ