Music 9 ♫
-Felicity's POV-
"Uhhh I love you like a love song BABY!!! Uhhh I love you like a love song BABY!!! Uhhh I love you like a love song BABBBBYYY ... And i keep hittin' rePEPEPEPEPEPEATTTTT!!!"
"Ang ingay grabe! Alam ko maganda boses mo pero kailangan sumagaw 'pag kumakanta??"
Kasama ko nga pala ang walang kasusta-sustansyang bestie ko... Sino pa ba? Malalaki na kayo, hindi ko na kailangang ulit-ulitin.
"Ano nanaman bang problema?"
"Wala." Kahit gustung-gusto ko ng ipagduldulan ang mga nangyari, hindi pwede. Nangako ako eh.
"Alam mo, mula ulo hanggang kasingit-singitan ng mga daliri sa paa mo kilala ko! Alam ko kung may problema ang bestfriend ko at kung wala."
"Basta wag mo na ko intindihin best!"
"Bruhilda ka talaga!" Arrayyy.. Binatukan ako ni best
Naghiwalay na kami ni Jash ng landas. Malayo kasi ang bahay niya sa'min. Anong oras na kaya? Mukhang madilim na ata ah.. Gabi na kasi ako natapos i-check ang mga testpapers sa Math. Tamad lang talaga ang teacher namin. Sabi niya ako na lang daw tutal highest naman daw ako. Hayyy... Ang sabihin niya, TAMAD lang talaga siya noh!
Paano na ko niyan? Madilim na at uuwi ako mag-isa. Alam ko na! Sasakay na lang ako.
Hinugot ko ang wallet ko at ito'y binuksan.
"Dalawang piso? Naku naman! Wala na pala akong moneyyy!!" ;(
No choice ako kundi lumipad...
Ay este maglakad. It's so scary pa naman sa daan bago makarating sa Purple Subdivision!! Maraming mga nag-aaral sa UP dun eh! UP as in UPian ng lata.
Lord, ikaw na ang bahala sa'kin. Gabayan niyo po ako sa paglalakad. Patawarin niyo po ako sa mga kasalanang nagawa ko. Ayoko pang mamatay! OA ba masyado? Hehe.. Naaning lang talaga ako.
Yes! Malapit na me sa subdivision!
Kaya mo yan Fels... Kaunti na lang talaga...
"Tara 'pre! Bugbugin pa natin!"
"Eh di ko gusto yung tabas ng dila nito ah! Sige wag niyong tigilan!"
BAM! PUNCH ! PUNCH uli !
Scarry! Yung mga students ng UP may binubugbog!! Gosh! sino kaya ?
Gumilid ako para magtago at silipin yung kawawang guy na yun ..
at pagsilip ko ...
.
Nakita ko ang bugbog saradong si Harry Sarmiento.
BINABASA MO ANG
♫ Music Lovers ♫ (on going)
Novela JuvenilShe never experience falling in love with a guy. Sa tingin niya kasi, ang corny ng 'love' na yan. He had his heart broken by his first love. She has a crush, at lahat na ginawa niya para lang mapansin siya nito. Pero hanggang ngayon siya pa rin ang...