Prologue:
[Dafniey's POV]
Anim na taon ang lumipas at may work na ako. Pagkatapos naming mag graduate , after 1 year ay may double wedding na naganap.
Wedding namin ni Clay at ni Pretzel.
Mas naunang kinasal samin ay si Kuya Case at Ate Desiree. May anak na sila at 6 years old na.
At syempre Mrs. Almonte na ako 😊
"Mommy do I look handsome?"- sabi ng cute baby boy ko na si Clay Finn Almonte. 2 years old na siya at kamukhang kamukha ni Clay.
"Of course baby Fin! You're very handsome. Give mommy a hug"- ako.
Niyakap naman niya ako at pinuno ng halik ang mukha ko.
Pupunta kami ngayon sa INJA beach resort dahil mag cecelebrate kami ng ika-2 years birthday ng anak ni Pretzel, si Stazel.
"Wifey how about me? Do I look handsome?"- sulpot naman ni Clay.
Niyakap ko siya at hinalikan niya naman ako sa noo.
"Of course hubby! You're very handsome! Satisfied?"- ako.
"Yeah haha I love you wifey"- siya.
"Sus! Cheesy' I love you too hubby"- ako.
"Love you mommy and daddy"- niyakap kami ni baby Fin.
For me, Love is abstract kasi napakagulo eh! Hindi mo maiintindihan pero sa huli maappreciate mo na ang kagandahang dulot nito.
'Love is abstract, but one thing for sure, abstract is beautiful. We may look at it too complicated but we will learn to fully understand it as we keep living it. We love. We hate. We forget. We forgive. And we love again. Life is life, always changing.'
Hayy thank you sa pagbasa at pagsubaybay ng love story namin ni Hubby ko.
---The End----
BINABASA MO ANG
That Smile ( COMPLETE ✔)
Teen Fiction" Smile is a curve that can make everything straight ^_^"