Tặng cho _Yoda-Lalisa_ bé bỏng, bé tẻo teo. Thank you.
GIỚI THIỆU NHÂN VẬT
Jeon Jungkook: Con người lãnh khốc, tàn bạo, nắm trong tay chủ chốt của giới xã hội ngầm. Tạo hóa của gió, phong lưu, đào hoa, lăng nhăng, coi phụ nữ như quần áo, hạn sử dụng không hơn không kém chỉ 1 ngày.Chou Tzuyu: Tzuyu là đại diện cho phái yếu, trong sáng nhưng lại có vẻ đẹp mê người. Con gái cưng của Chou Yi-cheng - người có quyền thế trong giới ngầm. Nhưng Tzuyu lại khác xa với cha mình, cô hơi trẻ con, ngây thơ*, nhẹ nhàng với mọi người.
Myoui Mina: Bạn thân của Jungkook cả Tzuyu nhưng cả hai người kia không biết mối quan hệ của đối phương với Mina. Được Jungkook xem như em gái trong nhà. Mina cũng trong tổ chức của Jungkook, trẻ con nhưng kém Tzuyu một bậc.
Park Jimin: Bạn thân của Jungkook* cũng là đồng nghiệp trong tổ chức. Bạn trai của Mina sau khi cả hai sinh sống ở Anh. Hài hước, năng động nhưng biết chừng mực.
Minatozaki Sana: Chị của Tzuyu, theo sát bảo vệ em gái, một sát thủ trong tổ chức của cha cô, nhưng trong lúc bảo vệ Tzuyu mà mất mạng*.
Kim Taehyung: Bạn thân Jungkook, hai gia đình từng hợp tác làm ăn. Sau vụ tai nạn anh mất gia đình lẫn sự nghiệp, Jungkook đã giúp anh đứng dậy, ahh quyết định đi theo Jungkook đến tận bây giờ*.
P/S: Intro hơi dài nhưng mình cảm thấy đầy đủ không thiếu không thừa.
Mà mấy cái dấu * xác định hướng đi của truyện, bật mí trong truyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
TZUKOOK - VỢ NGỐC, ĐỪNG CHẠY NỮA!
FanfictionThể loại: Hiện đại, hắc bang, main cute. Cast: Jungkook, Tzuyu, Sana, Mina, Jimin, Taehyung, Jin, Nayeon. P/S: Antifan clickback hộ, không tiễn.