Hoy Babaknet Karla!! Antsogeee !! Wahahaha .. Wag kalimutang mag-vote ah!
----
Picture of Kenneth beside ...
Music 3 ♫
"Hoy Fels antaray mo day! Dumating na rin sa wakas ang pinakahihintay mong araw!"
"Oo nga bestie eh."
Naglalakad kami ni Jash papuntang bleachers for the meeting of the band.
"Sige Fels lalarga na me. Siguraduhin mong mabibingwit mo na yang Harrymylabs mo ah. Goodluck!"
"Sige Jash."
Nakaalis na si babaknet habang papalakad na ko papuntang bleachers. Naaninag ko agad ang Harrymylabs ko kasama ang ibang members ng banda. Ako pala pinakahuling dumating. Hayss. Kelan ka ba magbabago Felicity?
"Sorry I'm late."
Nagsilingunan sila sa 'kin bigla nung nagsalita ako.
"Ok lang yun noh! Come here." Whoahh! Pinapalapit ako ni Harry
"You are gathered here today to meet our new girl vocalist, Ms. Felicity Marie Ocampo " Tinuro ako ni Harrymylabs pagkatapos niya kong i-introduce.
"Wow! Hi Felicity!" - Raymond
"Ang cute ng name mo! Sister ka ni pareng Jerome kasi ka-apelyido mo siya eh!" - Ben
"Di ba happiness ang meaning ng felicity?" - Kenneth
Halos hindi ako makasabat sa kanila dahil sunod-sunod silang nagsalita. Para tuloy akong binaril ng tatlong beses.
"Whoa, guys hinay-hinay lang kayo." Sabi ni Harry
"Thank you for your warm welcome guys! Salamat din sa pagpuri ng name ko Raymond. Oo Ben, sister niya ko. At Kenneth your right, it's equivalent to happiness." Ewan ko ba pero ang gaan-gaan ng feeling ko sa mga gwapong nilalang na nasa harapan ko. Oo, they are all handsome pero syempre forever Harry ako noh !
"Hindi niyo na kailangan i-introduce ang bawat isa. Sino bang hindi makakakilala sa bandang 'Flying Colors'? Alien lang siguro ang hindi. Raymond, the bass guitarist. Ben, the drummer. And Kenneth, the pianist."
"Ang galing! Kilala mo na agad kami? How nice of you." Sabi ni Ben
"Felicity" Humarap sa 'kin si Harry. Katabi ko kasi siya at nakaharap kami sa tatlo. "Tomorrow will be the start of our practice. Ang sched ng practices ay every Fridays at 6-7pm, Saturdays at 10am-4pm and Sundays at 1-4pm. Next month na ang battle of the bands at tayo ang representative ng school. Wala tayong band manager, teacher lang ang mag gui-guide sa atin at school naman ang mag pro-provide ng mga needs."
Tango lang ako ng tango kay Harry dahil sa loob-loob ko super kinikilig ako !
"O sige pre una na kami!" - Raymond
"Bahala ka na kay Felicity. Ingatan mo yan bro kundi lagot ka kay Jerome sige ka!" - Ben
"Oo na! Lumayas na kayo!" Natatawang sabi ni Harry. Solve na ang araw ko makita ko lang siyang ngumiti !
Hindi ko sinasadyang mapatingin kay Kenneth. Nagkatinginan kami saglit bago sila mawala sa paningin ko. I noticed na kanina pa siya nakatingin sa'kin. Baka mamaya niyan inlababo na yan sa'kin! Bwahahaha ! Hoy tumigil ka nga ! Asa ka pa !
"So here are the copies of the 3 songs that we will perform." Inabot na sa'kin ni Harry yung mga hardcopies ng lyrics ng 3 kanta na kakantahin namin. Sinilip ko naman to at natuwa dahil kasama yung favorite song ko .
My Heart by Paramore
I don't love you by My Chemical Romance
Jet Lag by Simple Plan & Natasha Betingfield
"My Heart will be your solo and 'I don't love you',it's my turn. Duet na tayo pagdating ng 'Jet Lag'."
***
"So ganun bestie? Start na ng practice niyo bukas?"
"Ay hinde, hinde. Next year paa best, next year! Oo nga! Kita mong kinakabahan na ko eh. Baka kasi mapahiya ako sa harap nila eh! Aghhhh!"
"Ay, so anak ka na ngayon ni Pilosopo Tasyo? Saka wag kang nega batukan kita jan eh !" Akmang babatukan ako ni bestie pero di niya tinuloy. Mahal ako niyan eh! "Sige na papasok na ko ng room. Kainin mo na nga yang burger mo matatapos na ang break!"
"Aye aye Captain!" Sumaludo pa ko sa kanya.
Nagpatuloy na kong maglakad ng bigla akong nakarinig ng boses.
"Uy! Ms. Happiness!"
(?.?)
May tumatawag ba sa 'kin? Teka, ako ba yun ? Eh hindi naman Happiness ang pangalan ko eh. Bahala siya diyan.
"Ms. Happiness!"
Sino ba to?
Nabigla ako ng may humawak sa braso ko. Paglingon ko, bumungad sa'kin ang pagmumukha ng isang Kenneth Santos.
"Kanina pa kita tinatawag di ka naman lumilingon!" Biglang bitaw sa'kin at hawak sa batok niya. Ngayon ko lang napansin na cute pala siya .
"Eh malay ko ba! Hindi naman Happiness ang pangalan ko eh!"
"Mas trip ko kasi ang Happiness kaysa Felicity. Can I call you Ms. Happiness?" Nag-pout siya sa harapan ko na parang batang nagmamakaawa sa nanay niya na bilhan siya ng candy.
"O... oo na!" Paano ba ko makakatanggi sa cute na mukhang yan?
"Ok salamat! Sige Ms. Happiness, I promise you I'll give you happiness." Sabay takbo.
Ohhhhkayyyy ... (*_*)
So what was that mean ?
BINABASA MO ANG
♫ Music Lovers ♫ (on going)
Teen FictionShe never experience falling in love with a guy. Sa tingin niya kasi, ang corny ng 'love' na yan. He had his heart broken by his first love. She has a crush, at lahat na ginawa niya para lang mapansin siya nito. Pero hanggang ngayon siya pa rin ang...