Trở về phòng, Chu Chính Đình phát hiện Thái Từ Khôn đã đi tắm rồi. Cậu chán nản lôi sách ra đọc đợi người kia tắm xong thì bàn đại sự.
Mải mê đọc đến không phát hiện ra Thái Từ Khôn đã mặc đồ tắm đi ra từ lúc nào. Đến khi cảm giác được hình như có người đang nhìn mình, cậu xoay lại thì suýt nữa tim đã nhảy ra ngoài.
-AH! Anh tắm ra hồi nào vậy?
-Nãy giờ, tại cậu lo cắm đầu vào đọc sách đó thôi.
Không quan tâm người kia đang trừng mình muốn rơi tròng mắt ra ngoài, Thái Từ Khôn vẫn ung dung gác chân lên giường.
-Thôi không thèm cãi với anh nữa, chúng ta bàn chính sự đi.
-Tôi với cậu có gì mà bàn?
-Hôm trước không phải chúng ta thấy bạn anh cùng bạn tôi đang trò chuyện sao?
Thái Từ Khôn vẫn còn chút ấn tượng với việc này, anh gật đầu.
-Lúc nãy cậu ấy bảo sẽ tham gia cái gì mà nam khôi ấy, phần thưởng là được cùng nam khôi năm trước chụp hình quảng bá cho trường.
-Nam khôi năm trước là Phạm Thừa Thừa.
-Đúng!
Hai người không hợp tính mà không ngờ ăn ý nhau đến lạ.
-Vậy ý cậu là chúng ta sẽ hợp tác đúng không?
-Đúng!
-Tốt.
'Phạm Thừa Thừa, lần này tôi cho cậu chết.'
Thế là hai người vậy lại bàn kế.
Kế hoạch một: lâu ngày sinh tình.
Để thực hiện cái kế hoạch hùng vĩ này, hai thanh niên phải tốn công bàn cặn kẽ từng bước một.
--------
Chớp mắt năm học đã bắt đầu được một tuần, tối một hôm, tự nhiên Chu Chính Đình mò xuống phòng của ba người kia, đúng lúc trong phòng chỉ có Justin.
-Cậu đăng kí tham gia dự thi rồi đúng không?
-Đúng.
-Hình thức thi thế nào?
Chu Chính Đình đã thừa biết nhưng vẫn hỏi.
-Ba hôm nữa gửi năm tấm ảnh cùng thông tin cá nhân để đăng lên trang của trường, sau một tuần xét theo lượt thích chọn ra năm người thi vòng kế tiếp.
-Ồ! Vậy cậu định chừng nào đi chụp hình? Chỉ được chụp một mình thôi hả?
-Không có nói tới, nhưng chắc chụp với người khác cũng được. Sao vậy? Định chụp cùng tớ à? Hiếm thấy tiên tử mê hư vinh nha~~~
Justin trêu chọc người đang nhiều chuyện trước mặt.
-Hừ! Ai thèm chứ!!! Tớ là muốn nói nếu người chụp cùng cậu là người nổi tiếng của trường thì không phải phần thắng sẽ cao hơn sao?
-Ờ ha!
'Đến lúc đó mô hình yêu quý không phải sẽ nằm trong tay mình sao?'
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khôn Đình] RỐT CUỘC LÀ CƯỚI HAY KHÔNG ĐÂY!?
Hayran KurguTác giả: Milu Thể loại: Đam mỹ fanfic (Thái Từ Khôn x Chu Chính Đình), 1x1, HE