Nhìn hai người đi xa, Chu Chính Đình ngước lên nhìn Thái Từ Khôn.
-Sao vậy? Nhìn tôi làm gì?
-Bây giờ đi đâu đây?
-Muốn về kí túc xá chưa?
Chu Chính Đình cẩn thận quan sát biểu tình của Thái Từ Khôn, sau đó nhẹ nhàng lắc đầu.
-Nhưng mà tôi cũng không thích những chỗ quá đông người.
Cậu cúi đầu, đong đưa chân trái của mình.
Nhìn người này ngố ngố thấy cưng quá, Thái Từ Khôn quyết định đưa người này đến nơi mà mình hay đến để thư giản.
-Thích nghe nhạc không?
-Thích.
'Đặc biệt thích SEVENTEEN a~~'
-Cũng thích uống trà sữa đúng không?
-Đúng.
Cậu muốn giả vờ rằng mình không tham ăn, nhưng con người khong phải ai cũng hoàn hảo mà đúng không, tiên tử cũng phải có nhược điểm chứ, và nhược điểm của cậu chỉ vô tình là đồ ăn thôi~~
-Giờ này ra ngoài chắc không bị dì la đúng không?
Chu Chính Đình nhìn đồng hồ, thấy vẫn còn sớm liền nói không sao. Vậy là trên cánh đồng thanh vắng lại xuất hiện một chiếc ôtô đỏ rực, có chút không phù hợp với phong cảnh thanh bình nơi đây.
-Thiếu gia, đi đâu ạ?
-Chỗ cũ.
Tài xế cũng không hỏi chỗ cũ là ở đâu mà trực tiếp lái xe ra khỏi đây, sau đó chạy một hồi rồi dừng lại trước một phòng trà.
Thái Từ Khôn bước xuống, sẵn tiện mở cửa xe cho người kế bên.
-Đây là đâu vậy?
-Vào rồi biết.
Sau khi đợi Thái Từ Khôn viết cái gì đó ở quầy tiếp tân, hai người một trước một sau bước vào phòng trà yên ắng, càng đi sâu vào ánh sáng cảng giảm lại, đến khi hai người vào được bên trong thì ánh sáng trong phòng chỉ còn lại một màu cam nhạt, làm cho người ta bất giác cảm thấy ấm cúng.
Ở đây có một sân khấu nhỏ, trên đó chuẩn bị đầy đủ nhạc cụ, ai muốn hát có thể lên đấy biểu diễn.
Khách nơi này ai cũng không ồn ào, chỉ chăm chú lắng nghe những giai điệu du dương mà người trên sân khấu tạo nên, môi thì nhâm nhi một ly rượu hay gì đó, quả thật là an lành đến lạ.
Thái Từ Khôn dẫn Chu Chính Đình đến một góc khuất nhưng cũng là vị trí tốt nhất trong quán ngồi xuống.
-Sao khách ở đây ít vậy? Quán này mới mở sao?
-Chỉ những người có thẻ hội viên mới vào được.
'Cũng là cậu bảo không thích nơi đông người.'
Đúng lúc đó có phục vụ đi đến.
-Thái thiếu gia, thẻ hội viên ngài yêu cầu làm đây ạ.
-Đưa cho cậu ấy đi.
Chu Chính Đình tiếp nhận thẻ từ tay phục vụ, đợi cậu ta đi xa mới hỏi Thái Từ Khôn:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khôn Đình] RỐT CUỘC LÀ CƯỚI HAY KHÔNG ĐÂY!?
FanfictionTác giả: Milu Thể loại: Đam mỹ fanfic (Thái Từ Khôn x Chu Chính Đình), 1x1, HE