Ở trung tâm thành phố thật tiện lợi, mỗi đêm yên bình thế này người ta có thể tùy ý đi dạo khắp nơi mà không sợ cô đơn, bởi buổi tối là thời gian náo nhiệt nhất.
Bất quá, đối với Chu Chính Đình thì đi đâu cũng không quan trọng, vì bên cạnh cậu không biết từ khi nào đã xuất hiện thêm một người.
Nhìn thân ảnh đi đằng trước, Chu Chính Đình hiếm khi cảm thấy cuộc sống thật ra không phải luôn nguy hiểm như vậy, chỉ là bản thân chưa tìm được tấm khiên của riêng mình mà thôi.
Người này có phải tấm khiên của riêng cậu không?
Từ khi gặp anh, quả thật có nhiều chuyện xảy ra. Người này nhìn như lưu manh thật, nhưng kì thực cũng rất tốt với cậu.
Có phải mình đã thích anh ta không?
Thích là gì nhỉ?
Là cảm giác bình yên khi bên người sao?
Là cảm giác bất an trong lòng bao nhiêu năm nay vì sự xuất hiện của người mà biến mất?
Là khi thấy anh có hành động thân mật nào với mình thì trái tim không khống chế được đập loạn?
Là cảm giác vui sướng khi thấy người kia quan tâm đến mình?
Nếu như thích là như vậy, có lẽ......
Cậu đã thích anh mất rồi......
-Đang nghĩ gì vậy?
Thấy nhóc kia cứ thơ thẩn bước đi, Thái Từ Khôn dừng lại đợi cậu.
-Không có gì.
Nghĩ thông suốt rồi, đột nhiên Chu Chính Đình có chút không dám nhìn mặt Thái Từ Khôn. Cậu giả vờ tự nhiên nhìn lên ánh đèn đường nhu hòa.
'Trời ạ, sao lúc nãy nghĩ đến vấn đề này chi vậy?!'
-Thái Từ Khôn.......
-Sao vậy?
Lúc xem trình diễn thời trang còn bình thường, sao vừa ra ngoài lại thay đổi chóng mặt thế này?
Chu Chính Đình do dự, cậu không biết có nên nói cho anh biết suy nghĩ của mình không. Vừa rồi nhìn người ta có đôi có cặp nói nói cười cười, cậu quả thật cũng muốn có một người bên cạnh cùng mình đi đến cuối cuộc đời.
Nghĩ thật kĩ rồi, Chu Chính Đình quyết định nói cho Thái Từ Khôn biết.
-Tôi---
Chuông điện thoại đột nhiên vang lên, là của Thái Từ Khôn.
Anh ra hiệu xin lỗi rồi đi nghe điện thoại. Đến khi trở về, anh với vẻ mặt hối lỗi nói:
-Bây giờ tôi có chuyện gấp phải đi. Xin lỗi không đi dạo với cậu được. Hay là tôi đưa cậu về?
-Không cần, có việc thì anh đi trước đi.
Chuyện em thích anh còn nhiều cơ hội nói cho anh biết.....
-Vậy tôi đi trước.
-Tạm biệt.
Chu Chính Đình nhìn Thái Từ Khôn bước đi ngày càng xa, đến khi bóng lưng biến mất bên đường.
'Có nên gọi điện thoại cho ba người kia không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khôn Đình] RỐT CUỘC LÀ CƯỚI HAY KHÔNG ĐÂY!?
Hayran KurguTác giả: Milu Thể loại: Đam mỹ fanfic (Thái Từ Khôn x Chu Chính Đình), 1x1, HE