Chương 24

868 112 56
                                    

-Mưa lớn nhỉ?

Chu Chính Đình nhìn những hạt mưa đọng trên cửa sổ.

Tại sao hôm nay lại có mưa?

Một câu hỏi lạ lùng.

Thế nhưng cậu thật sự thắc mắc.

Phải chăng ông trời cũng đang rơi lệ?

Giống mình.....

-Cậu không định gặp mặt người kia sao?

Justin hỏi.

-Không biết.

Phải, đã một tuần rồi hai người không chạm mặt. Chu Chính Đình từ đêm hôm đó đã dọn về nhà, hàng ngày vẫn lên lớp học như bình thường, cứ như không có chuyện gì xảy ra. Còn về Thái Từ Khôn, cũng từ hôm ấy, anh không còn xuất hiện nữa, ít ra cậu cũng không lại đối mặt anh.

Cứ như người này chỉ là một hồi mộng tưởng.

Một giấc mộng đẹp đẽ mà đau đớn.

-Vậy tiếp theo cậu định làm  gì?

-Thì cứ sống tiếp thôi.

-.....

-Không lẽ thấy tớ chết cậu mới vừa lòng à?

Chu Chính Đình nói đùa cho không khí thoải mái hơn, nhưng có vẻ không hiệu quả cho lắm.

Justin quả thật không biết nên an ủi người này thế nào. Cậu không biết Thái Từ Khôn có thật lòng với đứa bạn ngốc của mình hay không. Có điều, Chu Chính Đình chắc chắn đã trao tâm cho người ta rồi.

Gương vỡ rồi có thể lành lại không....

-Này, tối rồi đó.

-Sao? Đuổi tớ à?

Justin liếc xéo Chu Chính Đình.

-Không phải. Chỉ là không muốn cậu bỏ lỡ cơ hội thôi.

Vỗ vai Justin, Chu Chính Đình cười cười.

-Điên rồi hả? Cơ hội gì chứ?

-Thôi đừng giả bộ, cậu biết tớ nói đến gì mà.

Justin tránh né ánh mắt Chu Chính Đình.

-Không biết!

-Không nói thì thôi. Nhưng mà tớ muốn nhắc cậu, người đó là lựa chọn tốt.

Chu Chính Đình tựa đầu lên cửa sổ, ngắm mưa rơi.

Lạnh quá....

-Tớ muốn ngủ.

-Vậy tớ về trước.

-Tạm biệt.

Justin đứng lên ra ngoài đóng cửa lại, cho người bên trong không gian an tĩnh.

Xuống đến phòng khách, cậu lại bị mẹ Chu bắt lại.

-Justin, mấy hôm nay Đình Đình có chuyện gì vậy? Sao nó lại chuyển về đây mà không ở kí túc xá nữa?

Nghe mẹ Chu hỏi vậy, Justin phân vân không biết có nên nói thật hay không. Nhìn vẻ mặt lo lắng của bà, cậu quả thật không thể che giấu được.

[Khôn Đình] RỐT CUỘC LÀ CƯỚI HAY KHÔNG ĐÂY!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ