Tzuyu ngồi trên ghế, cả ngày trời lặng im ở đó, trên người vẫn mặc áo sơ mi của hắn, còn ánh mắt thì thẫn thờ nhìn xa xăm. Đến nhà hắn? Gặp mẹ hắn a? Không thể! Cô không thể đi! Có Jeon JungHwan cha hắn cô mới gặp có vài lần, nhỡ mẹ hắn không ưa cô thì sao?
- Tzuyu? - Jungkook ngồi bên cạnh cô khẽ gọi. Cô làm sao mà hắn gọi mấy lần không nghe? Qua khỏi nguy kịch rồi, cớ sao cô còn như vậy?
- Tzuyu!
- Dạ? - Tzuyu giật mình nhìn hắn.
- Nghĩ kĩ chưa?
- Rồi! - Cô gật đầu.
- Sao? - Hắn cười, đưa tay chỉnh lại áo sơ mi cho cô.
Tzuyu cúi đầu, giọng nói nhỏ nhẹ:
- Là em có việc nên...
Hắn bật cười. Trời ạ, cô là nói với ai chứ hắn có nghe được đâu?
- To lên một chút!
Cô hít một hơi, hạ hai chân xuống rồi nói với hắn:
- Không đi!
Như dự đoán, nụ cười đông cứng trên khuôn mặt hắn, sắc mặt trầm xuống.
- Nhắc lại!
Tzuyu giật mình, lùi hai bước nói:
- Em không muốn đi!
Thấy hắn nhíu chặt mày đứng lên. Cô theo phản xạ có điều kiện vội quay ngoắt lại chạy vào nhà. Trốn! Phải trốn! Ở nhà hắn không có an toàn, trốn thôi! Cô bỏ xa người nào đó, vội chạy lên phòng, chỉ lấy đồ ăn vặt, tiền và điện thoại bỏ vào ba lô.
Thấy cô đi xuống, bà quản gia không khỏi ngạc nhiên. Jeon thiếu gia cưng cô còn hơn cả Jeon phu nhân*. Hắn yêu thương cô thế sao còn muốn trốn đi?
*Mẹ Jungkook
- Chou tiểu thư! Cô đi đâu vậy?
- A! Đừng nói to quá! Cháu chỉ đi hai ngày thôi, khi nào xong thì cháu về. Quản gia đừng nói cháu có ra ngoài nhé! - Tzuyu lén nhìn xung quanh, phát hiện Jungkook không có ở đây liền lấy chìa khóa chạy ra ngoài.
Hắn ở trên phòng cô nhìn xung quanh, áo sơ mi vứt ở giường, không mang quần áo, thức ăn biến mất, điện thoại mất tăm, tiền bay sạch. Đích thị là cô ở khách sạn hoặc về Chou gia. Nghe tiếng động cơ xe, hắn nhíu chặt mày đi ra ban công. Không sai, chiếc Aventador màu vàng kia đã ở cổng.
- Tzuyu! Quay lại đây nhanh! - Hắn bực giọng nói lớn.
Không lâu sau, cô bước ra khỏi xe, hai tay chụm thành một cái loa nhỏ nói:
- Kookie, em không muốn đi Anh! Anh tự đi một mình đi!
Nói xong, cô giơ tay vẫy vẫy hắn, còn hôn gió hắn nữa. Cô đây là chán sống mà!
- Chặn lại! - Hắn hét lớn, chỉ tay về phía bảo vệ.
Tzuyu hiểu được, nở nụ cười tươi rói nhìn bảo vệ.
"Thử động vào tôi xem?"
Hai tên mặc vest đen kia tái mặt, cúi đầu chào cô rồi lui đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
TZUKOOK - VỢ NGỐC, ĐỪNG CHẠY NỮA!
FanfictionThể loại: Hiện đại, hắc bang, main cute. Cast: Jungkook, Tzuyu, Sana, Mina, Jimin, Taehyung, Jin, Nayeon. P/S: Antifan clickback hộ, không tiễn.