Chương 6

2.3K 102 0
                                    

Xe Jeep theo sát phía sau xe thiết giáp chạy vào trong thông đạo, Lâm Gia tò mò nhìn ra ngoài một chút, thông đạo có hình thang, độ cao cùng độ rộng đủ để chứa một nhóm nhỏ hành khách đi qua, vách tường và trần nhà được tạo thành bởi từng khối đá trắng hình vuông to lớn xếp chồng lên nhau. 

Mỗi khi cửa lớn mở ra, ánh sáng mặt trời lọt vào làm mỗi viên đá phát ra quang mang màu xanh lục nhu hòa, có tác dụng giúp quân đội chiếu sáng. 

Trên trần thông đạo có một loạt khe hở hình lưới carô có tác dụng như lỗ thông gió để dưỡng khí, không khí cuồn cuộn không ngừng vận chuyển ra vào, vừa để thông đạo được thông thoáng vừa để bổ sung không khí cho đoàn người. 

Đoàn xe càng đi sâu vào trong thì không gian càng thêm rộng lớn, 5 phút sau xe Jeep ra khỏi thông đạo, phía trước càng thêm trống trải, trong nháy mắt đoàn xe binh đoàn bọc thép đã chạy đến trước sân bay quân dụng của khu căn cứ quân sự B10. 

Đây mới thật sự là chốn bồng lai tiên cảnh! Ở trong lòng Lâm Gia không ngừng âm thầm khen ngợi, mặc dù Địa Cầu ở thời đại này bị virus zombie hoành hành, nhưng may mắn vẫn còn tồn tại những con người biết vận dụng sự thông minh của mình tạo ra môi trường sinh sống mới, thật làm cô bội phục vạn phần. 

Hai bên sân bay đứng sừng sững mười cái cột đèn chiếu sáng bằng năng lượng mặt trời, phía sau sân bay đỗ hơn trăm chiếc máy bay chiến đấu đang chỉnh tề nằm trong trạm ngừng trú, trên tầng 2 của sân bay còn xây dựng một cái sân bay mini hình đĩa khác, ở đó ngừng bốn chiếc máy bay trực thăng được vũ trang đầy đủ. 

Máy bay chiến đấu và máy bay trực thăng đều được trụ sở giấu ở một nơi riêng biệt dưới lòng đất mà cách thức mở cửa thông đạo thì chỉ có phi cơ mới có thể biết. 

Đội quân binh đoàn bọc thép đi vòng qua sân bay, tiến vào quảng trường rộng lớn thuộc doanh địa của bọn họ. Đoàn xe vừa dừng lại, người lính bộ đội hậu cần liền đi lên đón. 

Lâm Gia phát hiện trong đoàn quân nhân chào đón có bốn năm người đàn ông mặc quân phục không giống với quân nhân khác, mọi người đều mặc quân phục màu đen viền vàng, mà bọn họ lại là màu trắng viền xanh (xanh lam), trong đó có một người trên quân hàm còn khảm hai viên bảo thạch màu lam hình vương miện, quân nhân mặc quân phục trắng đó đi thẳng về phía xe Jeep của Corey. 

Corey và Cain nhìn thấy tên quân nhân kia có hai viên đá hình vương miện cài trên vai, kinh ngạc liếc mắt nhìn nhau một cái, cả hai đều thấy được từ trong mắt nhau nổi lên tia nghi hoặc. 

Mày kiếm đen rậm của Corey nhăn càng sâu, anh nhìn Lâm Gia, giật giật môi, tựa hồ muốn nói gì, nhưng cuối cùng vẫn không mở miệng. 

Nhưng Cain lại không nhịn được, thốt ra: "Tại sao người tới đón Lâm Gia lại là quan chấp pháp của thủ đô? Bọn họ rốt cuộc là muốn làm cái gì? Chẳng lẽ muốn đem các cô gái may mắn được giải cứu ở trong khu cướp đi hết sao? !" 

Lâm Gia kinh ngạc ngẩng đầu nhìn Cain, tuy rằng cô còn chưa biết toàn bộ pháp luật của thế giới này, nhưng hiển nhiên trong lời nói của Cain đã cho thấy sự tình bây giờ không giống với trình tự bình thường mà tiến hành. 

[Xuyên không - NP] Tận thế đàn thúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ