Bệnh viên

453 26 0
                                    

Tzuyu nhăn mặt, cô ôm bụng, vết máu loang lổ thấm ướt chiếc váy trắng. Ngẩng đầu lên nhìn đám áo đen kia, cô quát tháo:

- Sao không giết tôi đi.

- Đem cô ta đi!

Tiếp đó, ba tên to lớn đi từ đằng sau tên áo đen đến trước mặt cô. Một tên cầm dây thừng định trói cô mang đi.

- Không! Các người định làm gì? Thả tôi ra! - Cô giãy nảy lên.

Bỗng...

- Muốn làm gì nữ nhân của tao? - Một giọng nói vang lên, cắt ngang bốn người bọn chúng.

Tzuyu sắc mặt tái nhợt, một cỗ đau đớn truyền từ bụng khiến cô không thể cử động, chỉ biết liếc mắt nhìn chủ nhân giọng nói vừa rồi.

- Kookie, anh chưa chết?!

- Ngươi...chẳng phải...

Jungkook đứng dựa lưng vào thân cây cách đó không xa, ánh mắt lạnh lùng liếc nhìn chúng. Đáng chết! Hắn chỉ ngủ một chút, vết thương trên vai hiện tại đã không nguy hiểm là mấy, nhưng chính là muốn ngủ cạnh cô một chút. Ai đoán được hắn ngủ say vậy lại không hề biết cô gặp bọn chúng?!

Tzuyu nhìn hắn chĩa súng về phía bốn tên áo đen, nhìn vết thương trên vai hắn máu đã đông lại, hắn không hề hấn gì a?! Vậy cô cứ tưởng hắn ngủ sẽ là... chết a!

Thật là làm người ta đau tim quá mà! (Chắc rồi ="=)

Nhưng mà...hiện tại cô cảm thấy rất chóng mặt a?!

- Phịch! - Xung quanh toàn một mảng trắng, Tzuyu ngã xuống đất bất tỉnh.

- Chết tiệt! - Jungkook gầm nhẹ, sau khi xử lý bốn tên kia gọn nhẹ liền đi đến bên cạnh cô.

Đến khi Tzuyu tỉnh lại, chuyện đó đã là của ba ngày trước. Đưa ánh mắt nhìn xung quanh, sự chú ý đầu tiên của cô là một người nam nhân đang gục đầu bên cạnh giường cô ngủ quên.

Khẽ cười nhẹ, cô thở dài. Cô đến giờ vẫn luôn biết, cô vẫn yêu hắn. Cô yêu hắn, cô chính là yêu nam nhân khó ưa này a!

Jungkook ngủ không yên, nghe tiếng thở dài liền mở mắt nhìn.

- Tzuyu! Em đã tỉnh! - Hắn cười ôn nhu, đưa tay vuốt ve khuôn mặt cô.

- Vết thương của anh? - Cô sực nhớ. Hắn...là bị trúng đạn mà?!

Jungkook cười, kéo chiếc áo khoác ra, cho cô xem dải băng trắng được quấn quanh vai hắn.

- Không đau sao? - Cô khẽ chạm vào. Nhưng hắn là không có run nha!

- Không đau bằng khi anh mất em.

- Hứ! - Tzuyu chu môi hờn dỗi.

- Anh nói thật đấy! - Hắn cười, nhẹ đưa bàn tay cô lên hôn một cái.

Ba ngày trước khi hắn đưa cô đến bệnh viện, tâm hắn thực hoảng sợ. Cô lúc đó đã ở trong phòng phẫu thuật hơn bốn tiếng vẫn chưa có ra, làm hắn thực lo lắng cô có chuyện. Sau phẫu thuật lại là cô hôn mê hơn hai ngày, hắn thậm chí một ngày thiếu ngủ những mấy tiếng ở bên cạnh cô.

TZUKOOK - VỢ NGỐC, ĐỪNG CHẠY NỮA!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ