Babae! Dedicated 'to sayo kaya dapat basahin mo! Saka yung vote at comment don't forget!
- - -
Photo of Felicity and Harry beside ----->>>> hug.hug.hug
Music 7 ♫
Maaga akong nagising for the mass. Hindi ko pa pala nababanggit sa inyo. I'm a choir member sa St. Rita chapel. Alto ang classification ng voice ko. Dapat nga soprano pero pinilit ko ang choir coordiantor namin na alto na lang. Although alam kong mababa nng inaabot ng alto, mas gusto ko pa rin ito dahil ang mga altos ang nagpapaganda ng kanta dahil sa voicing nito.
"Uy" Kinalabit ako ni Criselle. Siya ang pinaka-close ko sa lahat ng alto.
"Bakit?" Pabulong akong sumagot dahil kasalukuyang nagmimisa.
"Balita ko kasali ka na daw sa FC (Flying Colors)?"
"Oo. Hehe"
"Umaasenso na si Marie ah!"
"Ganun talaga pag maganda!"
"Edi ikaw na maganda!"
"Pssst!"
"Sorry po!" (^.^V) Sabay naming sinabi ni Criselle. May misa nga pala. Mukhang na-enjoy namin ang pagdadaldalan sa choirloft.
"Kasama mo si Jerome?"
"Nandoon sa baba oh, kasama si mudra. Ayiee! Kinikilig siya!"
"Oo na ako na kinikilig!"
Matagal na rin palang may gusto si Criselle kay kuya. Classmates din sila kaya siguro lalo siyang nagkagusto rito.
"Hoy babae! Mukhang hindi lang ako ang kikiligin rito ah!" Tinuro sa akin ni Criselle si Harrymylabs. Nasa likuran lang pala nila kuya at mama ang family niya nakaupo.
"Tayo na kinikilig!"
"Pssst!"
"Sabi nga po namin tatahimik na kami!" (^.^V) Ambabait naming bata noh? Mag-ingay ba naman habang may misa? Eh sa kinikilig kami eh! Di namin mapigilan. Basta wag niyo na lang kaming tularan!
***
"That's all for today. Good job guys!" sabi ni Harrymylabs
Hinintay ko lang siya saglit dahil ihahatid niya daw talaga ako. He's not the kind of person who breaks his promise. Napansin kong kanina pa siya malungkot habang nililigpit ang gitara niya. I wonder why.
Lumarga kami ng walang nagsasalita. Naglakad lang kami, tutal malapit lang naman ang bahay namin sa school. Walang sinumang nagbalak basagin ang katahimikang nababalot sa'min.
....
Antahimik!!!
...
Nakakabingi!!!
...
Alam mo yung feeling na nabibingi ka sa sobrang katahimikan?? Kasi ako, alam ko!
Hindi ko na 'to kaya!
Go Felicity! I-che-cheer kita!
"Ummm.. Harry, anong problema?"
"Wala"
"Sure ka?"
"Oo"
"Alam mo, pwede mo namang sabi-"
BINABASA MO ANG
♫ Music Lovers ♫ (on going)
Teen FictionShe never experience falling in love with a guy. Sa tingin niya kasi, ang corny ng 'love' na yan. He had his heart broken by his first love. She has a crush, at lahat na ginawa niya para lang mapansin siya nito. Pero hanggang ngayon siya pa rin ang...