Chương 26

956 111 40
                                    

Thái Từ Khôn ngồi dưới đất chờ Chu Chính Đình, cơn mưa làm ướt đẫm cả người anh.

Rất lạnh.

Nhưng cũng không bằng nỗi hoang mang như sóng cuộn trong lòng.

'Sẽ mất em ấy thật sao?'

Không thể được!

Khó khăn lắm mới yêu được một người, sao dễ dàng buông tay thế chứ?!

'Nhưng.....  giữa mình và em ấy có quan hệ gì đây?'

Không có.

Người ta nói đúng, thứ mất đi rồi mới biết trân trọng.

Bây giờ, hối hận còn kịp không?

Nếu biết trước có ngày này, hôm đó chắc chắn sẽ không rời khỏi cậu, không đến bữa tiệc kia.

Nhắc đến quả thật là một chuyện dài. Lúc ấy Thái Từ Khôn nhận được điện thoại của thư kí bảo có khách hàng lớn muốn gặp anh, nghe có vẻ rất gấp, nên anh mới rời đi.

Không ngờ khi đến nơi mới biết được nhân viên muốn cho anh bất ngờ.

Họ tổ chức sinh nhật cho Thái Từ Khôn.

Trong không khí vui vẻ như vậy, anh cũng đâu thể nào tỏ vẻ khó chịu hay trách cứ, chỉ đành ngồi xuống dự tiệc sinh nhật của mình.

Không biết đã uống bao nhiêu rượu, Thái Từ Khôn đã ngà ngà say, không nhìn rõ xung quanh.

Cảm giác như có người dìu mình về văn phòng, ôm mình từ phía sau.

Có lẽ do ôm Chu Chính Đình quen rồi, trong tiềm thức cứ nghĩ người kia là cậu. Người kia đè thấp giọng nói, nghe không rõ là nam hay nữ. Nghe "Chu Chính Đình" nói yêu mình, Thái Từ Khôn theo bản năng lấy hết dũng khí ra đáp lời. Đột nhiên đôi mắt mơ hồ bị một bàn tay che mất ánh sáng, sau đó làn môi bị người khác hôn lên.

Tuy đã say đến trời đất quay cuồng, nhưng mùi nước hoa cứ phảng phất quanh mũi làm Thái Từ Khôn giật mình đẩy người kia ra.

Chu Chính Đình không thích dùng nước hoa!

Lắc đầu vài cái để tỉnh táo lại, anh nhìn chằm chằm người trước mặt đến khi thấy rõ mặt mũi.

Lý Mãn Ân?

Anh lập tức tát cô ta một bạt tay, khôn nói hai lời gọi bảo vệ đuổi cô ta ra ngoài.

Sáng hôm sau bảo người điều tra mới biết được, thì ra thư kí của mình là bạn khuê mật của Lý Mãn Ân. Hai người thông đồng gài bẫy anh, không biết thư kí kia đã nhận hết bao nhiêu lợi ích từ cô ta rồi.

Những tưởng sau khi sa thải thư kí của mình cùng làm một số hành động cảnh cáo Lý gia thì chuyện này đã trôi qua, đồng thời công ty ở nước ngoài có chuyện đột xuất, nên Thái Từ Khôn an tâm đi công tác. Không ngờ rằng người phụ nữ ác độc mà ngu dốt kia tối hôm trước đã ghi âm lại rồi gửi cho Chu Chính Đình.

'Nếu như mình biết sớm hơn thì có thể giải thích với em ấy rồi.'

Tối nay Thái Từ Khôn mới trở về nước. Nhưng chưa kịp chờ tài xế đến đón thì đã nhận được một tràng chửi mắng của Phạm Thừa Thừa trong điện thoại, ngơ ngẩn một hồi mới biết xảy ra chuyện lớn, vậy là bắt taxi chạy thật nhanh đến đây.

[Khôn Đình] RỐT CUỘC LÀ CƯỚI HAY KHÔNG ĐÂY!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ