Music 16 ♫

454 6 1
                                    

Dedicated to my first ever fan na kinilig sa gawa ko. Nawa'y ipagpatuloy mo lang ang ganyang gawain. 

Love yah!

Music 16

August ended ng hindi ko namalayan. Ang bilis nga eh. 

Unang-una, nanalo kami sa battle of the bands. Kami pa nga ang first place! Akalain niyo yun? Pangalawa, naging successful ang musical play. Marami kaming natanggap na good comments from the audience at sa principal. Request pa nga nila na magkaroon uli next year. Depende naman yun sa teachers ng Filipino. 

But, the sad part is...

After the play, naghiwahiwalay na kami ng landas. Ang 'Flying Colors' ay nabuo ng dahil sa battle of the bands at dahil tapos na ito, wala na rin kaming kailangang ipraktis. 

At dahil wala ng practices na nagaganap, bihira na rin kaming magkita-kita. Of course except Kenneth na classmate ko at seatmate ko pa! 

Nasa school ako ngayon. Maaga akong pumasok, nagbabakasakaling makita ang hinahanap-hanap ng puso at isipan ko. Para naman may inspirasyon ako later sa Geometry Test namin.

Lakad~

Lakad~

Lakad~

Naglalakad ako sa hallway papunta sa library. Alas-10 pa lang kasi at 12:30 pa naman ang pasok namin. Magrereview muna ako! Saka pupuntahan ko na rin si bestie kasi duty niya ngayon.

Before ka makarating sa lib, madadaanan muna ang room namin which happened to be Harry's room also. Hehe, ang aga-aga mabubusog ng aking mga mata!(@v@) Pasimpleng silip ...

Lakad~

Lakad~

You sheltered me from harm

Kept me warm, kept me warm

You gave my life to me

Set me free, set me free

The finest years I ever knew

Were all the years I had with you

And...

I know that voice!

Napahinto ako saglit sa may bintana ng room namin. Nakasilip ako sa loob. Nakita ko kaagad siya na nasa harapan at may hawak na gitara. He's singing 'Everything I Own' by Bread.

I would give anything I own

Give up my life, my heart, my home

I would give ev'rything I own

Just to have you back again

It looks like they're having a practical test in singing. Kilala ko ang teacher na yun eh! MAPEH teacher siya nila. Si ma'am Roldan ata? Naka-upo siya sa gilid at may hawak na class record. 

You taught me how to love

What it's of, what it's of

You never said too much

But still you showed the way

And I knew from watching you

Nobody else could ever know

The part of me that can't let go

And...

Ayan na! Yung favorite part na ng kanta yung kakantahin niya!

♫ Music Lovers ♫ (on going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon