Sau khi ra khỏi thư viện, Chu Chính Đình cũng chưa muốn về kí túc xá, đi ngoài đường lại ngại đông người, vậy là lại vào đỡ một quán cà phê.
Lúc bước vào cậu quả thật bị bất ngờ, bên trong toàn là thú cưng a!!!!
-Xin chào quý khách, hoan nghênh đến với thế giới thú cưng, mời quý khách đi theo tôi.
Một cô gái mặc váy hồng đứng ở cửa niềm nở chào đón, dẫn cậu đến một chỗ ngồi thoải mái ở quán, dưới chân có mấy chú cún đang tò mò xoay quanh cậu.
'Oa, lần này đúng là tìm được nơi tri kỉ rồi!'
-Xin hỏi quý khách muốn dùng gì?
-Cho tôi một ly Capuchino.
-Sẽ có ngay ạ. Trong khi chờ đợi, cậu có thể chơi đùa với các nhóc đáng yêu này.
-Có thể chạm vào chúng sao?
Mắt Chu Chính Đình sáng rực lên, làm cô nhân viên bất giác cảm thấy tring quán của mình xuất hiện thêm một bé đáng yêu nữa.
-Đúng vậy, mong cậu hãy yêu quý bọn chúng.
-Nhất định.
'Không ai nỡ làm tổn thương mấy vật nhỏ đáng yêu này đâu.'
Cô nhân viên đi chỗ khác tạo không gian thoải mái cho cậu, Chu Chính Đình cũng không khách khí mà hưởng thụ cảm giác vui sướng khi được bao quanh bởi sự mềm mại của những chú cún.
-Ở đây có thể chụp hình không vậy chị?
-Có thể.
Chu Chính Đình lập tức lấy điện thoại ra chụp vài tấm đem khoe cho ba người chết tiệt kia.
///////
|FANCLUB CHU CHÍNH ĐÌNH|
Chu tiên tử đã gửi đến FANCLUB CHU CHÍNH ĐÌNH ba ảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khôn Đình] RỐT CUỘC LÀ CƯỚI HAY KHÔNG ĐÂY!?
FanfictionTác giả: Milu Thể loại: Đam mỹ fanfic (Thái Từ Khôn x Chu Chính Đình), 1x1, HE