Theo lời của Hòa Mân cùng sự bàn bạc trước đó của bà với Tạ Hồng, hai thanh niên họ Thái cùng họ Chu ở chung một kí túc xá dành cho hai người, bỏ lại đám bạn bè thân thiết của mình ở phòng ba người.
------- Trước đó một ngày -------
-Nè mấy đứa, tớ nói cho cái này, nghe xong thì không được nói ra ngoài đó.
-Vụ gì? Nay cậu kêu tớ với Tiểu Quỷ ra đây chi vậy?
Justin làm vẻ mặt nghiêm trọng bịt miệng Trần Lập Nông lại.
-Nghe tớ nói đây nè.
Hai ngườ kia thức thời yên tĩnh hóng chuyện.
-Nhớ ba hôm trước bốn đứa mình ra đây uống trà sữa không?
Cả hai gật đầu.
-Sau khi các cậu đi, người bảo với tớ là heo lười có người yêu.
-What the.....!!!!!!
-Không chừng có người trêu cậu thì sao? Hay là người ta muốn làm quen cậu nên mới kiếm cớ?
Trần Lập Nông bán tín bán nghi.
'Không thể nào trùng hợp vậy đi.'
-Tớ cũng tưởng vậy. Nhưng cậu biết người nói tin đó cho tớ biết là ai không?
-Who?
-Phạm Thừa Thừa, người mà mấy sinh viên nữ bảo là người yêu bạch kim gì đấy.
-Oh no! Ủa mà sao anh ta biết bọn mình là bạn của Chính Đình? Với cả sao anh ta lại bao đồng như vậy?
Có lẽ cuộc đời Trần Lập Nông chỉ cần đặt câu hỏi......
-Anh ta nói anh ta đã gặp cậu ấy rồi, chắc hôm bữa gặp bọn mình ở đây nên mới đến nói chuyện với tớ. Còn tại sao anh ta lại bao đồng, lí do là vì anh ta tưởng Chu ngốc bắt cá hai tay, tưởng tớ và cậu ấy yêu nhau.
-HÁ HÁ HÁ HÁ HÁ!!!!!!!!
Tiểu Quỷ không đức hạnh ôm bụng cười chảy nước mắt. Không biết họ Phạm kia thần thánh cỡ nào mà liên tưởng được đến hai tên kia yêu nhau, mới nói thôi đã thấy mắc cười rồi.
-Anh ta đúng là đỉnh thật đấy!
-Vậy nên Chu Chính Đình mà có làm ra hành động gì lạ, kiểu như đi chơi riêng, cười khi nhắn tin hay gì đó thì hai người cũng đừng chọc cậu ấy.
-Ừm, nếu không có khi cậu ấy xấu hổ quá chia tay người ta là chết.
Cuối cùng Trần Lập Nông cũng có thể không hỏi.
-Tốt. Quyết định vậy đi.
------- Hai tiếng sau -------
|Fanclub Chu Chính Đình|
Chu tiên tử:
Mấy đứa...
Tớ không ở chung kí túc xá với lấy đứa được rồi....
Đời buồn.....Tiểu Quỷ:
Ờ....Stin:
Ờ.....Nông Nông:
Ờ.....Chu tiên tử:
Không an ủi sao??? T-T
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khôn Đình] RỐT CUỘC LÀ CƯỚI HAY KHÔNG ĐÂY!?
FanfictionTác giả: Milu Thể loại: Đam mỹ fanfic (Thái Từ Khôn x Chu Chính Đình), 1x1, HE