Phạm Thừa Thừa nãy giờ theo dõi bốn người kia, thấy người ta vào quán trà sữa cũng vào theo.
Chọn một góc khuất để ngồi là một ý tưởng sáng suốt khi muốn quan sát kĩ càng người khác.
'Ôi trời! Sao bốn người này thân thiết ghê nhỉ? Lấy đồ uống của nhau để uống luôn kìa. Ủa mà cái ly kem dâu kia hình như có một mình vợ nhà Thái Từ Khôn ăn thôi thì phải? Công nhận mấy tên kia nhường cậu ta dữ. Nhất là cái cậu ồn ào hung dữ mặc áo đen kia đó!!'
Người Phạm Thừa Thừa nói là Justin, và tất nhiên cái mà hắn thấy không chỉ đơn giản như vậy.
Chuyện là.........
-Nông Nông, uống nhiều trà sữa không tốt đâu~~~
Chu Chính Đình nhìn chằm chằm ly trà sữa đầy sức quyến rũ trên bàn, rồi ngước lên cố gắng mở to mắt ra, có ý định muốn cho Trần Lập Nông thấy niềm khao khát của mình đối với ly trà sữa.
Trần Lập Nông làm sao không biết Chu Chính Đình hành động như vậy là có ý gì chứ, thế nhưng bạn thân không thể chiều được a.......
-Không sao, tớ khỏe lắm, với lại cái này ngon nữa, tớ không muốn bỏ uổng.
Mặt bạn học Chu đã tức đến hồng lên, môi dưới trề ra, miệng lầm bầm:
-Hừmmm!!!! Lão tử không thèm, máy cậu là đồ vô lương tâm, đời nào có chút xíu quan tâm đến bạn bè, để mặc một thiếu niên khả ái như mình bị chết khát, số mình đúng là khổ quá mà......bla....bla.....bla.......
Cậu không trách móc rõ ràng, chỉ nhỏ giọng nói như thế, được cái hơi cậu dài, lại kiên nhẫn, nói mãi không chán, cằn nhằn đến ba tên kia đều phiền muốn chết.
-Ơi trời ơi cậu muốn uống thì uống đi nè, tớ khong ngăn cản nữa, chỉ cầu mong cậu yên tĩnh mà uống, được chưa?
Chu Chính Đình cười ngọt nói cảm ơn.
Sau vết xe đổ của Trần Lập Nông, hai người kia chỉ đành đau lòng nhìn ly trà sữa của mình không cánh mà bay vào bụng tên tham ăn kia, và Justin là đứa xui xẻo kêu cái món Chu Chính Đình thích nhất. Thành ra qua con mắt của Phạm Thừa Thừa, Justin là người chiều bạn học Chu nhất.
-Oa, ngon quá~~~
Chu Chính Đình xoa bụng, thỏa mãn híp híp mắt. Tiểu Quỷ liếc mắt nhìn đứa bạn vô tư của mình.
-Ừ phải rồi, cậu uống một lần bốn ly trà sữa với một ly kem mà, không no mới lạ!
-Hì hì~~~
*Ting*
Ác Nhân:
Tôi đến rồi.
Đang ở góc đường đối diện.Đợi chút tôi ra liền.
****
-À, mấy cậu ơi, về chưa?
'Để người kia đợi lâu chắc anh ta sẽ giết mình mất. Tên đó y chang lưu manh.'
-Giờ về. Không lẽ cậu muốn ăn nữa?
-Nông Nông à, cám ơn cậu đã quan tâm, nhưng tớ ăn no rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khôn Đình] RỐT CUỘC LÀ CƯỚI HAY KHÔNG ĐÂY!?
FanficTác giả: Milu Thể loại: Đam mỹ fanfic (Thái Từ Khôn x Chu Chính Đình), 1x1, HE