Mọi người tập hợp ở phòng Justin, người đến đầu tiên là Chu Chính Đình và Thái Từ Khôn. Lát sau Vương Tử Dị và Phạm Thừa Thừa cũng đến.
-Sao cậu lại ở đây?
Vương Tử Dị kì quặc nhìn Thái Từ Khôn. Mấy hôm lúc mới vào kí túc xá, hắn đã giật mình khi biết Phạm Thừa Thừa cùng Chu Tinh Kiệt cũng ở đây, vậy mà hôm nay lại thấy thêm tên miệng cười tâm không cười Thái Từ Khôn nữa.
-Tại sao tôi không được ở đây? Tôi phải hỏi cậu tại sao lại ở chỗ này mới đúng.
-Tôi có hẹn với người ở phòng này.
-Vậy tôi cũng có hẹn với bạn của người ở phòng này.
Thái Từ Khôn bình tĩnh cãi tay đôi với Vương Tử Dị. Chu Chính Đình thấy vậy thức thời chuồn trước, nhưng không ngờ bị người bên cạnh nắm lấy cổ áo.
-Sao vậy em yêu? Định đi đâu à? Để anh đi với em.
Thái Từ Khôn bật ra một câu như vậy làm Vương Tử Dị cùng bốn người còn lại trong phòng giật thót cả mình.
-Em yêu?! Đây là người yêu cậu???
Đơ một hồi lâu thật lâu, suy nghĩ này nọ một hồi, cuối cùng Vương Tử Dị cũng thông suốt đôi chút.
'Nhìn người này cũng đẹp lắm, lại là bạn của Nông Nông, chắc là tên chuyên thả thính Thái Từ Khôn này vừa gặp đã yêu người ta rồi....'
Vương Tử Dị lo nghĩ nghĩ, cũng không để ý đến ánh mắt của mình đang nhìn chằm chằm Chu Chính Đình, làm cậu nhịn không được lùi về phía sau một chút. Không biết may rủi thế nào, hướng Chu Chính Đình lùi xuống lại là trong lòng Thái Từ Khôn.
Đúng lúc họ Thái cũng chú ý đến cặp mắt của Vương Tử Dị, nhân lúc người lùi lại liền kéo cậu về phía sau mình, sau đó lại tiếp tục cãi nhau với Vương Tử Dị.
Jusin đứng một bên hỏi nhỏ Phạm Thừa Thừa.
-Bộ hai người này có thù sao?
-Hồi tiểu học cả hai cùng thích một cô bé, chả biết tình yêu mãnh liệt thế nào mà từ bạn thân trở mặt thành thù.
Nhớ lúc cả hai giành nhau đưa sữa cho cô bé kia uống, Phạm Thừa Thừa rùng mình một cái.
-Vậy cô bé đó bây giờ thế nào?
-Nhớ không lầm thì sau khi cô bé bôi nước mũi vào người Thái Từ Khôn cùng Vương Tử Dị thì cả hai không còn đê ý đến cô ta nữa. Thái Từ Khôn cũng vì vậy mà bị khiết phích.
'Vậy mà bây giờ lại ôm ôm ấp ấp người khác, tính khiết phích cũng tùy thời ghê nhỉ?!'
Justin nhờ lời kể này của Phạm Thừa Thừa đã nhìn Thái Từ Khôn với một đôi mắt khác.
'Thật tội nghiệp.....'
-Mà này, Tiểu Quỷ đâu rồi?
Trần Lập Nông vừa can hai người kia vừa lên tiếng hỏi.
-Cậu ấy cùng Chu Tinh Kiệt đến đó trước rồi.
Justin đi ra cửa.
-Vậy còn ở đây làm gì? Đi thôi.
Chu Chính Đình theo Justin ra ngoài.
-------
Đến tham dự lễ hội thời trang, bọn Chu Chính Đình khó khăn lắm mới tìm được Tiểu Quỷ trong đám người.
-Đây là Chu Tinh Kiệt sao?
Chu Chính Đình nhỏ giọng hỏi Justin.
-Đúng vậy. Nhìn lạnh vậy thôi chứ lúc nói chuyện với Tiểu Quỷ nghe mà nổi hết da gà.
Cả đám sau khi chào hỏi nhau xong thì tìm chỗ tốt ngồi xem trình diễn, không biết thế nào mà người ta lại cho Năm Triệu vào cùng nữa. Chắc tại nó dễ thương quá.
Màn trình diễn hôm nay cũng không phải quy mô lớn, nhưng lại cực kì chuyên nghiệp, làm Tiểu Quỷ sau khi xem xong còn bám lấy Chu Tinh Kiệt ríu rít nói chuyện.
-Oa, đúng là không uổng đời người nha~~~
-Lần sau dẫn cậu đi xem tiếp.
-Cám ơn Kiệt ca~~
Tiểu Quỷ bất ngờ nhào lên lưng Chu Tinh Kiệt làm suýt nữa hai người té lăn ra đất, cũng may là hắn đủ mạnh để đỡ người này.
-Chính Đình, Tử Dị và tớ định đi mua vật dụng cá nhân cho Năm Triệu. Cậu cho tớ mượn nó một ngày được không?
Trần Lập Nông nãy giờ cứ ôm chú cún lười biếng kia vuốt ve mãi. Chu Chính Đình đấu tranh giữa hạnh phúc của bạn cùng chú cún cưng hồi lâu, cuối cùng vẫn là bạn thắng, cậu chỉ đành cắn răng cho người mang đi.
Chu Tinh Kiệt cùng Tiểu Quỷ có hẹn với người ở câu lạc bộ thời trang nên phải đi trước, giờ vẫn là còn lại Thái Chu Phạm Hoàng bốn người.
-Justin, tối nay đi với tôi mua thứ này được không? Hình như cậu biết rõ về mấy loại mô hình mà phải không?
Justin nghe đến đó mắt lên mở chế độ đèn led, lập tức hưng phấn đi theo Phạm Thừa Thừa, bỏ hai người kia lại sau lưng.
-Haida, coi ra không cần tôi với anh làm thêm chuyện gì nữa.
-Ừm.
'Người ta tự có ý thức rồi còn gì.'
-Đi dạo không?
Chu Chính Đình nhắm mắt lại cảm nhận làn gió thổi qua mái tóc.
-Sao vậy? Mệt rồi?
-Không phải. Chỉ là đột nhiên thấy ngột ngạt quá.
-Được thôi.
------- End chap 21 -------
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khôn Đình] RỐT CUỘC LÀ CƯỚI HAY KHÔNG ĐÂY!?
FanfictionTác giả: Milu Thể loại: Đam mỹ fanfic (Thái Từ Khôn x Chu Chính Đình), 1x1, HE